x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Nhiệt Ba - Dương Dương tích cực "phát đường" quên cả lối về ở phim mới

Nguỵ Anh Lạc Đà 20:34 - 21/07/2021

Trong chuyên mục điểm phim hôm nay, Lạc Đà sẽ cập nhật hai tin hot "nóng hổi" vừa thổi vừa thơm đến với các mọt phim. Đặc biệt, các bạn vừa yêu thích phim Hoa ngữ vừa có tinh thần "chèo thuyền" không được bỏ qua phần nào trong chuyên mục của ngày hôm nay đâu đấy nhé.

1. Nhiệt Ba - Dương Dương tích cực "phát đường" quên cả lối về ở hậu trường Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh

Vậy là sau một loạt "thính thơm" và tin đồn lan truyền gần xa, Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh đã chính thức công bố ngày lên sóng. Càng gần đến ngày phát sóng, chúng ta sẽ càng được ngắm Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba trong Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh với tần suất nhiều hơn trong các clip hậu trường do đoàn phim đăng tải.

Sáng sớm nay, Lạc Đà lướt Weibo và phát hiện đoàn phim Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh đã "rải thêm đường" cho người hâm mộ bằng cách tung một đoạn clip hậu trường không thể nào ngọt ngào hơn của nam nữ chính. 

Xem thêm>>>: Triệu Lệ Dĩnh "tậu" nhà mới gần 400 tỷ, cuộc sống độc thân chỉ có thế!

Năm ngoái, Lạc Đà có đọc qua tiểu thuyết Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh, trong nguyên tác đây là phân cảnh Vu Đồ lái xe việt dã từ chỗ công tác tới phim trường của Kiều Tinh Tinh để thăm bạn gái. Vừa nhìn thấy bóng dáng người thương, Kiều Tinh Tinh đã chạy ngay tới ôm anh, quên hết cả những mệt mỏi, thưởng cho Vu Đồ vài dĩa trái cây bồi bổ sức khỏe. Chỉ một khoảnh khắc ngọt ngào này thôi cũng đủ để khiến trái tim bé nhỏ của Lạc Đà đập “thình thịch” vì quá phấn khích và vui sướng.

Chỉ với một đoạn clip hậu trường vừa đủ 1 phút, Lạc Đà "soi" được thêm nhiều khoảnh khắc ân ái của cặp đôi không thể nào ngọt hơn. Lạc Đà "trộm nghĩ cảnh quay này được thực hiện ở trên sa mạc nên đoàn làm phim cũng không thể tránh khỏi những đợt gió cát. Nhờ vậy mà cặp đôi Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh có cơ hội tạo ra những "chemistry" ngọt lịm tim fan hâm mộ.

Chưa hết đâu nha, Lạc Đà còn hóng được thêm một thông tin, bộ phim sở hữu dàn visual đỉnh cao này đã được nhà đài thông báo sẽ kéo dài thêm 5 tập. Vậy là số tập sẽ tăng lên 32 tập thay vì chỉ có 27 tập như những đồn đoán trước đó. Tin vui nối tiếp tin vui, cuối cùng thì Lạc Đà cũng như các mọt phim của chúng ta có thêm nhiều thời gian hơn để “chèo” thuyền ra khơi rồi nha.

>>>Xem thêm: Lời khen hoa mỹ của các nhân vật đình đám dành cho Ngô Diệc Phàm

2. Lâm Canh Tân ôm Đàm Tùng Vận như "khiêng" bao tải ở hậu trường Xin Gọi Tôi Là Tổng Giám, netizen "đào" lại quá khứ không bế nổi Triệu Lệ Dĩnh ở Sở Kiều

Ngoài ra, hôm nay chúng ta còn được "đướp thính" siêu to khổng lồ đến từ cặp đôi Lâm Canh Tân và Đàm Tùng Vận trong clip hậu trường đoàn phim Xin Gọi Tôi Là Tổng Giám vừa mới tung ra sáng hôm nay.

Theo đó, đoàn phim vừa đăng tải video hậu trường siêu cấp đáng yêu của Lâm Canh Tân và Đàm Tùng Vận. Phân cảnh nam diễn viên vác Đàm Tùng Vận trên vai "nhẹ hiều" đi nghêng ngang giữa nhiều người thật đáng yêu nhưng cười ra nước mắt vì khiến Lạc Đà liên tưởng như nam diễn viên chẳng khác nào như đang vác bao tải. 

Trong lúc thực hiện phân đoạn này, Lâm Canh Tân nhanh chóng nhấc bổng Đàm Tùng Vận lên vai mà không tốn sức lực hay tỏ vẻ mệt mỏi. Điều này khiến nữ chính và mọi người trong ekip sản xuất đều bật cười không ngừng.

Lạc Đà phải thừa nhận rằng những cảnh nam chính ôm nữ chính trong lúc nữ chính ngất xỉu trên phim toát vẻ "soái ca", ngầu lòi bao nhiêu thì thì ngoài đời tấu hài bấy nhiêu.

Theo những gì Lạc Đà tìm hiểu thì đây là bộ phim truyền hình dài tập đầu tiên Đàm Tùng Vận góp mặt sau bom tấn "làm mưa làm gió" thị trường phim ảnh đầu năm nay - Cẩm Tâm Tựa Ngọc. Theo như những gì Lạc Đà theo dõi về dự án lần này của cô nàng, dường như  Đàm Tùng Vận tiếp tục "lột xác" với vai nữ thư ký Ninh Mông, đóng cặp cùng Lâm Canh Tân. 

Năm 2021, Đàm Tùng Vận quyết định làm mới mình khi vào vai vợ của "đàn anh" Chung Hán Lương trong bộ phim cổ trang "Cẩm tâm tựa ngọc".

>>>Xem thêm: Ngô Diệc Phàm thiệt hại hơn ngàn tỷ đồng vì scandal tình

Khi mới nhận vai, Đàm Tùng Vận đã từng áp lực vì phải nhận những ý kiến trái chiều, không ít người khẳng định cô không hợp với những dạng vai diễn tạo hình chín chắn, trưởng thành như vai nữ thư ký Ninh Mông. Tuy nhiên, nữ diễn viên vẫn không ngại làm mới mình. 

Quay trở lại với nội dung của Xin Gọi Tôi Là Tổng Giám. Bộ phim chủ yếu xoay quanh chuyện tình yêu và công việc của nữ thư ký Ninh Mông và tổng tài Lục Ký Minh. Ninh Mông luôn mơ ước trở thành một nhà đầu tư giỏi nhưng cấp trên của cô là Lục Ký Minh lại cho rằng cô không có khả năng làm nhà đầu tư. Cuối cùng, Ninh Mông xin từ chức và tách ra tìm kiếm con đường riêng của mình. Sau này, hai người cùng nhau vượt qua mọi khó khăn và nhận ra tình cảm dành cho nhau.

Sau bao năm lăn lộn trong showbiz, Đàm Tùng Vận thường bị "đóng khung" trong những dạng vai học sinh, trong sáng, đáng yêu. Đầu năm nay nữ diễn viên Đàm Tùng Vận đã chứng minh tài năng khi có sự lột xác ấn tượng trong bộ phim truyền hình "Cẩm tâm tựa ngọc" cùng "đàn anh" Chung Hán Lương. Lạc Đà hy vọng với vai thư ký Ninh Mông, đóng cặp cùng Lâm Canh Tân trong dự án sắp tới đây cô nàng sinh năm 1990 cũng sẽ giữ vũng phong độ và tác phẩm Xin Gọi Tôi Là Tổng Giám cũng sẽ gây bão khi ra mắt khán giả.

>>> Xem thêm: 5 bộ phim được kỳ vọng sẽ gây bão trên màn ảnh Hoa ngữ mùa hè 2021

*Bài viết của Nguỵ Anh Lạc Đà gửi về DienAnh.Net

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.