x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Dưới Bóng Cây Hạnh Phúc: Vợ vắng nhà, Đạt vui vẻ cùng "bé ba" Thu Hồng

Ngọc Quỳnh 13:00 - 10/03/2023

Những diễn biến mới nhất của phim Dưới Bóng Cây Hạnh Phúc khiến tôi dở khóc dở cười vì màn “ăn miếng trả miếng” giữa Son (Kim Oanh) và Đạt (Mạnh Hưng). Vốn dĩ cả hai vợ chồng đang “chiến tranh lạnh” mỗi người một nơi ấy thế mà Đạt không biết nhận lỗi, còn đi vui vẻ với “bé trà sữa” Thu Hồng (Việt Hoa) nữa chứ. 

Son biết chuyện liền đáp trả bằng màn hội ngộ người yêu cũ tại quê nhà khiến dân tình dậy sóng, cả gia đình Đạt lẫn người quen thân thiết đều lo lắng cho cuộc hôn nhân này.

 Vợ vắng nhà, chồng hẹn hò với gái trẻ là đây chứ còn đâu nữa. Tôi cứ tưởng sau vụ lùm xùm hôm nọ đạt đã dứt khoát tình cảm với “bé trà sữa” Thu Hồng rồi, ấy thế mà cả hai người vẫn chứng nào tật nấy, nhân lúc Son không có nhà lại hẹn nhau gặp gỡ. 

Xem ra trận mắng linh đình hôm nọ của chị Son dành “tặng” Thu Hồng vẫn chưa đủ làm cô thức tỉnh vì hành động sai trái của mình rồi. Mặc kệ những lời nói ra nói vào, Thu Hồng vẫn tìm cách tiếp cận Đạt cho bằng được, đúng là người trẻ có khác, ai nấy đều cá tính cực mạnh luôn.

 Hầu hết mọi thời gian ngoài giờ làm việc của Đạt đều dành hết cho Thu Hồng. Tôi thấy anh và “trà xanh” đi ăn cơm tối, đi thưởng trà và cả đi dạo phố nữa, đó hoàn toàn là những điều tôi chưa thấy anh làm với vợ mình. Tại sao Đạt có thể dành nhiều thời gian cho Thu Hồng mà không có thời gian gọi điện thoại tìm vợ nhỉ? 

Không biết lúc Đạt đang vui vẻ bên Thu Hồng anh có nghĩ cho cảm giác của vợ mình hay không? Đạt từng làm Son tổn thương rất nhiều từ vụ liên hoan hôm nọ, tôi nhớ anh ta hứa hẹn biết bao nhiêu điều ngon ngọt với vợ ấy thế mà bây giờ “ngựa quen đường cũ”, thật là quá thất vọng với cán bộ văn hóa luôn.

 Tuy chị Son ở phương xa nhưng hóng hớt được tin tức của chồng vô cùng nhanh chóng, những chị vợ luôn có tai mắt ở khắp mọi nơi tôi nghĩ nhất cử nhất động của Đạt đều trong tầm kiểm soát của Son mà thôi. Dù mạnh mẽ đến cỡ nào nhưng lúc thấy chồng đi cạnh gái trẻ, tôi nghĩ chị Son buồn nhiều lắm nhất là chuyện xảy ra ngay lúc lúc vợ chồng lục đục làm tôi có cảm giác sắp đánh mất vợ chồng Son sắp đánh mất nhau đến nơi vậy đó. 

Son yếu lòng nhưng bên cạnh chị luôn có một người cực kì tỉnh táo, đó là cô bạn thân Nhài (Thạch Huyền) người chuyên gia đưa lời khuyên cho Son, có lúc hiệu quả có lúc không. Lần này, Son quyết “chơi tới bến” khi đăng ảnh nói cười cùng người yêu cũ.

 Đúng như tôi dự đoán, chỉ cần một bức ảnh thôi mà đã khiến cả làng “dậy sóng”, từ người trong nhà đến đồng nghiệp cơ quan ai ai cũng lo lắng cho tình hình của anh Đạt. Nhìn chị Son “khiêu chiến” mà tôi thấy vui trong lòng, bởi vì ít ra chị cũng đã mạnh mẽ hơn, biết phản kháng lại những điều mình không thích chứ không còn cam chịu, nhẫn nhịn như trước đây nữa. Đây mới thực sự là hình ảnh mà tôi muốn nhìn thấy bao lâu nay, Son cứ phát huy như thế thì quá tốt rồi.

 Nhưng tôi nghĩ hoài vẫn không hiểu Đạt đi cùng Thu Hồng ai cũng biết mà chẳng bị trách móc, còn Son chỉ đăng mỗi bức hình thôi thì bị nói ra nói vào không thương tiếc. Tình trạng này tôi gặp khá nhiều ở ngoài đời mà vẫn chưa có một lời giải thích cụ thể, mong rằng Dưới Bóng Cây Hạnh Phúc sẽ có một cái kết xứng đáng cho những “bé ba" và những ông chồng phản bội vợ mình.

 Một khi Son đã dùng biện pháp mạnh thì Đạt phải gọi tìm vợ ngay thôi, cuối cùng Đạt cũng đã hiểu được cảm giác của vợ mình và biết được tầm quan trọng của chị Son trong gia đình. Suy cho cùng, “bé trà sữa” Thu Hồng vẫn mãi mãi là người đáng ghét, còn ngôi vị chính thất luôn luôn thuộc về chị Son khó ai có thể thay thế. Tôi hy vọng sau màn “ông ăn chả, bà ăn nem” hôm nay hai vợ chồng Đạt - Son sẽ sớm làm lành và quay về bên nhau.

 Đó là tất tần tật những diễn biến nổi bật của tập phim mới nhất của Dưới Bóng Cây Hạnh Phúc  Theo bạn anh Đạt có thay đổi tính cách đối xử tốt với vợ hơn sau lùm xùm lần này không? Hãy chia sẻ cảm nhận của mình cho tôi biết với nha!

>>> Xem thêm: Dưới Bóng Cây Hạnh Phúc: Tố trở thành người hòa giải bất đắc dĩ

* Bài viết của Ngọc Quỳnh chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu bạn quan tâm Dưới Bóng Cây Hạnh Phúc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Dưới Bóng Cây Hạnh Phúc? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.