x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Sao Cbiz bị đánh giá "thừa sắc thiếu tài": Dương Dương được gọi tên!

Hóng hớt Cbiz 07:20 - 21/03/2023

Mình thấy dàn diễn viên Hoa ngữ trẻ hiện nay vì chạy show quá nhiều, nên ít có thời gian trau dồi diễn xuất, cũng có nhiều diễn viên với kinh nghiệm thâm niên trong nghề nhưng vẫn chưa thật sự “chín mùi”. Tất cả dẫn đến tình trạng “thừa nhan sắc, thiếu thực lực” trong giới giải trí Hoa ngữ. Và những minh tinh như vậy thường được gọi với cái tên “diễn viên phái thần tượng”. Nhân đây, hãy cùng mình điểm qua vài trường hợp điển hình nhé!

Dương Dương

Dương Dương là một trong những sao nam nổi tiếng nhờ nhan sắc siêu cao của mình. Những tạo hình của anh dù hiện đại hay cổ trang cũng làm người xem phải “xỉu up xỉu down” trước độ điển trai. Tuy nhiên, diễn xuất của nam diễn viên lại bị đánh giá là tỉ lệ nghịch với nhan sắc.

Diễn xuất trước giờ của Dương Dương được cho là chỉ hợp với những vai tổng tài hoặc nam thần vườn trường… trong các bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình mà thôi. Tuy nhiên, mình thấy phần thể hiện của anh ít nhiều cũng có sự tiến bộ trong những năm gần đây, không còn quá cứng nhắc, một màu nữa.

Lý Nhất Đồng

Lý Nhất Đồng cũng là một trong những cái tên điển hình của việc “thừa nhan sắc thiếu thực lực”. Từ khi vào nghề đến nay, cô luôn được giao vai chính trong các bộ phim chuyển thể nổi tiếng như Tân Anh Hùng Xạ Điêu, Mị Giả Vô Cương… tài nguyên rất tốt nhưng mãi không thể nổi tiếng.

Một phần vì không gặp thời, một phần vì diễn xuất của nữ diễn viên không thật sự nổi bật để giữ chân được khán giả. Dẫu vậy, mình đánh giá rất cao tinh thần cầu tiến, chuyên tâm vào mỗi vai diễn, không sao tác, không tạo ồn ào để nổi tiếng của cô.

Đàn Kiện Thứ

Tuy xuất thân là idol nhưng mình thấy diễn xuất của Đàn Kiện Thứ khá nổi bật trong lứa tiểu sinh hiện nay. Vào nghề 15 năm, từ Quân Sư Liên Minh, Tam Quốc Cơ Mật đến Bên Tóc Mai Không Phải Hải Đường HồngLi Ca Hành, Lạp Tội Đồ Giám… mỗi vai của anh đều để lại ấn tượng sâu sắc.

Và việc Đàn Kiện Thứ lọt vào bảng xếp hạng lần này có lẽ vì nhan sắc của anh đã lấn át đi diễn xuất. Hơn nữa, các vai của nam diễn viên đa phần đều là vai phụ không nhiều đất diễn nên khán giả vẫn chưa đánh giá được nhiều.

Huỳnh Hiểu Minh

Nhắc đến những sao nam thừa nhan sắc thiếu thực lực sao có thể không có “giáo chủ” Huỳnh Hiểu Minh được. Tuy diễn qua nhiều bộ phim chính kịch nhưng nam diễn viên toàn được đánh giá cao nhan sắc chứ không phải diễn xuất.

Những tác phẩm có sự góp mặt của Huỳnh Hiểu Minh luôn bị đánh giá thấp và lẹt đẹt về doanh thu phòng vé như Bạch Phát Ma Nữ, Thượng Cổ Tình Ca… khiến danh tiếng của nam tài tử tuột dốc không phanh. Tuy nhiên, hai năm trở lại đây, anh đã dần lấy lại được phong độ, thậm chí còn được giải Ảnh đế liên hoan phim Bách Hoa đấy các bạn ạ!

Phùng Thiệu Phong

Kể từ ngày ly hôn với Triệu Lệ Dĩnh, Phùng Thiệu Phong gần như xuống dốc cả về ngoại hình lẫn nhân duyên với khán giả. Trước đây, nam diễn viên được xem là người tình trong mộng của hàng ngàn cô gái, đẹp trai, diễn xuất cũng ổn, đóng bộ nào nổi bộ đấy.

Và trong Tinh Hà Trường Minh – bộ phim mới nhất của Phùng Thiệu Phong, diễn xuất của anh đã gây nhiều tranh cãi khi không tạo được chemistry với bạn diễn, ánh mắt thì vô hồn, biểu cảm cứng nhắc, không toát ra được thần thái của nhân vật.

>>>Xem thêm: Nam thần cổ trang phim Hoa ngữ: Tiêu Chiến bất ngờ out top 3

Thật lòng mà nói, mình thấy diễn xuất của các sao trên đây vẫn ở mức ổn, không quá tệ như nhiều ngôi sao thần tượng trẻ hiện nay. Có lẽ vì nhan sắc quá cao nên diễn xuất cũng bị làm cho lu mờ. Tuy nhiên, họ cũng đang dần năng cao thực lực của mình, duy chỉ có Phùng Thiệu Phong là tuột dốc không phanh. Các bạn có cảm thấy vậy không, hãy chia sẻ ý kiến cùng mình nhé!

* Bài viết của Hóng Hớt Cbiz chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Dương Dương? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.