x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Việt

Dưới Bóng Cây Hạnh Phúc tập 12: Nhà bao việc mà anh Tố sắp lên xe hoa

Ngọc Quỳnh 09:00 - 10/02/2023

Những diễn biến mới nhất của Dưới Bóng Cây Hạnh Phúc tiếp tục xoay quanh những thành viên trong gia đình ông Công (NSND Quốc Trị) và tôi thực sự bất ngờ với quyết định làm đám cưới của anh Tố (NSƯT Bùi Như Lai) và Tơ (Lương Thanh). 

Cả hai mới quen nhau chưa được bao lâu, dù được gia đình ủng hộ hết mình nhưng mới quen đã cưới liền tôi thấy có hơi vội, quan trọng hơn cả là gia đình bây giờ còn khá nhiều việc phải lo, tôi e rằng đám cưới của Tố khó mà thực hiện.

 Bố của Tơ (NSND Công Lý) tuổi tác đã cao lại còn mang trong mình căn bệnh hiểm nghèo, tôi nghĩ ông không còn sống được bao lâu nữa nên mới mong mỏi con gái lấy chồng để có chỗ dựa khi không may ông qua đời. Bố Tơ lúc nào cũng tự trách bản thân khi sinh con ra mà không cho con được một cuộc sống tử tế, Tơ phải bán nước, kiếm từng đồng để chăm lo cho bố và ông luôn cảm thấy mình là gánh nặng của con gái.

 Thế nên nhân lúc còn chút sức khoẻ ông muốn nhìn con gái lên xe hoa về nhà chồng, có bến đỗ thì mới yên tâm. Tơ vì bố mà trước giờ chuyện gì cũng chiều lòng ông, tôi nghĩ cô cũng chẳng phản đối chuyện đám cưới.

 Nhưng quan trọng nhất phải hỏi đến anh Tố đã sẵn sàng bước vào cuộc hôn nhân mới chưa? Anh Tố cũng quyết định đám cưới với Tơ, có lẽ anh chỉ cần bác trai có thể vượt qua cơn bạo bệnh thì yêu cầu gì Tố cũng chấp thuận. 

Đó là lý do vì sao Tố và Tơ cưới gấp đến như thế, nói chung trường hợp này tôi đã xem quá nhiều trên phim rồi nên cũng chẳng có gì bất ngờ, Tố - Tơ yêu nhau đến như vậy thì cưới nhau lại là chuyện tốt. Sau này Tơ đã có người phụ buôn bán còn Tố chẳng còn đi lê la hàng quán đầu ngõ nữa.

 Điều quan trọng nhất phải xem xét hoàn cảnh gia đình, tôi thấy nhà ông Công chỉ ở mức đủ ăn, đủ mặc, ít dư dả. Vậy mà bây giờ Danh (Anh Vũ) còn mang nợ, tôi sợ đám cưới của anh Tố khó mà thực hiện. 

Ngoài ra, bệnh tình của bố Tơ chẳng ai biết trước được, lỡ như khi đám cưới xong ông lại “ra đi” thì đôi vợ chồng son chưa kịp vui mừng đã đón nhận tin buồn rồi. Đám cưới là chuyện quan trọng cả đời của Tơ lẫn Tố, tôi nghĩ chỉ nên tiến hành khi mọi thứ đã chuẩn bị chu toàn, nếu không sau này sẽ thấy hối tiếc lắm.

 Đối với anh Tố việc cần làm lúc này là nghiêm túc nhìn lại bản thân, tự hỏi mình đã quên được chuyện cũ trong quá khứ hay chưa? Tôi thấy cuộc hôn nhân trước đây của anh Tố là điểm yếu lớn nhất của anh, bây giờ dù đã có bạn gái mới nhưng mỗi khi ai đó vô tình nhắc lại anh đều tự nhốt mình trong phòng. 

Lần trước, khi Tơ biến mất, anh tức giận và cho rằng Tơ cũng như những người phụ nữ khác, tính khí thất thường này cần được thay đổi để bước vào cuộc sống mới, thế mới mang lại hạnh phúc cho người con gái mình yêu.

 Theo bạn chuyện đám cưới của anh Tố có suôn sẻ tiến hành không? Hãy chia sẻ cho tôi biết và tiếp tục theo dõi những tập kế tiếp của Dưới Bóng Cây Hạnh Phúc để không bỏ lỡ những điều hấp dẫn nhất nha.

>>> Xem thêm: Dưới Bóng Cây Hạnh Phúc: Túi tiền chị Son rơi vào tầm ngắm của Danh

* Bài viết của Ngọc Quỳnh chia sẻ tại box Phim Việt Nam

Nếu bạn quan tâm Dưới Bóng Cây Hạnh Phúc , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Dưới Bóng Cây Hạnh Phúc? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.