x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Dương Dương sau mỗi bộ phim đều được Cnet dúi thêm 1 cô bạn gái

An Lee 09:00 - 23/08/2022

Tính ra trong giới Cbiz thì Dương Dương là một trong những nam thần ngoan hiền nhất. Không những thế anh chàng còn cực điển trai, dù ngoài 30 rồi vẫn cứ trẻ trung hút mắt. So với dàn tiểu sinh cùng lứa, An thấy Dương Dương không chỉ giữ vững ngoại hình cực phẩm, còn có được độ nổi tiếng ổn định, lượng fan lớn đến đáng ngưỡng mộ.

>> Xem thêm: Lộ Tư bị chê vì đóng phim thanh xuân, Gia Luân diện đồ tân lang

Nhiều ưu điểm là thế nên fan của các mỹ nhân Cbiz đều rất an tâm khi idol của mình hợp tác với Dương Dương. Thậm chí sau đó còn không ngừng đẩy thuyền, hi vọng họ “phim giải tình thật”. Nhưng mà được ưu ái quá cũng không ổn, bởi dường như sau mỗi bộ phim, Dương Dương lại được netizen dúi thêm cho một cô bạn gái.

Trước đó khoảng năm 2016, Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên lên sóng đã khiến bao người chèo thuyền Dương Dương - Trịnh Sảng. Cơ bản là Bối Vy Vy và Tiêu Nại trên phim có chemistry quá đỉnh đi. Ra đến ngoài đời, trong những tấm ảnh hậu trường cũng đẹp đôi muốn xỉu. Cũng phải mất thời gian khá lâu, Dương Dương mới dần gỡ bỏ được couple với Trịnh Sảng.

Vài năm gần đây, Dương Dương đóng phim nào cũng bị đồn hẹn hò với người đó. Không bị chê trách gì nhưng fan couple ủng hộ nhiệt tình quá cũng không tốt. Ví dụ như hồi đóng chung với Lưu Diệc Phi, netizen cũng ship couple, còn gọi đây là “tiên đồng ngọc nữ” của Cbiz. Tất nhiên phim chiếu xong cũng là lúc cả hai dần ít tương tác và hết hẳn, coi như không còn liên hệ gì, fan couple cũng nguội lạnh.

Năm ngoái, bộ Em Là Niềm Kiêu Hãnh lên sóng, Dương Dương cũng bị gán ghép với Địch Lệ Nhiệt Ba, còn bị cho rằng đã “phim giả tình thật”. Fan couple không ngừng soi mói cả hai, tìm ra những điểm chung qua đó lấy làm bằng chứng hẹn hò. Đến nay lực lượng fan couple Dương Dương - Nhiệt Ba vẫn rất đông đảo, giữ vững niềm tin hai idol có khả năng hẹn hò.

Đến với Thả Thí Thiên Hạ, Dương Dương lại bị đẩy thuyền với Triệu Lộ Tư. Nhiều hình ảnh thân thiết trên phim trường được chia sẻ, khiến netizen lại chắc nịch đây mới chính là cặp đôi “phim giả tình thật”. Tuy nhiên, sau 7749 lùm xùm không hay liên quan đến phim, Dương Dương và Triệu Lộ Tư cũng ít được nhắc chung. Nhưng mà fan couple của đôi này vẫn chưa chớt tâm đâu nha.

Gần nhất chính là tin đồn Dương Dương hẹn hò với Vương Sở Nhiên, mỹ nhân hợp tác với anh trong Ta Là Pháo Hoa Nhân Gian. Phim còn chưa đóng máy, blogger đã tung dưa hẹn hò, cho rằng nam nữ chính có mối quan hệ bí mật. Fan nghe xong có vẻ đã quá quen với việc này rồi, liền giải thích cho xong, còn chắc nịch rằng mỗi bộ phim qua đi, netizen lại dúi cho Dương Dương thêm một cô bạn gái.

>> Xem thêm: Cbiz hôm nay: Trầm Vụn Hương Phai, Tinh Hán Xán Lạn thống trị màn ảnh 

Thật ra mà nói, những đồn đoán tình cảm này đều không ảnh hưởng quá nhiều đến Dương Dương. Dù sao An thấy mọi người cũng đã quá quen khi sau mỗi phim Dương Dương lại được gán ghép với nữ chính rồi. Còn về tin đồn với Vương Sở Nhiên, An thấy chính xác là không có khả năng đâu nha. 

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thả Thí Thiên Hạ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.