x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Dương Dương đẹp trai bất chấp ảnh chụp màn hình, Tịnh Y bị át vía

An Lee 14:20 - 07/08/2022

Weibo ngày cuối tuần này là loạt hình ảnh mới của Đường Yên, Dương Dương, Cúc Tịnh Y và Trương Dư Hi. Hôm nay cũng là ngày Thương Lan Quyết lên sóng những tập đầu tiên, ở các show truyền hình cũng rất rôm rả với loạt ảnh mới của dàn sao. Cùng An điểm qua một chút nhé!

>> Xem thêm: Tịnh Y ngọt lịm với tóc nơ, Bạch Lộc hóa thiếu nữ đậm tuổi với cổ phục 

Đường Yên khoe dáng đẹp tại sự kiện, Dương Dương đẹp trai xỉu trên livestream

Chiều qua, Đường Yên đã có mặt tại một sự kiện với rất nhiều người trông đợi, cho thấy độ hot của nàng tiểu hoa vẫn không hề giảm. Diện bộ đầm trắng có thiết kế bó sát, Đường Yên dễ dàng khoe được lợi thế vóc dáng nhờ eo thon, thân hình mảnh mai. Nụ cười luôn nở trên môi tươi rói làm nữ diễn viên trông trẻ trung, rạng rỡ hơn bao giờ hết.

Dương Dương gần đây cũng tham gia một buổi livestream tuyên truyền cho nhãn hàng. Nam diễn viên không hổ danh là mỹ nam hàng đầu Cbiz, ảnh chụp góc nào cũng đẹp. Đặc biệt, loạt ảnh chụp từ màn hình livestream cho thấy Dương Dương vẫn đẹp hoàn hảo, làn da sáng thật sự rất đáng ghen tỵ.

Dao gần đây, An nghe fan La Vân Hi đồn rằng nam diễn viên sẽ sớm có tượng ở bảo tàng Madame Tussauds. Và mới đây anh chàng đã có mặt tại bảo tàng này, có vẻ là những đồn đoán kia sắp thành sự thật. Gác lại chuyện đúc tượng thì La Vân Hi trong loạt ảnh sự kiện siêu đẹp trai. Vóc dáng hoàn hảo của anh chàng càng làm người hâm mộ mê mẩn.

Cuối tuần này, Cúc Tịnh Y và Trương Dư Hi cùng khoe bộ ảnh mới. Với Cúc Tịnh Y, cô nàng khoe sắc nhẹ nhàng nơi cánh đồng hoa hướng dương rực rỡ. Nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng hoàn hảo, làn da trắng sáng, nhan sắc của Cúc Tịnh Y thật sự không có điểm nào để chê.

Trong khi đó, Trương Dư Hi hôm nay có tạo hình mới lạ hơn. Cô nàng chọn tông đỏ làm chủ đạo, mang đến vẻ ngoài xinh đẹp, vừa đáng yêu lại có phần quyến rũ. Dạo gần đây, dáng người thon gọn cùng chiếc eo nhỏ xíu của cô nàng khiến bao người phải ngưỡng mộ.

Thương Lan Quyết hôm nay lên sóng, Trương Tuyết Nghênh cosplay Triệu Phi Yến

Tham gia show truyền hình, Trương Tuyết Nghênh mới đây làm khán giả bất ngờ khi hóa thân thành nàng Triệu Phi Yến. Tuy cũng xinh, nhưng An thấy nhan sắc của cô nàng vẫn hơi non, chưa với tới được thần thái của đại mỹ nhân này.

Ngô Tuyên Nghi dạo gần đây không tham gia phim mới. Cô nàng trở lại sân khấu với hình tượng vô cùng xinh đẹp, hút mắt. Quả thật với thần thái của Ngô Tuyên Nghi thì nữ idol hợp với sân khấu âm nhạc hơn là đi đóng phim.

Ảnh leak hôm nay đáng chú ý nhất chắc là loạt ảnh của Bạch Kính Đình trong Trường Phong Độ. Nam diễn viên diện nguyên cây đỏ, còn khoác thêm áo lông trắng muốt trông vừa đẹp mắt, vừa... nóng nực. Thật nể Bạch Kính Đình khi anh có thể mặc đồ như vậy dưới thời tiết nóng bức. Đây quả là cái khổ của các diễn viên mà người xem khó có thể thấy được.

Hôm nay, Thương Lan Quyết sẽ chính thức lên sóng những tập đầu tiên. Poster mới đã được tung ra và giờ chỉ chờ đến giờ phim chiếu. Dàn mỹ nhân của phim hiện đang rất được trông đợi. Từ Ngu Thư Hân, Quách Hiểu Đình và Lý Nhất Đồng.

>> Xem thêm: Bạch Lộc diện đầm trễ vai cực xinh, Dịch Phong như ông chú khi dự show 

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 7/8. Khiến An ấn tượng nhất chắc là vẻ điển trai của Dương Dương, vóc dáng nuột nà của Đường Yên. Hai tiểu mỹ nhân Cúc Tịnh Y và Trương Dư Hi cũng xinh đẹp không kém. Còn bạn, bạn quan tâm tới hình ảnh nào nhất trong hôm nay?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Thương Lan Quyết? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.