x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh: Dương Dương comeback ngôn tình vẫn đỉnh?

Mộc Tử 14:30 - 30/07/2021

Gần đây, bộ phim truyền hình Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh được chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của tác giả Cố Mạn đã lên sóng trên WeTV. Mình cực kỳ đón chờ bộ phim này nên ngay khi chiếu đã không bỏ lỡ tập nào, thoáng cái đã xem hết 12 tập phim, mình tin là không ít người chỉ cần bắt đầu xem là không thể dừng lại được. Phim có hai chiếc nhan sắc đỉnh cao như Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba thì ngắm thôi đã đủ say mê rồi. 

>>>Xem thêm: Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba có quá già để đóng phim thần tượng?

Đây là một bộ phim ngôn tình hiện đại kết hợp rất nhiều yếu tố như game, hàng không vũ trụ và giới giải trí. Đây cũng là bộ phim thứ ba về chủ đề game mà Dương Dương đóng. Bộ đầu tiên là Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên, mình tin chắc có không ít người đã xem đi xem lại bộ phim này bởi dàn visual nam chính cộng với nam phụ đỉnh của đỉnh cùng với độ ngọt ngào của phim. 

Bộ thứ hai là Toàn Chức Cao Thủ, trong phim Dương Dương vào vai một cao thủ top 1 của giới game Glory và thứ ba là Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh hiện đang lên sóng trên WeTV.

Hai bộ phim trước đó của Dương Dương đều giành được “đỉnh cao” của giới, lần này Dương Dương vừa “ra tay”, lại là một bộ đỉnh cao trong giới phim ngôn tình chăng? 

Ngay từ trước khi phim lên sóng, mình thấy cộng đồng mạng đã rần rần bình luận mong chờ phim chiếu bởi lần này có sự hợp tác của cặp đôi nhan sắc cực phẩm Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba, chắc chắn sẽ vô cùng mãn nhãn. 

>>>Xem thêm: Dàn diễn viên phụ của Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên sau 5 năm

Với sự mong chờ của khán giả, xem qua 12 tập đầu tiên của phim mình nghĩ phim đã không làm khán giả quá mức thất vọng. Ngay trong ngày đầu ra mắt, phim đã đứng top 1 tất cả các trang mạng, độ hot cực khủng. Vậy điều gì đã khiến bộ phim có được thành công rực rỡ đến vậy?

Đầu tiên là về mức độ bám sát nguyên tác. Những ai đã đọc nguyên tác của Cố Mạn có lẽ đều nhận ra, từ trạng thái nhân vật, miêu tả môi trường, hoàn cảnh và tình tiết phim đều khớp với tiểu thuyết đến 99%, thêm vào đó là tạo hình nhân vật và diễn viên thủ vai đều rất hợp với nhân vật trong tiểu thuyết, điều này mình tin đã bước đầu khiến bộ phim thành công chiếm được cảm tình của fans nguyên tác. 

Việc thỏa mãn fans nguyên tác là điều vô cùng quan trọng bởi năng lực của fans nguyên tác cực kỳ mạnh, một khi phát hiện ra phim bị chỉnh sửa lung tung thì chắc chắn sẽ không buông tha. Tiếp đó là tiết tấu cốt truyện của cả bộ phim đều rất chặt chẽ, không bị loãng, hơn nữa mọi chi tiết đều có móc nối với nhau, không bị rời rạc. Đồng thời về mặt thể hiện tình cảm cũng khiến khán giả cảm động. Đó chính là cái hay của kịch bản.

>>>Xem thêm: Phim của Dương Dương - Nhiệt Ba lập kỷ lục 250 triệu view

Thứ hai, Dương Dương một lần nữa đóng phim được chuyển thể từ tiểu thuyết của Cố Mạn, còn rất giống với Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên nhận được sự chú ý của dư luận. Rất nhiều người cho rằng thiết lập nhân vật và diễn xuất trong phim của anh đều không có thay đổi và tiến bộ. Thế nhưng nếu như bạn xem kỹ có thể thấy Vu Đồ vẫn có sự khác biệt so với Tiêu Nại. 

Đầu tiên là đã không còn “đơ” như trong Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên nữa, biểu cảm khuôn mặt đã phong phú hơn, cảm xúc cũng tràn đầy hơn.

Ở bộ phim này đã thấy được sự cố gắng và tiến bộ của Dương Dương, huống hồ trước đó, Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba vẫn còn khá xa lạ, nửa sau khi đã phải lòng nhau trở nên ngọt ngào hơn, Dương Dương liệu có đột phá gì không thì chúng ta vẫn chưa rõ, vẫn cần phải xem hết phim mới có thể nhận xét được, không thể cực đoan thành kiến về anh. 

Diễn xuất của Dương Dương còn non yếu như vậy, tại sao những bộ phim ngôn tình mà anh đóng đều thành đỉnh cao như vậy? Thực ra vẫn là diễn xuất của anh thu hút được khán giả.

>>>Xem thêm: Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba đều không vượt qua cái bóng của mình?

Nam chính trong các tiểu thuyết ngôn tình đều là kiểu lạnh lùng, nếu đã đọc nguyên tác thì sẽ biết, Dương Dương chỉ bị “đơ” như vậy trong những phim ngôn tình, đây cũng là sự thể hiện một cách hoàn hảo của anh đối với nhân vật chứ không phải không có kỹ năng diễn. 

Trong 12 tập đầu của phim cũng có vài cảnh ngọt ngào. Sau trận đấu giao hữu, quan hệ giữa hai người sẽ có sự chuyển biến, bắt đầu “ngược” khán giả, mọi người nên chuẩn bị sẵn tinh thần! Mình tin rằng bộ phim ngôn tình lần này Dương Dương hợp tác với Địch Lệ Nhiệt Ba chắc chắn sẽ lại tạo ra một tác phẩm đỉnh cao. Mọi người nghĩ sao về điều này?

>>>Xem thêm: Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh: Phim thần tượng hay quảng bá game?

*Bài viết của Mộc Tử gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

TÂN TRANG TÂM TRẠNG BẰNG VẠN PHIM HAY! 

Cùng cày thả ga phim hay MIỄN PHÍ Thiên Cổ Quyết Trần, Khi Em Mỉm Cười Rất Đẹp, Tình Yêu Vô Hạn, Lời Hẹn Ước,... Đón chờ hàng loạt phim HOT như Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh, Hạo Y Hành,...

Phụ đề được cung cấp qua kênh sub thứ 3, bảo đảm mang lại chất lượng tốt nhất cho bạn. 

Quẩy hết mình cùng kho phim tại WeTV!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.