x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Dưới Bóng Cây Hạnh Phúc: Tố đi toi nửa tỷ vì rơi vào bẫy của "Anna Tơ"

Ngọc Quỳnh 13:35 - 10/02/2023

Tôi theo dõi gia đình ông Công (NSND Quốc Trị) từ những ngày đầu đã trải qua biết bao nhiêu sóng gió nhưng chuyện hôm nay làm tôi bất ngờ lắm luôn. Hoá ra bấy lâu nay tôi và cả gia đình ông Công đã bị “xí gạt” bởi “Anna Tơ” (Lương Thanh). Thế là anh Tố (NSƯT Bùi Như Lai) chẳng có cái đám cưới nào cả, tình cảm bị trêu đùa mà còn mất tiền nữa.

 Mới hôm trước đôi tình nhân còn quấn quýt bên nhau, hôm nay anh Tố mang đầy hận thù khi biết Tơ là kẻ xấu, chuyên đi “xí gạt” tình cảm lẫn tiền bạc của đàn ông từ quê ra phố. Tôi không nghĩ mọi chuyện sẽ thành ra đến mức như thế này, Tố rất thương người “vợ hụt” nên đã đưa hết tiền, trao trọn niềm tin cho cô ta và kết quả là người lẫn tiền đã cao chạy xa bay. 

Không chỉ anh Tố mà Đạt - Son (Mạnh Hưng - Kim Oanh) đều sốc không nói nên lời, người ít quan tâm đến chuyện nhà như anh Đạt mà hôm nay cũng lên tiếng là đủ hiểu mọi sự nghiêm trọng đến cỡ nào.

 Người đáng thương nhất trong chuyện này tôi nghĩ chính là ông Công, tuổi tác đã cao cứ tưởng lần này đã xong xuôi việc cưới vợ cho con trai ai mà có ngờ lại bị cuỗm sạch nửa tỷ như thế. Đúng là không thể đánh giá một người qua vẻ bề ngoài mà, Tơ với gương mặt xinh xắn “nai tơ” y như cái tên, vậy mà có thể “xí gạt” cả nhà ông Công quả là cao tay. 

 Tơ hành động chuyên nghiệp như thế tôi đoán có lẽ đây không phải lần đầu đầu. Bây giờ cả nhà lâm vào tình trạng mất tiền, mất niềm tin, tiền mà cả nhà dồn vào cho “đám cưới hụt” lần này tận nửa tỉ. Trong đếm sương sương trong đó có tiền dưỡng già của ông Công, tiền dành dụm của anh Tố và tình tích cóp của vợ chồng Đạt, bây giờ không báo chính quyền thì mất trắng còn nếu lên tiếng quả thực hơn xấu hổ, thôi coi như là của đi thay người cho nó an lòng.

 Còn nhân vật chính là anh Tố không cần nhắc có lẽ các bạn đã tưởng tượng ra được bi kịch của anh ấy, Tố quay lại những ngày tháng làm bạn với hơi men, trở lại với quán xá đầu làng và tính tình cộc cằn, thô lỗ hơn trước rất nhiều lần. Tôi đã từng chứng kiến một anh Tố tử tế, ga lăng và tươi tắn khi tình yêu đến và khi bị người ta lợi dụng tình cảm anh càng thêm mất niềm tin vào phụ nữ. 

Có lẽ sau chuyện này tôi nghĩ anh Tố sẽ không còn đủ can đảm để mở lòng với ai cả, tâm lý ám ảnh theo anh suốt phần đời còn lại luôn. Mong rằng anh Tố sớm vượt qua khỏi những ngày u ám này và tiếp tục trở lại với công việc sớm thôi, bây giờ cũng chẳng biết Tơ trốn ở ngóc ngách nào nhưng nếu có cơ hội gặp lại tôi nghĩ gia đình ông Công không để cô ấy thoát được đâu.

 Chị Son - một “thuyền viên” cực vip trong chuyện tình này cũng đứng hình mất mấy giây khi biết ra sự thật, không những thế chị Son còn bị ông Công mắng mỏ. Chuyện mất tiền là chẳng ai muốn, nhưng cùng là gia đình với nhau tôi mong mọi người đừng đổ lỗi, truy cứu trách nhiệm lẫn nhau, ban đầu ai cũng xuất phát từ sự quan tâm dành cho anh Tố hết cả mà. 

Trước đây, khi anh Đạt bị vu oan chị Son còn trổ tài thám tử tìm ra kẻ tung tin, tôi nghĩ chuyện này thế nào rồi cũng có cách giải quyết, chị Son sẽ sớm tìm ra cô “Anna Tơ” đó thôi, luật nhân quả chẳng chừa một ai đâu.

 Tóm lại cả Tơ và Tố gặp nhau là duyên phận, xa nhau chỉ vì hai chữ “nửa tỷ”. Chẳng ai biết tương lai sau này, dù sau này có nhau hay không thể bên nhau cũng đừng quên rằng, hai người họ đã dành tất cả điều tuyệt vời nhất cho nhau. Thương anh Tố! Diễn biến của phim ngày càng hấp dẫn bởi những “cua gắt”, các bạn nhớ đón xem Dưới Bóng Cây Hạnh Phúc nha.

>>> Xem thêm: Dưới Bóng Cây Hạnh Phúc tập 12: Nhà bao việc mà anh Tố sắp lên xe hoa

* Bài viết của Ngọc Quỳnh chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu bạn quan tâm Dưới Bóng Cây Hạnh Phúc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Dưới Bóng Cây Hạnh Phúc? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.