x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Dương Dung - sao nữ lười nhất Cbiz: Làm biếng make up nên nhường vai

Nhật Nguyệt 12:30 - 19/10/2021

Nếu là người theo dõi Hoa ngữ lâu năm, chắc hẳn mọi người đều đã biết đến Dương Dung - sao nữ vừa xinh đẹp lại tài năng nhưng mãi chẳng lên hàng sao hạng A được. Thế mọi người đã từng nghe đến biệt danh của cô nàng là "sao nữ lười nhất Cbiz" chưa? Và đây chính là lý do Dương Dung không thể hot được. Nếu muốn biết rõ hơn thì hãy chịu khó đọc bài giải thích của Nhật Nguyệt nhé!

>>> Xem thêm: Dàn mỹ nhân Cbiz sinh ra để chiếm spotlight nữ chính: Dương Dung thứ 2 đố ai dám nhận số 1

Dương Dung sinh năm 1981, là mỹ nhân đến từ vùng Vân Nam. Khi mới là cô bé 11 tuổi, Dương Dung đã theo học vũ đạo ở trường nghệ thuật tỉnh. Năm 1994, cô lại một mình đến Thượng Hải để theo đuổi đam mê diễn xuất. Năm 15  tuổi thì có vai diễn đầu tay. Đến năm 16 thì chính thức thi đậu vào khoa diễn xuất học viện sân khấu Thượng Hải. Chừng ấy là đủ để mọi người biết Dương Dung đam mê với phim ảnh như thế nào.

Xinh đẹp, lại tài giỏi, Dương Dung lọt vào mắt xanh nhiều đạo diễn lớn và góp mặt trong hàng loạt dự án đáng chú ý như Thiếu Niên Thiên Tử, Đại Thanh Ngự Sử, Thiếu Niên Bao Thanh Thiên 3... Tính đến nay, Dương Dung đã vào nghề được 25 năm nhưng danh tiếng của cô lại không bằng những sao nữ cùng thời. Thậm chí, Dương Dung còn thường xuyên vào vai nữ thứ, nữ phản diện dù là bạn thân của biên kịch Vu Chính.

Thật ra, nguyên nhân chỉ có 1, đó chính là Dương Dung quá lười. Trong khi các ngôi sao khác đều làm mọi cách để nhận vai chính, giành phiên vị cao trong phim thì Dương Dung lại chẳng làm gì cả. Cô chỉ ở nhà, chờ người ta mang kịch bản đến cho mình. Thậm chí, vài năm gần đây khi người ta mời đóng phim, Dương Dung còn từ chối chỉ vì muốn được nghỉ ngơi, lắng đọng bản thân.

Làng giải trí Hoa ngữ còn truyền tai nhau một câu chuyện dở khóc dở cười về sự lười của Dương Dung. Có một lần, một đạo diễn gõ cửa nhà Dương Dung để mời cô đảm nhận vai diễn trong phim của mình. Kết quả, Dương Dung vì lười rời giường và trang điểm nên đã từ chối gặp mặt, thậm chí là giới thiệu người khác cho đạo diễn luôn.

Trong một show truyền hình, Vu Chính cũng không nhịn được mà "bóc phốt" cô bạn thân của mình. Anh thừa nhận dù đã hợp tác lâu năm nhưng mình mãi không thể hiểu được Dương Dung. Người ta thì chật vật đi kiếm tài nguyên, Dương Dung lại chỉ muốn ở nhà. Vu Chính còn hé lộ thêm: "Mỗi lần cô ấy quay xong một bộ phim, phải nghỉ ngơi ít nhất là nửa năm mới chịu 'xuống núi' làm việc tiếp".

Chẳng những thế, Dương Dung ngoài đóng phim thì chẳng chịu làm gì cả. Nếu mọi người tinh ý sẽ phát hiện, cô gần như vắng mặt trong các sự kiện hay các lễ trao giải lớn. Trong khi người ta xúng xính váy áo, trang điểm lộng lẫy và liên tục lên hot search nhờ màn khoe sắc ấn tượng trên thảm đỏ thì Dương Dung đang ở nhà, tận hưởng cuộc sống êm ả, bình dị như người bình thường.

Tuy nhiên, cái "lười" của Dương Dung lại rất đặc biệt, khiến người ta nể phục hơn là khó chịu. Bởi nếu Dương Dung lười thật sự, cô hoàn toàn có thể nhận đại 1 vai nữ chính đơn giản, dễ diễn, quay xong nhận cát-xê khủng rồi về nhà hưởng thụ là được. Thực tế, cô lại đặc biệt thích nữ thứ và phản diện hơn vai chính vì những vai diễn này mang tính thử thách, đòi hỏi kỹ năng nhập vai tinh tế.

Dương Dung có thể dành hàng tuần để nghiên cứu kịch bản, phân tích thật kỹ về nhân vật của mình, lý giải và cảm thông với họ. Để rồi khi lên phim, các vai diễn làm nền của cô đều khiến khán giả vừa giận lại vừa thương, thậm chí còn ấn tượng và yêu thích hơn cả nữ chính.

Dù Dương Dung ở nhà để tận hưởng cuộc sống nhưng chưa bao giờ cô quên công việc của mình là diễn viên, người của công chúng. Bởi vậy, cô có thể ngủ nướng đến trưa, từ chối gặp mặt người khác vì lười trang điểm nhưng chưa bao giờ buông thả bản thân mà vẫn kiên trì rèn luyện thể thao để giữ gìn vóc dáng cân đối, tích cực chăm sóc bản thân để nhan sắc luôn trẻ trung.

>>> Xem thêm: Hái sao dễ hơn bỏ tiền mời 4 mỹ nhân Cbiz đóng phim: Lý Thấm, Dương Dung tùy tâm trạng

Có thể sống thoải mái, tự do tự tại như Dương Dung là điều mà nhiều người rất ngưỡng mộ cô. Không vì danh vọng mà đánh mất bản thân, coi nghề diễn viên như công việc và đam mê thay vì để nó chi phối cuộc sống của mình. Dù vậy, Nhật Nguyệt và nhiều fan của Dương Dung vẫn hy vọng cô đừng lười quá, chỉ cần mỗi năm đều đặn đóng 1 phim là đủ rồi. 

*Bài đóng góp của Nhật Nguyệt gửi về DienAnh.Net.

Là fan của Dương Dung thì vào mạng xã hội DienAnh.net để xem thêm nhiều bài viết hay nha. 

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.