x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Dưới Bóng Cây Hạnh Phúc: Nhà ông Công vẫn sống tốt khi vắng Son

Ngọc Quỳnh 10:35 - 14/03/2023

Trong những diễn biến mới nhất của Dưới Bóng Cây Hạnh Phúc liên tục có những tình tiết làm khán giả phải mong chờ xem đến cuối điều gì sẽ xảy ra. Đầu tiên phải kể đến "cuộc nổi dậy” của Son (Kim Oanh) khi quyết tâm dứt áo ra đi vì gia đình chồng quá chèn ép, không tôn trọng mình. Với tôi đó là một sự thay đổi cực kỳ lớn của nhân vật Son và khán giả còn mong chờ nhiều điều như thế nữa, chẳng hạn như sự hối lỗi của cả gia đình ông Công (NSND Quốc Trị). 

Thế nhưng, tôi hy vọng càng nhiều thì thất vọng cũng càng nhiều khi cả nhà sống vui, sống khỏe dù không có Son, dường như việc có hay không có con dâu trong nhà cũng chẳng ảnh hưởng mấy. Có lẽ kế hoạch của Son đã thất bại rồi.

 Như các bạn cũng đã biết rõ, mục đích lớn nhất để chị Son ra đi là làm cho cả nhận ra được giá trị của bản thân. Hiểu được những khó khăn của chị em phụ nữ khi phải vừa làm dâu, làm chị, làm mẹ, từ đó thông cảm cho nhau nhiều hơn. 

Tất cả những gì chị Son làm đều muốn tốt cho cả nhà, chị chưa bao giờ có ý xấu với một ai nhưng chẳng ai hiểu được điều đó. Nếu tôi là chị Son đã dứt khoát ra đi từ lâu rồi chứ không phải đợi đến bây giờ đâu.

 Vào khoảng thời gian đầu khi Son vừa rời đi, đúng thật gia đình ông Công cực kỳ chật vật khi nhà cửa bề bộn, không ai lo lắng cơm nước, việc đưa đón cháu cũng trở nên khó khăn. Nhưng rồi trong cái khó ló cái khôn, mọi chuyện được giải quyết bằng cách nhà cửa bề bộn thì thuê người dọn, cơm nước không ai nấu thì ra nhà hàng ăn uống linh đình.

Tôi có cảm giác sau khi chị Son rời đi họ còn sống vui khỏe hơn trước nữa, mà họ sống tốt cũng là điều đáng mừng bởi ít ra họ vẫn còn khả năng sinh tồn sau bao nhiêu năm được Son cơm bưng nước rót.

 Son chứng kiến cả nhà vui vẻ đi tiệc với nhau mà thấy chạnh lòng, chị buồn bởi vì chẳng ai thèm quan tâm đến sự hiện diện của mình. Trong khi đó, tôi nhớ Son đã từng 5 lần 7 lượt đòi về nhà lo cho gia đình nhưng bị Nhài (Thạch Huyền) ngăn cản. Và đây cũng không hẳn lần đầu chị Son bị rơi vào quên lãng của gia đình nữa, xem ra tôi thấy kế hoạch của chị Son có mùi thất bại đến nơi rồi.

Thế nhưng suy đi tính lại, tôi lại nghĩ rằng các biện pháp của gia đình ông Công chỉ là những giải pháp tạm thời mà thôi, chắc chắn họ không đủ kinh tế để duy trì tình hình mãi như thế được. Bên cạnh đó, ăn hàng nhiều rồi sẽ có ngày thèm cơm nhà, nhớ cái không khí ấm cúng cả nhà quây quần bên mâm cơm mà thôi. Suy cho cùng, họ rồi cũng sẽ nhận ra giá trị của chị Son chỉ là hơi muộn một xíu thôi.

 Theo tôi dự đoán một vài tập nữa thôi cả nhà Son sẽ đoàn tụ với nhau nhưng trước hết Son phải thật kiên đinh, đã mất công “nổi dậy” rồi thì phải làm cho tới, không được bỏ cuộc giữa chừng. Hy vọng sau bao nhiêu trắc trở lần này chị Son sẽ thành công, gia đình ông Công cũng sẽ tiến bộ hơn không còn bắt con dâu phục vụ nữa. Nếu bạn cũng quan tâm đến tình hình của chị Son, hãy nhớ đón xem những tập tiếp theo của Dưới Bóng Cây Hạnh Phúc nha!

>>> Xem thêm: Dưới Bóng Cây Hạnh Phúc: Khán giả càng xem phim càng sợ lấy chồng

* Bài viết của Ngọc Quỳnh chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu bạn quan tâm Dưới Bóng Cây Hạnh Phúc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Dưới Bóng Cây Hạnh Phúc? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.