x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Dưới Bóng Cây Hạnh Phúc: Son thay đổi diện mạo, người nhà chê hết mình

Ngọc Quỳnh 12:35 - 14/03/2023

Tập phim mới nhất của Dưới Bóng Cây Hạnh Phúc vừa được lên sóng đã khiến tôi bất ngờ về sự thay đổi ngoại hình của chị Son (Kim Oanh). Khi không còn là bà nội trợ vất vả quanh chốn bếp núc, Son “lên đồ” và thay đổi kiểu tóc xoăn tít trông rất lạ mắt. Với diện mạo mới, chị được mọi người khen hết lời nhưng lại bị chính gia đình chê hết mình.

 Như các bạn cũng đã biết từ trước đến giờ chị Son cũng lo làm công việc nhà, quanh quẩn ở xó bếp. Nơi xa nhất chị đi đến có lẽ là trường học của Cá Heo (Bé Vũ Phong) hoặc cơ quan của chồng, tôi cảm thấy nếu như chị Son có ý định chăm sóc bản thân cũng chẳng thể thực hiện được bởi lúc nào xung quanh chị cũng có cả núi việc làm mãi không hết. 

Cùng phận con dâu với nhau mà Tuyết (Kiều My) lúc nào cũng quần là áo lượtcòn chị Son quanh đi quẩn lại cũng chỉ có mấy bộ đồ cũ.

 Thế nên nhân dịp được nghỉ ngơi thế này chị Son quyết định làm mới bản thân, chăm sóc và yêu thương chính mình nhiều hơn. Ở những lúc như thế này làm sao có thể thiếu Nhài (Thạch Huyền) được, chính cô là người đã khích lệ tinh thần chị Son khiến chị đủ dũng cảm đi đến bước này, đúng là bạn tốt quá rồi còn gì. 

Son chọn kiểu tóc xoăn tít “hot trend”, quần áo cũng đa dạng mà sắc hơn nên trông rất khác biệt, xinh hơn ngày thường rất nhiều luôn đó chứ.

 Khi mới chuyển qua diện mạo mới chị Son có phần rụt rè không dám giao tiếp với ai, tôi nghĩ có lẽ chị Sợ người khác nói mình màu mè dù đã có chồng. Riêng tôi cảm thấy dù có chồng hay chưa thì chúng ta vẫn nên yêu bản thân trước tiên, việc dám thay đổi ngoại hình được xem như là điều tiến bộ nhất của chị Son rồi đó. Bằng chứng là khi quay trở lại chỗ làm, Son được đồng nghiệp và khách hàng khen lấy khen để, tiếp thêm động lực cho chị không còn tự ti nữa.

 Nhưng vui chưa được bao lâu thì nỗi buồn lại kéo đến, người ngoài khen Son hết lời còn người nhà lại chê chị hết mình. Ông Công (NSND Quốc Trị) nói câu nào ra là đay nghiến câu đó và Đạt (Mạnh Hưng) cũng thế, đến cả Cá Heo cũng thẳng thắn nói mẹ xấu. Với Cá Heo còn nhỏ nghĩ gì nói đó, lại cộng thêm việc mẹ bỏ đi nhiều ngày liền khiến em giận mẹ nên tôi cũng không ý kiến nhiều. 

Còn bố chồng và chồng thì sao? Họ hết lời chê bai con dâu, còn nói bóng gió rằng Son làm đẹp như thế là để tránh việc nhà. Bao nhiêu năm chị Son chăm lo cho cả gia đình này mà chẳng ai nhớ đến, hôm nay chỉ thay đổi xíu thôi nhận về biết bao nhiêu “vật liệu xây dựng” từ chính gia đình mình luôn. Tôi nghĩ trong giây phút đó chị Son vừa buồn vừa hối hận vì mình đã quay về nhà.

Người ta hay nói nhà là nơi để về nhưng tôi nghĩ trong trường hợp của chị Son thì không phải, về nhà chỉ khiến chị thêm đau lòng hơn mà thôi. Nếu như người nhà đã tuyệt tình đến thế rồi tôi nghĩ chị Son nên cứng rắn hơn, dứt áo ra đi một lần cho xong chứ đừng để mọi chuyện cứ lặp đi lặp lại như vậy mãi. 

Nếu bạn cũng muốn biết kết cục giữa chị Son và gia đình chồng như thế nào, hãy nhớ đón xem những tập phim tiếp theo của Dưới Bóng Cây Hạnh Phúc để biết thêm chi tiết nha.

 >>> Xem thêm: Phim mới giờ vàng VTV3 tương đồng bất ngờ với Dưới Bóng Cây Hạnh Phúc

* Bài viết của Ngọc Quỳnh chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu bạn quan tâm Dưới Bóng Cây Hạnh Phúc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Dưới Bóng Cây Hạnh Phúc? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.