x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Dương Mịch đích thị là nữ hoàng thảm đỏ của làng giải trí Hoa ngữ

Nguỵ Anh Lạc Đà 23:00 - 16/07/2021

Chiều tối ngày 15/7, sự kiện thảm đỏ hoành tráng Super Elle diễn ra tại Thượng Hải. Có thể nói, năm nay chứng kiến màn đổ bộ của dàn sao khủng chưa từng có trong lịch sử của Super Elle. Danh sách các ngôi sao hot lộ diện tại thảm đỏ lần này có Dương Mịch, Lưu Vũ Hân, Hoàn Minh Hạo, Ngô Cẩn Ngôn,...

Người hâm mộ “xỉu lên xỉu xuống” với nhũng tấm ảnh toát lên khí chất sang chảnh, body đúng chuẩn hình của Dương Mịch.

Người hâm mộ “xỉu lên xỉu xuống” với nhũng tấm ảnh toát lên khí chất sang chảnh, body đúng chuẩn hình chứu S của Dương Mịch

Tại thảm đỏ, Dương Mịch trở thành nữ hoàng chiếm trọn spotlight nhờ bộ cánh quyễn rũ, khéo khoe lợi thế vóc dáng đẹp như tạc tượng, khoe đôi chân dài thon nuột cực kỳ đẳng cấp. Đây cũng là sự kiện đầu tiên mà mỹ nhân Cung Toả Tâm Ngọc tham gia từ khi nghi vấn chia tay "tình trẻ" Ngụy Đại Huân.

Ngoài bộ trang phục khoe body, tình tin đồn của Nguỵ Đại Huân còn khiến netizen xứ Trung "xỉu up xỉu down"khi diện áo cổ hình chữ V, một lần nữa khiến dân tình khó lòng rời mắt bởi đôi gò bồng đào của Dương Mịch tại sự kiện Super Elle.

Dương Mịch khoe nhan sắc khả ái cùng vóc dáng đáng ngưỡng mộ tại thảm đỏ sự kiện
Ngoài ra, bà mẹ một con nhận được rất nhiều lời khen với visual đỉnh của chóp, thần thái sang chảnh ngút ngàng mặc dù mới chia ta người yêu

Trước giờ G, studio cũng đã “phát đường” cho fan hâm mộ những tấm hình hậu trường “chất hơn nước cất” của mỹ nhân sinh năm 1986

Không chỉ khoe vòng 1, mỹ nhân còn xứ Trung khẳng định đẳng cấp vóc dáng với đôi chân thon nuột vô cùng hoàn mỹ. Đây là lí do tại sao bà mẹ một con khiến Lưu Khải Uy cũng như “trai trẻ” Nguỵ Đại Huân mê cô như điếu đổ.

Bao nhiêu năm qua, Nguỵ Anh Lạc Đà phải công nhận Dương Mịch giữ dáng rất tốt. Dù là mẹ 1 con nhưng nữ diễn viên vẫn trẻ trung như thiếu nữ đôi mươi, khiến các tiểu hoa thế hệ 95 phải ganh tỵ trước nhan sắc ấy. Tuy nhiên, vẻ ngoài lý tưởng nhưng đường phim ảnh có vẻ nhiều trúc trắc khi mà sau Tam Sinh Tam Thế, nàng Bạch Thiển vẫn chưa có phim nổi bật. Vượng sắc quá nên sự nghiệp hơi long đong đấy, mong rằng Dương Mịch sớm có tác phẩm hay chiều ý người hâm mộ nha. 

>>Xem thêm: Thiên Cổ Quyết Trần: Trong 3 đứa con của Vu Hoán ai mạnh nhất?

*Bài viết của Nguỵ Anh Lạc Đà gửi về DienAnh.Net.

Theo dõi DienAnh.Net để cập nhật tin tức phim ảnh mới và chính xác nhất.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.