x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Dưới Bóng Cây Hạnh Phúc tập 15: Đạt - Son cãi nhau vì áp lực gia đình

Ngọc Quỳnh 08:35 - 14/02/2023

Trải qua 15 tập phim nhưng tôi vẫn chưa tìm thấy niềm vui, niềm hạnh phúc thật sự trong Dưới Bóng Cây Hạnh Phúc, hầu như chỉ toàn chuyện xui, chuyện buồn mà thôi. Trong đó, tôi thấy đáng thương nhất là cặp vợ chồng Son - Đạt (Kim Oanh - Mạnh Hưng). 

Cả hai là những người “ngoan” nhất nhà, ít khi gây ra rắc rối nhưng rắc rối cứ tự tìm đến mãi thôi, dù là bất cứ chuyện gì xảy ra nhưng khi gia đình lục đục thì chị Son và anh Đạt ngồi không cũng "dính chưởng".

 Gần đây nhất phải kể đến chuyện của anh Tố (NSƯT Bùi Như Lai) thất tình và trở thành “ma men”. Điều đáng nói nhất ở đây là anh chuyên gây sự với người khác mỗi khi không tỉnh táo, kết quả là chị Son cùng anh Đạt phải đến gặp mặt nạn nhân xin lỗi, năn nỉ để được bồi thường. Với một gia đình có người làm cán bộ văn hóa thì tôi nghĩ những hành động bạo lực của anh Tố rất ảnh hưởng đến uy tín của Đạt. 

 Không những thế, vợ chồng Đạt thay anh trai xin lỗi người ta mà chẳng có tiếng cảm ơn, anh Tố còn trách móc Đạt thích xen vào chuyện riêng tư của người khác. Ban đầu, tôi cảm thấy thương anh Tố khi phải đối mặt với cú sốc này nhưng dần dần tính cách anh trở nên tiêu cực, khó chiều khiến tôi cũng ngán ngẩm. Nếu như anh chịu nghĩ cho gia đình một chút thì Đạt và Son đâu phải cực khổ đến như vậy.

 Đó chỉ mới là xoay quanh những chuyện tình cảm, còn chuyện tài chính cũng kéo theo nhà chị Son vào cuộc. Người tôi đang nói đến không ai khác ngoài Danh (Anh Vũ), một doanh nhân từng rất thành công. 

Nay Danh mắc nợ mọi nơi thì chị Son cũng là người gián tiếp giúp anh trả bớt, tôi để ý khi chị Son phát hiện Danh cố tình đưa mình vào tròng nhưng vẫn không ghen ghét, ngược lại còn lo lắng cho tình hình tài chính của cậu em. Những người hiểu chuyện toàn phải chịu thiệt thòi thôi, có khi Danh còn chê chị Son đưa quá ít tiền nữa không chừng.

 Chuyện vợ chồng Son ngồi không cũng “dính chưởng” là điều quá đỗi bình thường trong mỗi tập phim, nhưng chuyện đó ảnh hưởng trực tiếp đến tình cảm vợ chồng Son thì tôi thấy không còn ổn nữa rồi. Tôi không thể kể hết số lần chị Son và chồng cãi nhau vì những chuyện vặt trong nhà, chưa kể nhiều hôm con trai còn phải chứng kiến bố mẹ to tiếng không hay tí nào. 

Nếu như mọi chuyện trong nhà ổn định như trước đây thì tốt biết mấy, nếu như ai cũng có trách nhiệm và không ỷ lại vào chị Son thì chuyện cũng chẳng ra nông nỗi như bây giờ luôn.

 Sắp tới tôi được biết vợ chồng Danh sẽ chuyển về đây cùng sống chung với cả nhà, với giác quan tinh tường của tôi chuyến này sẽ nhiều rắc rối lắm đây. Cô “công chúa” Tuyết (Kiều My) đó giờ chỉ ăn sung mặc sướng, chưa biết làm dâu là gì nay chuẩn bị phải vào bếp, có làm thì mới có ăn nghe thôi đã thấy mệt mỏi. Tôi mong rằng hai chị em dâu duy nhất trong nhà không xảy ra xung đột, nếu có xảy ra tôi nghĩ chị Son lại là người chịu thiệt.

 Nói tóm lại tôi chỉ mong sóng gió mau qua đình trả lại bình yên cho gia đình anh Đạt thôi. Còn bạn có cảm nhận như thế nào về trường hợp của anh Đạt? Hãy chia sẻ cho tôi biết với nha!

>>>> Xem thêm: Dưới Bóng Cây Hạnh Phúc đóng máy: Các diễn viên xúc động tạm biệt nhau

* Bài viết của Ngọc Quỳnh chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu bạn quan tâm Dưới Bóng Cây Hạnh Phúc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Dưới Bóng Cây Hạnh Phúc? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.