x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Triệu Lộ Tư mắc bệnh ngôi sao; Tiêu Chiến muốn đổi hình tượng

Carole 00:01 - 19/08/2021

Đối với những người yêu thích xem tin tức Hoa ngữ thì hầu như họ đều sẽ chú ý đến hàng loạt “tin dưa” (tin đồn) xung quanh các ngôi sao và bộ phim do các blogger tung ra. Mặc dù đó đều là những tin tức chưa xác nhận nhưng vẫn được dân mạng từ Trung sang Việt chú ý, thậm chí còn trở thành chủ đề bàn tán trên các diễn đàn. Hãy cùng Carole xem những ngày gần đây trong showbiz Hoa ngữ có tin dưa gì được quan tâm nhiều nhé!

Tỉnh Bách Nhiên muốn nhận Thanh Trâm Hành?

Miếng bánh này thật sự đã bị kéo đến chỗ Tỉnh Bách Nhiên, chỉ có điều đoàn đội sẽ không để anh ấy nhận. Trước tiên không nói đến việc trước đây Tỉnh Bách Nhiên từng tiếp xúc qua với tài nguyên thay đổi gương mặt, ngay cả khi tài nguyên đó mang lại lợi ích lớn cho anh ấy thì vận may cũng sẽ không liên tiếp xuất hiện. 

Điều quan trọng nhất chính là người trong giới rất quan tâm đến 2 từ “đổi mặt”, nghệ sĩ nếu thường xuyên tiếp xúc với loại tài nguyên đó thì sẽ bị người trong giới mỉa mai là nhận lại đồ thừa của người khác. Cái danh này đều bị người người từ chối, cho nên Tỉnh Bách Nhiên sẽ không đi con đường này lần 2, loại tài nguyên này anh ấy cũng không muốn.

Triệu Lộ Tư mắc bệnh ngôi sao?

Mặc dù 3 từ “bệnh ngôi sao” này đối với các nghệ sĩ nổi tiếng là điều không thể tránh khỏi nhưng phần lớn là do hiểu lầm nên họ mới bị gán cái mác này. 

Nhưng với Triệu Lộ Tư, những kiểu sự cố mắc bệnh ngôi sao thường xuyên xuất hiện, mặc dù đoàn đội đã giải thích nhưng những lời giải thích vẫn rất yếu. Nói chung thì hành động của Triệu Lộ Tư, mỗi người đều có cách phán đoán riêng, có phải bệnh ngôi sao hay không trong lòng mọi người đều rõ.

Quan Hiểu Đồng muốn thay đổi đoàn đội?

Việc Quan Hiểu Đồng có ý muốn đổi đoàn đội không phải ngày 1 ngày 2 nữa. Nói thật thì đoàn đội của Quan Hiểu Đồng dường như không thể đạt được những thứ mà cô ấy kỳ vọng, mỗi lần đều phản tác dụng. 

Đoàn đội và bản thân không ai một lòng cả, lúc làm việc đương nhiên sẽ không thuận lợi. Ai cũng muốn tìm nhân viên một lòng với mình, chỉ là muốn tìm người có năng lực lại có trách nhiệm không dễ gì, việc này cần xem xét trong thời gian dài.

Tiêu Chiến muốn chuyển hình tượng sang trưởng thành?

Hiện tại Tiêu Chiến sẽ không đi tiếp thị hình tượng thiếu niên nữa, dù sao thì thế hệ tân tiểu sinh lớp sau lần lượt xuất hiện, chuyển hình sớm mới có thể đi lâu được. Về sau đoàn đội sẽ để cho Tiêu Chiến tiếp nhận những vai diễn kiểu trưởng thành, không xem xét những phim thanh xuân thần tượng nữa.

Angelababy muốn xây dựng hình tượng nữ diễn viên kính nghiệp

So với lúc trước khi Angelababy không phải lo lắng chuyện tài nguyên thì bây giờ cô ấy tỉnh táo hơn nhiều, ít nhất cũng hiểu được đạo lý “dựa vào chính mình” nhưng thực tế luôn rất phũ phàng. Hiện tại có rất nhiều tài nguyên Angelababy phải tự mình đi tiếp xúc, bởi vì không có được tài nguyên tốt bên mảng truyền hình nên giờ muốn bắt đầu đóng phim thật tốt.

 Không giống như trước đây, Angelababy cũng đi tìm người dạy diễn, khống chế cảm xúc, đài từ… Ở đoàn phim cô ấy cũng rất thành thực, chỉ là danh tiếng trước đây ảnh hưởng quá lớn đến cô ấy nên rất khó có được phim chế tác tốt. 

Angelababy muốn xây dựng hình tượng nghiêm túc, là một nữ diễn viên kính nghiệp, giờ cả sự nghiệp và tình cảm đều không tốt nên loại chủ đề này rất thích hợp để phát tán.

 Nhìn nhận lại dưa Cbiz của ngày hôm nay, cả Angelababy, Tiêu Chiến hay Tỉnh Bách Nhiên đều đang cố gắng thử thách thay đổi bản thân. Ở Angelababy, cô quá dựa dẫm vào danh tính Huỳnh Hiểu Minh, chỉ tham gia các gameshow truyền hình mà bỏ bê phim ảnh nên dần mất vị thế lẫn tài nguyên, âu cũng là lỗi của cô ấy. Carole cũng từng suy nghĩ nếu chẳng may 2 vợ chồng chia tay thì Angelababy phải sống như thế nào nhỉ? 

Còn với câu chuyện của Tiêu Chiến, năm nay anh cũng đã 30 tuổi rồi, trưởng thành là thích hợp, không thể cứ mãi theo đuổi dòng phim thần tượng được. Đâu phải ai cũng thành công hoài với thể loại phim như Dương Dương đâu, thay vì mạo hiểm đánh đổi uổng phí năm thánh thanh xuân thì Tiêu Chiến nên sớm đổi là vừa.

>>> Xem thêm: Gia Hành chỉ còn dựa vào Dương Mịch, Cúc Tịnh Y bị giành tài nguyên

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.