x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Dương Dương - Ngô Thiến - Bạch Vũ xuất hiện nhiều trong phim Cố Mạn

Carole 11:50 - 20/03/2023

Mình thấy những bộ truyện của Cố Mạn mỗi khi được chuyển thể thành phim đều nhận được sự quan tâm đặc biệt của khán giả, còn giúp cho nhiều ngôi sao thành danh nữa. Bên cạnh đó, những câu chuyện ngoài lề cũng gây chú ý lắm đấy, ví dụ như có 3 diễn viên từng xuất hiện khá nhiều lần trong những phim của Cố Mạn, không biết các bạn có để ý không?

Dương Dương

Lần đầu tiên Dương Dương xuất hiện trong phim chuyển thể của Cố Mạn là thông qua dự án Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên. Bạn nào thích xem phim Trung thì hẳn là biết Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên từng hot thế nào rồi đấy. Bộ phim này đã đưa nam diễn viên 9x lên đến đỉnh cao sự nghiệp, đồng thời còn trở thành một trong “tứ đại lưu lượng” đời đầu nữa. Tuy diễn xuất của Dương Dương không tốt nhưng vẻ điển trai và thư sinh của anh quả thật rất hợp với vai “đại thần” Tiêu Nại.

Sau 5 năm kể từ thành công của Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên, Dương Dương lại tiếp tục được Cố Mạn “chọn mặt gửi vàng” với dự án Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh. Mặc dù phim này không quá nổi đình nổi đám nhưng sức hút rất lớn, Dương Dương cũng nhờ vai Vu Đồ mà được khen ngợi nhiều về diễn xuất. Mình nghe nói một bộ truyện khác của Cố Mạn là Tôi Như Ánh Dương Rực Rỡ cũng được chuyển thể thành phim và “mẹ đẻ” nguyên tác vẫn chấp niệm việc mời Dương Dương đảm nhận vai chính.

Ngô Thiến

Chắc các bạn cũng biết Ngô Thiến từng đóng vai Triệu Mặc Sênh thời trẻ trong Bên Nhau Trọn Đời rồi và vai diễn này giúp sự nghiệp của cô ấy vươn đến một tầm cao mới. Mình nghe nói ban đầu nhà sản xuất không có ý định tìm diễn viên khác để đóng thời sinh viên của bộ đôi chính nhưng mãi sau mới đổi ý và còn lựa chọn Ngô Thiến nữa. Từng có không ít dân mạng phản đối việc nhà sản xuất tìm diễn viên đóng thời trẻ nhưng ai ngờ khi lên sóng, họ lại dành nhiều thiện cảm cho Ngô Thiến.

Ngoài Bên Nhau Trọn Đời, Ngô Thiến còn từng xuất hiện trong 2 bộ phim khác chuyển thể từ truyện của Cố Mạn là Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên (bản điện ảnh) và Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh. Trong Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên thì người đẹp sinh năm 1992 này đảm nhận vai nữ phụ Hiểu Linh có khá ít đất diễn và không được khán giả chú ý đến nhiều. Ở phim còn lại, cô ấy lại hóa thân thành Trần Tuyết – một nữ diễn viên nổi tiếng kiêm bạn thân của nữ chính, cũng khá nổi bật đó.

Bạch Vũ

Những ngôi sao từng đóng nhiều phim của Cố Mạn thì còn có cả Bạch Vũ nữa, mình không biết các bạn có để ý không. Bạch Vũ từng đóng vai Tào Quang trong 2 bản truyền hình và điện ảnh của Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên. Nhưng cũng giống như Ngô Thiến, nam diễn viên sinh năm 1990 này khi đóng bản điện ảnh thật sự không được khán giả quan tâm lắm, nguyên nhân cũng là vì thời lượng ngắn nên phải tập trung nhiều cho cặp đôi chính thôi.

May mắn là bản truyền hình của Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên lại giúp vai nam phụ của Bạch Vũ có thêm nhiều đất diễn để anh có thêm thời gian thể hiện bản thân hơn. Mình và nhiều khán giả sau khi xem Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên không thích vai của Bạch Vũ cho lắm nhưng không thể phủ nhận là diễn xuất của anh ấy rất ổn. Có lẽ Yêu Em Từ Cái Nhìn Đầu Tiên không giúp được gì nhiều cho Bạch Vũ nhưng được khán giả biết đến cũng là tốt rồi.

Trong 3 diễn viên, mình thấy diễn xuất của Dương Dương không tốt lắm nhưng anh ấy lại rất hợp với những vai nam chính truyện Cố Mạn, đã đóng thì chỉ có hot. Còn Ngô Thiến và Bạch Vũ tuy chỉ đảm nhận vai phụ nhưng đó cũng coi như là một bước đệm để họ có thể tiến bước dần dần trong sự nghiệp.

>>> Xem thêm: Những bộ phim thành "hố đen sự nghiệp" của Dương Dương, Nhiệt Ba

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.