x

Đăng nhập

Comming soon...

Blog Phim

Hoa

Những bộ phim thành "hố đen sự nghiệp" của Dương Dương, Nhiệt Ba

Carole 13:20 - 14/03/2023

Các sao Hoa ngữ từ trước đến nay vẫn luôn muốn mang đến cho khán giả nhiều tác phẩm thật xuất sắc, đồng thời giúp họ có thể thăng tiến trong sự nghiệp. Tuy nhiên, những tác phẩm này có thật sự giúp các sao mở ra trang mới hay không thì còn phải xem hiệu quả lên sóng như thế nào đã. Mình thấy, tác phẩm dù thành công hay thất bại vẫn là kết quả tương đối khả quan, chỉ là nếu chẳng may biến thành “hố đen sự nghiệp” thì sẽ gây tác động tiêu cực hơn nhiều đó.

Dương Dương - Tam Sinh Tam Thế: Thập Lý Đào Hoa 

Theo mình biết thì Tam Sinh Tam Thế: Thập Lý Đào Hoa là bộ phim điện ảnh đầu tiên Dương Dương được đảm nhận vai nam chính. Đây không chỉ là một dự án lớn, lại còn có sự kết hợp của Dương Dương và Lưu Diệc Phi khiến khán giả chờ đợi rất nhiều. 

Nhưng ai ngờ đâu, Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa khi ra rạp nhận phải không ít bình luận tiêu cực, chính bản thân Dương Dương là người phải hứng chịu nhiều nhất những phản hồi chỉ trích vì diễn kém. Việc này không chỉ khiến sao nam 9x phải bật khóc mà còn ảnh hưởng nhiều đến sự nghiệp của anh.

Địch Lệ Nhiệt Ba - Lý Huệ Trân Xinh Đẹp

Mình nhớ đợt xem Lý Huệ Trân Xinh Đẹp, có rất nhiều khán giả cảm thấy phim này bình thường quá, chưa thể thành phim ăn khách chứ đừng nói đến việc mang đi tranh giải. Chỉ có điều, Lý Huệ Trân Xinh Đẹp lại mang về ngôi vị Thị hậu Kim Ưng cho Địch Lệ Nhiệt Ba và từ đó khiến cô rơi vào chuỗi ngày dài phải nhận “vật liệu xây dựng”. Bạn nào từng hóng vụ việc này 5 năm trước hẳn sẽ nhớ nàng mỹ nữ Tân Cương từng bị chỉ trích nặng nề đến mức suýt “bay” sự nghiệp, cô phải ở ẩn suốt một khoảng thời gian để tránh “cơn bão” rồi mới từ từ trở lại.

Lộc Hàm - Pháo Đài Thượng Hải

Mình thấy đỉnh lưu đóng phim sẽ mang đến nhiệt độ cao nhưng nếu chẳng may mà thất bại thì họ chắc chắn sẽ phải nhận những nhiều bình luận tiêu cực gấp bội so với các diễn viên khác, ngoài Dương Dương thì còn Lộc Hàm là ví dụ điển hình. Pháo Đài Thượng Hải từng là một bộ phim rất hot nhưng theo hướng tiêu cực, điều khiến khán giả bàn tán nhiều nhất chính là diễn xuất kém của Lộc Hàm. “Vật liệu xây dựng” mà Lộc Hàm từng nhận đủ để xây được mấy cái dinh thự và cũng sau Pháo Đài Thượng Hải, anh ấy chẳng dám nhận thêm phim nào nữa.

Trương Hàn - Các Quý Ông Khu Đông Bát

Trước khi gặp mặt khán giả, Các Quý Ông Khu Đông Bát được quảng cáo là bộ phim do Trương Hàn ấp ủ nhiều năm trời mới đưa được lên màn ảnh. Tưởng Các Quý Ông Khu Đông Bát sẽ trở thành một loại “mỹ tửu” càng ủ càng ngon nhưng kết quả lại khiến khán giả cạn lời luôn. 

Nội dung nhạt đã đành, Các Quý Ông Khu Đông Bát còn có nhiều lời thoại mang tính chất xúc phạm, mà chính Trương Hàn cũng bị tố có những hành động không đúng mực với bạn diễn. Bộ phim này thật sự đã mang anh ấy rơi hẳn xuống vực thẳm luôn.

Lưu Đào - Đại Tống Cung Từ

Lưu Đào luôn mang đến sức hút rất lớn mỗi khi cô đóng cổ trang nhưng với Đại Tống Cung Từ thì ngoại lệ. Đại Tống Cung Từ tập hợp đủ mọi yếu tố khiến phim rơi vào cảnh flop, từ nội dung như nồi thập cẩm, lời thoại gây tranh cãi cho đến hình tượng nhân vật có vấn đề. 

Đặc biệt là Lưu Đào, biên kịch xây dựng nhân vật của cô ấy rất “trà”, mà diễn xuất của cô ấy cũng bị khán giả trừ đến âm điểm. Diễn xuất của nữ diễn viên 7x không chỉ kém dần so với thời Hoan Lạc Tụng mà cô ấy còn ngày càng trở nên “dầu mỡ”, diễn viên thực lực đây sao?

Phim mà đã mang danh “hố đen” như thế này chắc chắn sẽ khiến cho sự nghiệp của diễn viên bị ảnh hưởng rất nhiều. Nếu may mắn như Dương Dương và Địch Lệ Nhiệt Ba thì sau một khoảng thời gian có thể vực lại sự nghiệp. Nhưng còn trường hợp như Trương Hàn, Lưu Đào thì mình thấy đến giờ họ vẫn chưa thể trở mình và lấy lại được hình tượng tốt đẹp ngày xưa.

>>> Xem thêm: Những bộ phim dở nhất của Dương Mịch, Nhiệt Ba và dàn mỹ nhân Hoa ngữ

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Thanh Sơn đã có tình mới sau Khả Ngân, cực "ngọt" trong phim mới

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Nối tiếp thành công của những "phim giờ vàng", VTV lại tiếp tục cho ra mắt một tác phẩm mới mang tên Mình Yêu Nhau Bình Yên Thôi từ nhà sản xuất SK Pictures.

Sinh Vật Gyeongseong: Park Seo Joon không cứu được nội dung nhạt nhòa

Nga Cao

Nga Cao

Mùa 1 của Sinh Vật Gyeongseong có diễn biến, nội dung vô cùng rời rạc. Có lẽ điểm gây ấn tượng duy nhất là visual "10 điểm" của những diễn viên trong phim.

Hãy nói lời yêu: Thước phim chữa lành của mỹ nam Jung Woo Sung

Nga Cao

Nga Cao

Nhân vật của Jung Woo Sung tìm cách vượt qua những trở ngại do khiếm thính để kết nối với mọi người trong bộ phim Hãy nói lời yêu (Tell Me You Love Me).

Welcome to Samdalri: Ji Chang Wook chữa lành khán giả

Nga Cao

Nga Cao

Welcome to Samdalri (Chào Mừng Đến Samdalri) mang đến tiếng cười và sự chữa lành cho người xem. Ji Chang Wook, người đóng vai Cho Yong Pil thu hút mọi chú ý.

Hôn nhân hợp đồng: Bộ phim xuyên không lãng mạn của Lee Se Young

Nga Cao

Nga Cao

Lee Se Young và Bae In Hyuk đem đến câu chuyện ngọt ngào và không kém ly kỳ ngay từ 2 tập đầu của Hôn nhân hợp đồng (The Story Of Park's Marriage Contract).

Tập cuối Thạch Sanh Lý Thanh: Ai là gà, ai là kẻ lùa gà?

Nga Cao

Nga Cao

Tập cuối của bộ phim chiếu mạng Thạch Sanh Lý Thanh khiến người xem thỏa mãn với kết thúc xứng đáng dành cho tất cả nhân vật.