x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Hóng dưa Cbiz: Cung Tuấn ngã ngựa, Cảnh Điềm phẫu thuật thẩm mỹ?

Carole 12:20 - 17/07/2021

Đối với những người yêu thích xem tin tức Hoa ngữ thì hầu như họ đều sẽ chú ý đến hàng loạt “tin dưa” (tin đồn) xung quanh các ngôi sao và bộ phim do các blogger tung ra. Mặc dù đó đều là những tin tức chưa xác nhận nhưng vẫn được dân mạng từ Trung sang Việt chú ý, thậm chí còn trở thành chủ đề bàn tán trên các diễn đàn. Hãy cùng Carole xem những ngày gần đây trong showbiz Hoa ngữ có tin dưa gì được quan tâm nhiều nhé!

Dương Dương không hợp tác với Tencent nữa?

Kỳ hạn kết thúc hợp đồng của Dương Dương với Tencent là trong năm nay, về sau anh ấy sẽ hợp tác với bên Youku. Ban đầu Tencent muốn trước khi hết hạn hợp đồng sẽ để Dương Dương nhận bộ Toàn Chức Cao Thủ phần 2 nhưng dự án này đã kéo dài suốt hơn 1 năm mà không thể hoàn thành.

Địch Lệ Nhiệt Ba hiện giờ thế nào?

Địch Lệ Nhiệt Ba hiện tại vẫn nằm trong lứa những tiểu hoa lưu lượng, yêu cầu những nghệ sĩ hợp tác phải là lưu lượng. Hiện giờ đối với chuyện nâng đỡ người mới thì Địch Lệ Nhiệt Ba đã từ chối, quyền nói của cô ấy càng ngày càng lớn.

Cung Tuấn ngã ngựa?

Hai bộ phim chiếu sau Sơn Hà Lệnh của Cung Tuấn đều “ngã ngựa” (thất bại) rồi, ngoại trừ bộ webdrama đã quay từ rất lâu về trước thì bộ Xin Chào Hỏa Diễm Lam chiếu gần đây hiệu quả không được như mong muốn. 

Nhưng đối với Cung Tuấn mà nói thì lần ngã ngựa này không ảnh hưởng gì nhiều đến anh ấy cả, bởi vì người trong giới đều biết nếu không phải do sự nổi tiếng đột ngột của Cung Tuấn thì e rằng những tác phẩm này còn lâu mới được chiếu, rất khó để nói liệu có nhận được sự chú ý như hiện tại không. 

Cho nên phía nhà sản xuất của hai bộ phim này cũng chẳng có gì để mà oán thán. Không chỉ vậy, nhà đầu tư cũng rất tôn trọng Cung Tuấn, dù sao thì chiếu sớm 1 ngày thì có thể hồi vốn sớm 1 ngày, tốt hơn nhiều so với việc để nằm kho hoặc phát sóng không thông báo. 

Lưu Thi Thi tích cực tiếp xúc tài nguyên?

Hiện tại, Lưu Thi Thi đang rất trân trọng tài nguyên trong làng giải trí, rốt cuộc thì cô ấy cũng đã có thể trở lại sau một thời gian dài giằng co chuyện mẹ chồng - nàng dâu. Cho nên, Lưu Thi Thi sẽ tích cực đàm phán nghiệp vụ, độ phối hợp cũng cao hơn trước rất nhiều.

Cảnh Điềm phẫu thuật thẩm mỹ?

Gần đây, Cảnh Điềm lại đi “động” một chút trên gương mặt, tuy nhiên cô ấy không dám làm gì thay đổi quá lớn, chỉ đơn giản là tiêm thôi. Hiện tại, Cảnh Điềm đặc biệt tin tưởng bệnh viện đã giúp sửa lại hai mí mắt cho cô ấy, vì vậy “công việc chỉnh sửa” sau này của cô ấy sẽ đều được làm tại đây.

Thông tin về việc Nguyễn Kinh Thiên và Tống Tổ Nhi chia tay?

Truyền thông Đài Loan đưa tin Nguyễn Kinh Thiên và Tống Tổ Nhi đã chia tay vào năm ngoái, Nguyễn Kinh Thiên từng đến trường quay của Tống Tổ Nhi cầu hòa nhưng bị cô ấy từ chối, hiện tại thì anh đang độc thân. Ngay sau khi tin tức xuất hiện thì Tống Tổ Nhi đã nhanh chóng phủ nhận chuyện hẹn hò với Nguyễn Kinh Thiên, phía Nguyễn Kinh Thiên cũng cho biết hai người là bạn tốt.

Việc họ phủ nhận cũng coi như là đang ngầm giữ thể diện cho đối phương. Khi đang ở thời điểm sự nghiệp thăng hoa, có một người bạn trai như Nguyễn Kinh Thiên đối với Tống Tổ Nhi không phải chuyện tốt gì nên cô ấy chỉ có thể phủ nhận hết lần này tới lần khác và cũng muốn Nguyễn Kinh Thiên phối hợp. (Hiện tại Nguyễn Kinh Thiên đã 38 tuổi, nói độc thân mà muốn gấp rút tìm kiếm đối tượng kết hôn)

Trần Hiểu đóng đam mỹ cải biên?

Gần đây, Trần Hiểu có đọc kịch bản của một bộ đam mỹ cải biên, anh ấy đối với đề tài này cũng rất hứng thú. Trần Hiểu thật sự có ý muốn nhận một bộ đam mỹ cải biên có thể giúp anh ấy tăng mức độ nổi tiếng lên cao nhất.

Tiểu hoa quốc dân độ cao bị chế giễu?

Tiểu hoa có quốc dân độ rất cao được đoàn đội xây dựng cho con đường thân thiện, hòa đồng nhưng cô ấy vẫn luôn rất kiêu ngạo, còn cảm thấy mình với người bình thường không giống nhau. Tiểu hoa cũng luôn dựa vào việc bản thân có nhiệt độ cao mà thường xuyên đến muộn. 

Có một lần tham gia một hoạt động, tất cả mọi người đều đã đến và đang đợi mỗi mình tiểu hoa. Lúc sau tiểu hoa xuất hiện, mọi người vỗ tay vì muốn chế giễu cô ấy, nào ngờ tiểu hoa cho rằng họ đang chào đón cô ấy.

Carole cho rằng Cung Tuấn hiện đang là lưu lượng hot nhất, mặc dù Xin Chào Hỏa Diễm Lam không thành công như mong đợi nhưng trong tương lai anh ấy vẫn còn nhiều dự án lớn khác nên không cần phải quá lo lắng. Gần đây, Carole cũng có nghe những tin đồn về việc Trần Hiểu muốn đóng đam mỹ cải biên, tin rằng nếu đây là sự thật thì mình cũng rất mong đợi tác phẩm của anh ấy.

>>> Xem thêm: Hóng dưa Cbiz: Dương Mịch - Ngụy Đại Huân chưa chia tay?

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.