x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Dương Dung, Lý Đình Nghi và sao Cbiz flop vì vụt mất vai diễn để đời

Tiểu Vũ Khứ Linh 13:50 - 06/12/2022

Nếu theo dõi Hoa ngữ lâu thì chắc mọi người cũng biết, vai diễn thành công có thể đưa một diễn viên vô danh lên hàng sao hạng A. Thế nên các nghệ sĩ vẫn luôn cố gắng tìm kiếm cơ hội thay đổi sự nghiệp của mình. Ấy vậy mà mình vẫn thấy có không ít người lại chẳng được vận hot, từ chối những vai diễn để đời rồi hối hận cả đời. Hãy cùng điểm qua đó là những ai nhé!

Lý Đình Nghi

Ngày xưa, khi Quỳnh Dao lên kế hoạch sản xuất Hoàn Châu Cách Cách, bà từng mời nữ diễn viên Lý Đình Nghi vào vai nữ chính Tiểu Yến Tử đó. Vì thuở đó, Lý Đình Nghi là một trong những cái tên đình đám xứ Đài với đôi mắt to tròn đúng chuẩn nàng Én nhỏ. Tuy nhiên, vì bị trùng lịch quay phim mà người đẹp họ Lý đành nói lời từ chối, nhường lại cơ hội "lên hương" cho Triệu Vy và Lâm Tâm Như.

Ai mà ngờ được, sau khi Hoàn Châu Cách Cách lên sóng, dàn nữ chính của phim hot hòn họt. Còn Lý Đình Nghi sau vài bộ phim thì mờ nhạt dần. Có lẽ vì không cam tâm nên dù đã 20 năm trôi qua, Lý Đình Nghi vẫn cảm thấy ấm ức mãi. Cách đây không lâu, cô còn lên tiếng "phốt" Lâm Tâm Như và người quản lý đã "chơi chiêu" khiến mình chủ động bỏ vai Tiểu Yến Tử.

Dù rất tiếc cho Lý Đình Nghi vì hụt mất cơ hội vàng và sự nghiệp xuống dốc, nhưng mình chẳng đồng tình với hành động nói xấu đồng nghiệp của cô đâu nhé. Vì rõ ràng, khi từ chối Hoàn Châu Cách Cách, nữ diễn viên đã có ngay những cơ hội ngon nghẻ khác như làm nữ chính của phim Thành Long, hay góp mặt trong Thiếu Niên Phương Thế Ngọc. Chỉ là không có số "bạo" nên Lý Đình Nghi đành ngậm ngùi tiếc nuối thôi.

>>> Xem thêm: Mỹ nhân Cbiz được khuyên nên tránh xa cổ trang: Nghiên Hy - Thang Duy "ố dề" nhất

Dương Dung

Khi nhắc đến Dương Dung, mình thấy nhiều người còn gọi cô là "Huỳnh Hiểu Minh phiên bản nữ". Mọi người biết tại không? Đó là vì người đẹp này có số lận đận, toàn từ chối những cơ hội vàng để "bạo hồng".

Một trong số đó là vai nữ chính của Ngày Tháng Hạnh Phúc do Trương Nghệ Mưu làm đạo diễn. Khi đó, Dương Dung cũng nhận được lời mời gặp đạo diễn để casting. Kết quả, nữ diễn viên vì bận việc đến trễ mà lỡ hẹn với Trương Nghệ Mưu, ngậm ngùi để vụt mất cơ hội thành "Mưu nữ lang" cho Đổng Khiết.

Ngoài ra, Dương Dung còn hụt mất vai nữ chính của Như Sương Như Mưa Lại Như Gió cùng Ngọc Quan Âm vì sự lười nữa cơ.

Bản thân Dương Dung vì để hụt những bộ phim hot mà lận đận suốt thời gian dài, chỉ có thể vào vai nữ phụ hay phản diện trong phim của Vu Chính mà thôi. May mắn là vì thuộc mẫu người "phật hệ" nên Dương Dung chẳng để tâm đến việc này. Cô vẫn chọn phong cách sống lười biếng và chỉ nhận những vai mình thích mà thôi, chẳng quan tâm đến danh tiếng hay địa vị trong làng giải trí.

Mao Tử Tuấn

Trong dàn diễn viên nam thuộc lứa sau 85, Mao Tử Tuấn thuộc mẫu sao có ngoại hình lẫn hành động. Tuy nhiên, vì chẳng có số "bạo hồng" nên chàng tài tử này toàn để vụt cơ hội vàng. Ví dụ như bộ phim Sơn Hà Lệnh gây bão hồi năm 2021. Ban đầu, Mao Tử Tuấn từng được chọn để vào vai Chu Tử Thư đó. Tuy nhiên mình nghe đồn vì nhiều lý do mà anh đành từ chối vai diễn đình đám này, nhường cơ hội lại cho Trương Triết Hạn.

Mao Tử Tuấn của bây giờ phải ngậm ngùi kiếp nam phụ, làm nền cho những tài tử đồng lứa khác. Vì chuyện này mà nhiều người đã đổ lỗi cho Lâm Tâm Như, bà chủ cũ của Mao Tử Tuấn. Họ cho rằng chính nữ diễn viên Hoàn Châu Cách Cách đã kìm hãm sự nghiệp của chàng tài tử, khiến anh lận đận như bây giờ.

May mắn là dù sự nghiệp lận đận nhưng Mao Tử Tuấn lại là người trọng tình nghĩa. Anh không chỉ lên tiếng bảo vệ Lâm Tâm Như mà còn bày tỏ sự biết ơn với đàn chị vì đã nâng đỡ mình trong những năm tháng mới bước chân vào làng giải trí. Theo mình, với nhân cách đáng nể này, Mao Tử Tuấn thành danh là điều sớm hay muộn mà thôi.

>>> Xem thêm: So sánh phong cách make up cổ đại với phim Hoa ngữ: Tựa như cùng cha khác ông nội

Đây chỉ là 3 trong số rất nhiều diễn viên có tài có ngoại hình nhưng lại số lận đận, mãi chẳng thể hot vì từ chối những vai diễn vàng trên phim. Có người thì ấm ức hơn 20 năm vẫn chẳng nguôi ngoai, có người thì vẫn giữ được sự lạc quan vui vẻ khiến khán giả như mình thấy khâm phục vô cùng. 

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm dàn sao Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Hoàn Châu Cách Cách? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.