x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Cặp đôi Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh trở thành Người đại diện của WeTV

Hóng hớt Cbiz 15:00 - 29/07/2021

Mới đây, WeTV (được xem là Đằng Tấn video phiên bản nước ngoài) đăng tải những tấm poster, chính thức công bố 4 cái tên gồm Địch Lệ Nhiệt Ba, Tiêu Chiến, Dương Mịch và Dương Dương trở thành những người đại diện toàn cầu cho trang web. Điều này cho thấy sức ảnh hưởng nước ngoài và giá trị thương mại của họ đã được công nhận. Để chúc mừng những ngôi sao trên, hãy cùng Hóng Hớt Cbiz điểm qua một vài thành tựu trong sự nghiệp của họ nhé!

Địch Lệ Nhiệt Ba

Chính thức bước chân vào giới giải trí từ năm 2013, Địch Lệ Nhiệt Ba đã nhanh chóng tạo được tên tuổi chỉ với hai năm sau đó bằng tác phẩm Người Tình Kim Cương, cô nhận giải Nữ diễn viên mới được yêu thích nhất trong Liên hoan phim Thịnh Điển.

Với danh tiếng có được, mỹ nhân Tân Cương tiếp tục oanh tạc màn ảnh nhỏ bằng hàng loạt tác phẩm như Lý Huệ Trân Xinh Đẹp, Tam Sinh Tam Thế: Thập Lý Đào Hoa, Tam Sinh Tam Thế: Chẩm Thượng Thư, Trường Ca Hành... từng bước khẳng định vị thế. Gà cưng nhà Gia Hành trở thành một trong những tiểu hoa 9X được khán giả vô cùng yêu thích hiện nay.

>>>Xem thêm: Địch Lệ Nhiệt Ba - Mỹ nhân Tân Cương xinh đẹp nhưng nhiều tai tiếng

Tiêu Chiến

Bước chân vào giới giải trí với tư cách là ca sĩ vào năm 2015, Tiêu Chiến dần lấn sân sang màn ảnh bằng các tác phẩm như Học Viên Siêu Tinh Tinh, Ôi! Hoàng Đế Bệ Hạ Của Tôi... nhưng tên tuổi của anh thật sự được mọi người biết đến nhờ vào bộ phim Trần Tình Lệnh được phát sóng vào mùa hè 2019. Chỉ với một vai diễn mà mình thấy đã giúp nam minh tinh trở nên nổi đình nổi đám, hợp đồng quảng cáo, dự án phim ảnh, show giải trí... đến tay không ngừng.

Sau Trần Tình Lệnh, những bộ phim có sự tham gia của Tiêu Chiến như Tru Tiên, Lang Điện Hạ, Đấu La Đại Lục... cũng lần lượt thay nhau lên sóng. Dù không tạo được tiếng vang quá lớn nhưng những tác phẩm này cũng phần nào giúp nam diễn viên củng cố tên tuổi. 

Hiện Tiêu Chiến vẫn còn Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn, Vương Bài, Ngọc Cốt Dao... đang khởi quay và đợi ngày lên sóng, nhận được sự mong đợi của rất nhiều khán giả. Bản thân mình cũng kỳ vọng anh sẽ vượt qua cái bóng quá lớn của Trần Tình Lệnh, khẳng định bản thân không phải “one hit wonder”. 

Dương Mịch

Là một trong những minh tinh bước chân vào giới giải trí khi còn nhỏ, bằng những kinh nghiệm có được, Dương Mịch nhanh chóng chiếm cảm tình của khán giả với tác phẩm Cung Tỏa Tâm Ngọc vào năm 2011, danh tiếng vang dội khắp nơi.

Được mệnh danh là Nữ Hoàng rating, Dương Mịch đang là gương mặt bảo chứng cho sự thành công khi hàng loạt tác phẩm có sự góp mặt của cô đều mang về thành tích đáng ấn tượng như Cổ Kiếm Kỳ Đàm, Bản Giao Hưởng Định Mệnh, Người Phiên Dịch, Tam Sinh Tam Thế: Thập Lý Đào Hoa... và mới nhất là Bạo Phong Nhãn vừa ra mắt trong khoảng thời gian vừa qua – tất cả đều đạt rating phá 1% trở lên.

>>>Xem thêm: Phong độ nhan sắc của bộ ba Dương Mịch, Angelababy và Triệu Lệ Dĩnh

Dương Dương

Là một trong tứ đại lưu lượng bên cạnh Lộc Hàm, Ngô Diệc Phàm, Lý Dịch Phong, mình đánh giá Dương Dương đang là người duy trì được phong độ và danh tiếng ổn định nhất.

Được yêu thích bởi vẻ ngoài cực điển trai, các tác phẩm có sự góp mặt của Dương Dương như Toàn Chức Cao Thủ, Vũ Động Càn Khôn, Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên.... cũng được đông đảo mọt phim Hoa ngữ đón nhận.

Hiện Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh do Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba đảm nhận vai chính đang được phát sóng. Bên cạnh lượng lớn fan nguyên tác, mình đánh giá visual đẹp đỉnh cao của cặp đôi giúp phim vô cùng thành công chỉ sau 3 ngày đầu phát sóng và bộ phim được dự đoán sẽ nổi đình nổi đám trong tương lai khi mà cả hai cứ thường xuyên "rắc thính" từ trong phim ra đến đời thực. 

Xem từ phim, fanmeeting cho đến họp báo thì mình đều thấy phản ứng hoá học, sự tương tác của nam nữ chính rất tốt, nên mình mạnh dạn đoán rằng ở những tập tiếp theo của bộ phim, Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba sẽ cho mọi người ăn “bánh gato” mệt nghỉ. 

Một lần nữa Hóng Hớt Cbiz xin gửi lời chúc mừng đến Địch Lệ Nhiệt Ba, Dương Mịch, Tiêu Chiến và Dương Dương khi vinh hạnh trở thành gương mặt đại sứ toàn cầu của WeTV. Với sứ mệnh mới, mình tin chắc rằng bản thân mỗi diễn viên sẽ có thêm động lực đầu tư cho vai diễn ở từng phim để xứng danh với vị trí đại diện này. Đặc biệt, cơn sốt của Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh đang diễn ra và hai nam nữ chính đều có mặt trong danh sách nói trên thì mình tin là đây là át chủ bài của WeTV trong giai đoạn này. Bạn yêu thích minh tinh nào trong 4 vị minh tinh trên đây, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

>>>Xem thêm: Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba có quá già để đóng phim thần tượng?

* Bài đóng góp của Hóng Hớt Cbiz gửi cho DienAnh.Net

Ri rỉ rì ri, “dưa” gì cũng có. Follow Hóng Dưa Bở Cbiz ngay để cập nhật những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

TÂN TRANG TÂM TRẠNG BẰNG VẠN PHIM HAY! 

Cùng cày thả ga phim hay MIỄN PHÍ Thiên Cổ Quyết Trần, Khi Em Mỉm Cười Rất Đẹp, Tình Yêu Vô Hạn, Lời Hẹn Ước,... Đón chờ hàng loạt phim HOT như Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh, Hạo Y Hành,...

Phụ đề được cung cấp qua kênh sub thứ 3, bảo đảm mang lại chất lượng tốt nhất cho bạn. 

Quẩy hết mình cùng kho phim tại WeTV!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.