x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Thả Thí Thiên Hạ và loạt bộ phim top top rác phẩm nửa đầu năm 2022

An Lee 07:20 - 06/07/2022

Màn ảnh Hoa ngữ nửa đầu năm 2022 quả không làm hội antifan thất vọng khi liên tiếp những bộ phim “rác” lên sóng. Không chỉ nội dung mà diễn xuất, kỹ xảo, tạo hình đều xứng đáng cho một vé về miền cực lạc. Cùng An điểm qua những bộ phim này và xem gu của các nhà làm phim giờ lạ thế nào nhé!

 >> Xem thêm: "Xu" như Lệ Dĩnh gả chồng trên phim, đám cưới lần nào bể show lần đó

7. Công Chúa Của Ảnh Đế - Từ Chính Khê, Chu Khiết Quỳnh
U là chời, nhắc đến bộ phim này là An muốn tăng xông. Thật sự phim đã có màn PR quá mức lừa tình khi tung ra loạt hình ảnh cổ trang đẹp như mơ. Chẳng thế mà trước khi lên sóng, Công Chúa Của Ảnh Đế được rất nhiều người mong đợi, thậm chí còn nghĩ đây sẽ là bộ phim tạo nên bất ngờ lớn bởi khoảnh khắc đẹp lộng lẫy của Chu Khiết Quỳnh trong tạo hình công chúa dưới màn mưa tuyết.

Và khi lên sóng thì ai cũng biết, Công Chúa Của Ảnh Đế gây thất vọng đến nhường nào. Biết là phần cổ trang chỉ là một tình tiết của bộ hiện đại này thôi, vậy nhưng toàn bộ phim đều mang đến cảm giác sượng trân giữa nam nữ chính, kịch bản yêu đương não tàn khó tin. Đã thế, trang phục, phụ kiện đều toát lên một mùi vừa phèn vừa xấu, khác xa so với poster.

6. Hãy Gọi Tôi Là Tổng Giám - Đàm Tùng Vận, Lâm Canh Tân

Chiếc phim của Lâm Canh Tân và Đàm Tùng Vận đóng chính cũng gặp vấn đề lớn về nội dung. Một cô thư ký nhỏ, chịu đựng sếp của mình 3 năm trời, sau đó quyết xin nghỉ và nhanh chóng thành công, trở thành tổng giám. Nhưng khoan, nhiêu đó thì thôi không nói. Đằng này nam chính được thiết lập thành kiểu tổng tài độc miệng, cả ngày chỉ phủ nhận giá trị, đả kích niềm tin của nhân viên. Vậy mà sau cùng, cô nhân viên vẫn chịu được tận 3 năm, đã thế cả hai còn bị tình yêu vật lên vật xuống.

5. Sơn Hà Nguyệt Minh - Thành Nghị, Phùng Thiệu Phong

Lên sóng cách đây không lâu, Sơn Hà Nguyệt Minh bị chê cải biên quá mạnh tay, làm nội dung trở nên lộn xộn, gây ức chế cho fan lịch sử. Sở hữu dàn diễn viên chất lượng như Phùng Thiệu Phong, Vương Cơ, Vương Kính Tùng, Trương Phong Nghị thì phim sẽ phải rất chất lượng. Vậy nhưng sau cùng, phim như một nồi thập cẩm yêu đương, làm người xem muốn tụt huyết áp.

 

4. Thượng Thực - Hứa Khải, Ngô Cẩn Ngôn

Màn tái hợp được mong chờ của Hứa Khải, Ngô Cẩn Ngôn cuối cùng cũng lên sóng. Nhưng không như mong đợi, Thượng Thực bị chê nát nước, sau cùng chìm dần và kết thúc lúc nào cũng chẳng ai hay. Phim quả thật là bảo chứng cho cái tên Vu Chính khi hào quang của nữ chính sáng chói đến mù mắt. Đã vậy, phim về ẩm thực nhưng lại chẳng ngon mắt chút nào. Toàn bộ những món ăn chắc chắn khiến người xem thèm nhỏ dãi đó lại bị màu phim dìm cho không còn chút hương vị.

Bên cạnh đó, dàn mỹ nhân của Thượng Thực cũng bị Vu Chính dìm cho thê thảm. Mỹ nữ như Vương Sở Nhiên cũng bị biến thành dân thường. Phim cũng sở hữu vô số điểm vô lý, như nữ chính và nam chính yêu đương một cách gượng gạo khó chấp nhận, còn nguyên cái hoàng gia dường như chỉ thích đồ ăn do nữ chính làm còn lại những nữ quan khác chỉ là phù du.

3. Đặc Chiến Vinh Diệu - Dương Dương, Lý Nhất Đồng

Kịch bản của Đặc Chiến Vinh Diệu là điểm khiến người xem lấn cấn nhất vì có quá nhiều thứ khó hiểu. Vốn xuất thân từ quân nghệ, nhưng Dương Dương vẫn chấp nhận những phân đoạn vô lý đó. Diễn xuất của anh tuy được fan khen nhưng với khán giả thì vẫn bình bình như thế, chẳng khá khẩm hơn. Còn nữ chính Lý Nhất Đồng, cô này phải nói là thể hàn ngàn năm không nổi. Dù đóng với Dương Dương nhưng khi nhắc đến phim, người xem chỉ nhớ nam chính chứ nữ chính là ai thì khum biết.

2. Thả Thí Thiên Hạ - Dương Dương, Triệu Lộ Tư

Một chiếc “rác phẩm” mà nhà nhà chê, người người chê, đó là Thả Thí Thiên Hạ của Dương Dương và Triệu Lộ Tư. An thấy fan của Dương Dương cũng gánh còng lưng để anh đỡ bị trách chứ riêng Triệu Lộ Tư có khi nhận gạch đá mỗi ngày khi phim chiếu. Mà thực tế thì diễn xuất của cả 2 đều có vấn đề. Nữ chính gồng 10 thì nam chính cũng gồng cỡ 8-9 chứ chẳng kém.

Ngoài ra, kịch bản của phim bị sửa đến fan nguyên tác còn nhận không ra. Quyền đấu, tranh đoạt gì đó trở thành trò trẻ con trong mắt biên kịch Thả Thí Thiên Hạ. À mà đâu chỉ có thế, chính khán giả cũng bị coi là trẻ lên ba khi bộ phim này nhét những cảnh kỹ xảo không thể giả trân hơn, đặc biệt là khoảnh khắc xài kiếm kết liễu khẩu pháo của nữ chính. Nguyên cả bộ phim, dàn nhân vật bay lượn đánh đám chẳng khác gì huyền huyễn, tiên hiệp cả. Nếu có khen chắc chỉ nhan sắc là còn coi được.

1. Kính Song Thành - Lý Dịch Phong, Trần Ngọc Kỳ

Nếu nghĩ Thả Thí Thiên Hạ là rác nhất nửa đầu năm 2022 thì bạn đã quá ngây thơ rồi. Một bộ phim xứng đáng đứng đầu top rác phẩm 6 tháng đầu năm phải là Kính Song Thành do Trần Ngọc Kỳ và Lý Dịch Phong đóng chính. Dường như nguyên cả bộ phim chẳng được cái nết gì cả. Nam chính thì quá khổ, không hợp tiên hiệp, nữ chính nhạt nhẽo, diễn xuất có cho thêm cả tấn muối cũng chẳng mặn nổi. Kịch bản cải biên loạn xạ, kỹ xảo còn chẳng xứng đáng 3 xu. Điểm sáng duy nhất mà An thấy ở bộ phim này chắc là nam phụ Trịnh Nghiệp Thành.

>> Xem thêm: Dương Mịch hóa game thủ đời thật, Dư Hi khoe eo nhỏ xíu tới khó tin

Trên đây là top những rác phẩm của 6 tháng đầu năm 2022. Phải nói rằng gu làm phim của xứ Trung dạo gần đây kỳ lạ thật. Phim hay thì ít mà drama thì nhiều. Với cái đà này, An nghĩ 6 tháng cuối năm chắc cũng sẽ có cả rổ tác phẩm tệ hại lên sóng, khiến khán giả chỉ còn biết lắc đầu ngán ngẩm. 

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thả Thí Thiên Hạ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.