x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Dưới Bóng Cây Hạnh Phúc: Hồng vừa xuất hiện đã làm Đạt mê mẩn

Ngọc Quỳnh 13:00 - 07/02/2023

Những diễn biến mới nhất của Dưới Bóng Cây Hạnh Phúc khiến tôi khá lo lắng cho hạnh phúc gia đình của anh Đạt (Mạnh Hưng) và chị Son (Kim Oanh). Đạt là một cán bộ văn hoá thường đi đây đi đó nhiều nơi, tiếp xúc với nhiều người trong đó có cả người già và người trẻ. Mới đây, một nhân vật mới đã xuất hiện, đó chính là Hồng (Việt Hoa), cô nàng có vẻ ngoài trẻ trung, xinh đẹp khiến Đạt không thể rời mắt, tôi nghĩ sớm muộn gì gia đình anh Đạt cũng lục đục bởi cô Hồng này.

 Những ngày gần đây, anh Đạt sau khi thăng chức lại tiếp tục ấp ủ nhiều dự án mới để đánh bóng tên tuổi, lần này anh mong muốn tổ chức một buổi giao lưu chầu văn với các nghệ sĩ nhiều thế hệ. Nhưng các bạn biết rồi đó đa số những nghệ sĩ chầu văn thường là các cụ, tôi rất hiếm khi thấy người trẻ nào đam mê bộ môn này nên rất khó cho việc tổ chức giao lưu. 

 Ai cũng biết bộ môn hát chầu văn là di sản văn hoá đòi hỏi người nghệ sĩ phải có kỹ thuật tốt, giọng hát truyền tải được cái hồn của bài hát còn giới trẻ hiện nay đa số thích nhạc trẻ nên thiếu nguồn lực trầm trọng. Thế là ý tưởng mới đưa ra lại gặp khó khăn, nhưng tôi nghĩ phải khó khăn chính là cơ hội để anh Đạt tỏa sáng.

 Chính lúc này Thu Hồng xuất hiện như một vị cứu tinh, cô còn trẻ nhưng giọng hát khá hay. Cô được cái nghệ nhân khác hết lòng khen ngợi, tôi để ý khi cô cất tiếng hát mọi người đều được đắm chìm vào những giai điệu êm tai của cô và Đạt cũng không ngoại lệ. Nghe nói Hồng là cháu gái của một nghệ nhân nào đó trong đoàn, đúng là con nhà tông không giống lông cũng giống cánh mà. Tôi thấy anh Đạt mê mẩn, không rời mắt khỏi cô nàng này luôn.

 Nhưng tôi cứ có cảm giác ánh mắt đó có điều bất thường, nó không đơn giản chỉ thể hiện sự ngưỡng mộ. Làm gì có người đàn ông đã có vợ nào cứ chăm chăm nhìn con gái người ta không rời mắt như thế kia, đã vậy cô Hồng chính là đối tượng mà Đạt đang tìm kiếm. 

Tôi nghĩ rằng sau này họ hợp tác với nhau sẽ có khá nhiều vấn đề phát sinh, chưa kể những “camera bằng cơm” mách với chị Son lại to chuyện. Dù bây giờ cô Hồng chỉ mới xuất hiện nhưng tôi đã linh cảm về những chuyện bất ổn sau này, có thể sắp tới gia đình anh Đạt sẽ gặp nhiều sóng gió.

 Chuyện anh Đạt đi làm phải thường xuyên gặp gỡ người mới là chuyện bình thường, quan trọng chính là thái độ của anh Đạt với những người đó. Tôi nghĩ chuyện gì cũng nên có điểm dừng, dù anh Đạt có ngưỡng mộ Hồng đến đâu đi chăng nữa cũng nên tiết chế lại ở mức độ công việc thôi. Ánh mắt ngày hôm nay của anh có lẽ đã đi quá xa rồi, chị Son ở nhà tần tảo chăm lo gia đình tôi mong rằng anh sẽ không làm phụ lòng vợ mình.

 Theo bạn, sự xuất hiện của cô Hồng có làm gia đình anh Đạt xáo trộn lên không? Hãy chia sẻ cho tôi biết với nha và đừng quên theo dõi những tập tiếp theo của Dưới Bóng Cây Hạnh Phúc được phát sóng vào 20h các ngày trong tuần trên VTV1.

>>> Xem thêm: Dưới Bóng Cây Hạnh Phúc: Cả nhà mừng khi anh Tố sắp ra mắt gia đình Tơ

* Bài viết của Ngọc Quỳnh chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu bạn quan tâm Dưới Bóng Cây Hạnh Phúc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Dưới Bóng Cây Hạnh Phúc? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.