x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Dương Dương và dàn nam thần cực điển trai khi vào vai lính cứu hỏa

Scent 10:35 - 07/07/2022

Bộ phim Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi do “bộ đôi nhan sắc” Dương Dương và Vương Sở Nhiên đóng chính đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của khán giả. Phía đoàn làm phim vì để tạo sức nóng cho tác phẩm mà luôn duy trì việc đăng tải hình ảnh của hai diễn viên này. 

Mới đây, Dương Dương trong tạo hình lính cứu hỏa đã “gây sốt” mạng xã hội bởi nhan sắc cực điển trai và nụ cười tỏa nắng. Trước đây, đã có một số ngôi sao khác cùng từng hóa thân vào nghề nghiệp này rồi đó, hãy cùng Scent tìm hiểu xem họ là những ai nhé!

Nhậm Gia Luân

Bộ phim mới của Nhậm Gia Luân trong tháng 5 vừa rồi - Lam Diễm Đột Kích tuy không nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả, nhưng mình thấy đây là một bộ phim khá đáng yêu, áp lực công việc của người làm lính cứu hỏa cũng được giảm nhẹ phần nào qua những tình huống hài hước mà bộ phim mang lại.

Trong bộ đồng phục lính cứu hỏa, Nhậm Gia Luân thời mới vào nghề đã “F5” bản thân với mái tóc ngắn ngọn gàng. Nhờ mái tóc mày mà gương mặt có phần “bầu bĩnh” của nam diễn viên có phần nam tính, rắn rỏi hơn so với hiện tại đó.

Cung Tuấn

Là một nhân tố mới nhưng Cung Tuấn đã bước lên được đến hàng đỉnh lưu bằng diễn xuất vượt trội trong Sơn Hà Lệnh và nhan sắc thuộc vào hàng top những mỹ nam. Nhờ sở hữu chiều cao ấn tượng mà Cung Tuấn dễ dàng ghi điểm với khán giả bằng vai diễn đội phó đội lính cứa hỏa của mình.

Sánh vai với “Mưu nữ lang” Trương Tuệ Văn, bộ đôi đã viết lên một chuyện tình đẹp vượt lên trên những khó khăn của ngành cứu hỏa, những biến cố của cuộc đời và giúp người xem cảm nhận được đặc thù mà chỉ người lính cứu hỏa mới có được.

Huỳnh Hiểu Minh

Góp mặt trong bộ phim Liệt Hỏa Anh Hùng, “Huỳnh giáo chủ” vừa xuất hiện đã khiến khán giả “đổ gục” trước thân hình nam tính, gương mặt rắn rỏi của mình. Vào vai đội trưởng phòng cháy chữa cháy Giang Lập Vỹ, Huỳnh Hiểu Minh đã thể hiện xuất sắc vai diễn này với sự lạnh lùng, quyết đoán của một người đội trưởng vừa phải chiến đấu vừa phải là tấm gương cho các đồng đội.

Với sự góp mặt của dàn diễn viên có tiếng như Huỳnh Hiểu Minh, Đỗ Giang, Âu Hào, Dương Tử,... Liệt Hỏa Anh Hùng đã “thắng đậm” trên mặt trận phim điện ảnh với doanh thu phòng vé “cực khủng” và điểm Douban khá ấn tượng. Cảnh khóc của Dương Tử cũng đã leo lên vị trí top 1 hotsearch khi cô vào vai Vương Lộ cùng câu chuyện sinh ly tử biệt với người chồng mới cưới (Âu Hào) lấy rất nhiều nước mắt của khán giả.

Vương Nhất Bác

Mặc dù không chính thức đóng phim nhưng Vương Nhất Bác cũng từng có cơ hội khoác lên mình bộ đồng phục và trải nhiệm công việc của người lính cứu hỏa qua chương trình truyền hình Thiên Thiên Hướng Thượng. Nam ca sĩ cũng được tự mình trải nghiệm nhiều hoạt động trong quy trình cứu hỏa như sử dụng vòi phun nước áp lực cao, tham gia diễn tập, sơ cứu người bị nạn,...

Vào vai lính cứu hỏa nhưng Vương Nhất Bác lại bị các fan trêu là “chưa thấy người lính nào có làn da trắng đến như vậy”, gương mặt của anh chàng cũng quá đỗi baby để hóa thân vào hình tượng này. Nhưng dù gì Scent thấy đây cũng là một người lính cứu hỏa dễ thương đó chứ!

Dương Dương

Mới đây, Dương Dương đã tạo ra “cơn sốt visual” với hình ảnh nhập vai lính cứu hỏa của mình. Trong vai diễn Tống Diệm, một chàng lính cứu hỏa có lý tưởng sống mãnh liệt cùng nhiệt huyết của tuổi trẻ đang sôi sục, Dương Dương đã giúp cho Hứa Thấm (Vương Sở Nhiên thủ vai) trở nên mạnh mẽ và dũng cảm hơn.

Bằng nhan sắc nam tính, thân hình rắn rỏi cùng nụ cười tỏa nắng, Dương Dương dễ dàng nhận được nhiều lời khen từ khán giả. Theo Scent, Dương Dương giống như một Tống Diệm bước ra từ trang sách vì anh chàng quá phù hợp với hình tượng nhân vật trong lòng mình rồi.

Ở Việt Nam gần đây cũng có nhiều câu chuyện anh dũng về người lính cứu hỏa, thật sự được đồng hành cùng các diễn viên qua vai diễn của họ giúp mình hiểu hơn về công việc khó khăn này và cũng thêm biết ơn những người “anh hùng thời hiện đại” đó!

* Bài viết của Scent chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Khói Lửa Nhân Gian Của Tôi ? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.