x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Tỏ tình, tấu hề và 1001 cách sao Hoa Ngữ đặt tin nhắn tự động weibo

Scent 15:00 - 14/07/2022

Mới đây, Weibo – mạng xã hội lớn nhất Trung Quốc đã ban hành luật mới, cụ thể là các tài khoản chỉ được gửi một tin nhắn duy nhất cho người lạ, khi nào được trả lời lại thì mới được nhắn tiếp. Chính sách mới này của Weibo đã khiến nhiều fan “la ó” vì trước đây mặc dù biết idol sẽ chẳng thể đọc được tin nhắn của mình nhưng các fan vẫn coi đây là nơi có thể tâm sự những câu chuyện “trên trời dưới đất” của họ. 

Ấy vậy mà cũng nhờ chính sách mới này mà mình thấy được độ cưng fan của nhiều sao Hoa Ngữ lắm nha! Nhiều idol sau khi biết nguyện vọng của fan đã đặt chế độ tin nhắn tự động, đây cũng được coi như là được trả lời lại rồi nên các fan có thể tiếp tục thoải mái tỉ tê câu chuyện của mình đó. Nhưng cách đặt tin nhắn tự động cũng có nhiều sắc thái khác nhau lắm đó, cùng Scent khám phá qua bài viết này nhé!

Có rất nhiều những nghệ sĩ theo đuổi trường phái nhẹ nhàng, tình cảm để cài đặt tin nhắn tự động của mình. Ngọt ngào như Vương Gia Nhĩ thì “Không muốn lừa các em, đây là tin nhắn trả lời tự động, dù tự động nhưng không thay đổi trái tim anh dành cho các em” hay như Ngu Thư Hân thì là “Cảm ơn bạn đáng yêu, chúc cậu mỗi ngày đều vui vẻ ha ^^”.

Bên cạnh đó thì cũng có nhiều người dùng tin nhắn tự động này để an ủi fan như thành viên INTO1 Bá Viễn chẳng hạn “Mặc dù là trả lời tự động, nhưng hãy coi đây như hốc cây nha ~ Chuyện vui chuyện buồn đều có thể để lại đây, hi vọng bạn sẽ ngày càng có dũng khí và tự tin hơn, tiếp tục tận hưởng cuộc sống”, hoặc Châu Thâm cũng cài đặt tin nhắn “thâm tình” lắm nè: “Cảm ơn cậu đã nói cho mình nghe nhé, những chuyện không vui cứ để lại đây đi! Hy vọng chúng ta đều sống thật tố! Cố gắng vượt qua khó khăn!! Trở nên kiên cường hơn!!!”.

Ngoài ra thì cũng có nhiều tổng tài bá đạo xuất hiện lắm nha điển hình như Cung Tuấn trả lời lại fan là: “Quân đã đến, xin đừng về”, hay cựu thành viên nhóm nhạc The9 Triệu Tiểu Đường: “Tôi kiểm chứng lời yêu cầu thông qua bạn bè của bạn, giờ chúng ta có thể bắt đầu nói chuyện rồi”. Hoặc kiệm lời như Dương Dương thì chỉ đơn giản là icon biểu đạt câu nói “Dương Dương, Ok” khiến nhiều fan tự hỏi rằng nếu họ nhắn là “Dương Dương, anh có đồng ý gả cho em không?” thì có phải là đã cầu hôn thành công rồi không nhỉ?

Cuối cùng thì có những tin nhắn mà Scent thật không biết phải sắp xếp vào nhóm nào cho hợp lý. Ngô Lỗi cài đặt tin nhắn là “Cảm ơn vì đã thích mình! Nếu thấy bài mình đăng hay thì nhớ cho cái like nha!”. Mình thấy tin nhắn này cũng tình cảm đấy mà sao nghe phong phanh giống ông hoàng marketing, chúa tể câu like quá nè.

Còn với Ngô Cẩn Ngôn thì chả là mới đây nữ diễn viên có tham gia chương trình Tỷ Tỷ Đạp Gió Rẽ Sóng, nhờ tính cách hài hước, hoạt bát của mình, sao nữ này dần dần đã để lại nhiều thiện cảm hơn đối với mình sau hàng loạt ồn ào “thái độ” trước đây. Nhưng cũng vì tính cách hài hước của mình mà Ngô Cẩn Ngôn “bị” các fan đặt cho biệt danh “Cô gái tầu hề”, mặc dù đã lên video đính chính nhiều lần nhưng vì chẳng “xi nhê” gì thì gần đây nữ diễn viên Diên Hi Công Lược đã phải đặt luôn tin nhắn trả lời tự động trên weibo là “Ngô Cẩn Ngôn không phải cô gái tấu hề” đó.

Cùng nét tính cách tinh nghịch với Ngô Cẩn Ngôn thì cậu bạn Đường Cửu Châu của IXFORM cũng khiến mình “cười điên” với tin nhắn: “Ồ! Ra là vậy! Sau đó thì sao?”. Mặc dù không phải fan của Đường Cửu Châu nhưng mình cũng đã lập tức bị thu hút bởi phong cách hề hước, hóm hỉnh và có phần “bà tám” của cậu rồi nha.

Trần Triết Viễn còn đặt một chiếc ảnh với icon đang tải để trêu fan khiến nhiều người đợi ảnh tải nguyên ngày mà vẫn không thấy, sau này mới phát hiện ra bản thân bị lừa bởi chính idol nhà mình. Hay có những ông thần mà máu hài hước ăn sâu trong máu như Lưu Học Nghĩa thì không ngại dùng luôn meme của bản thân để cài tin nhắn.

Nhờ chính sách mới của weibo mà mình khám phá ra nhiều tính cách của các ngôi sao quá nè! Có người dịu dàng, có người ấm áp, có người lại hài hước nhưng chung quy lại đều là muốn fan có được nơi để tiếp tục tâm sự mà thôi. Danh sách những ngôi sao cập nhật tin nhắn tự đồng mỗi ngày một kéo dài, dự là sẽ còn nhiều “vựa muối” được khai phá lắm đó!

* Bài viết của Scent chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.