x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Dương Mịch và sao Cbiz khoe nhan sắc thật trên thảm đỏ 15/7

Nhật Nguyệt 11:35 - 16/07/2021

Tối ngày 15/7, một tờ tạp chí thời trang danh tiếng đã tổ chức sự kiện lớn với hàng chục tên tuổi đình đám trong làng giải trí góp mặt. Dĩ nhiên, chỉ cần có thảm đỏ thì những người mê cái đẹp như Nhật Nguyệt lại được chiêu đãi bằng các bộ ảnh lung linh của dàn mỹ nhân hàng đầu Hoa ngữ. Tuy nhiên, vì đã ngắm ảnh photoshop phát chán rồi, nên Nhật Nguyệt chỉ muốn soi nhan sắc thật của dàn mỹ nhân mà thôi.

>>> Xem thêm: Bóc trần nhan sắc sao Cbiz qua ống kính CCTV: Dương Mịch xinh xỉu, Nhiệt Ba gây thất vọng

Đầu tiên chính là Dương Mịch. Có thể nói, nữ diễn viên chính là người nổi bật nhất sự kiện đêm 15/7. Không chỉ vì cô là người nổi tiếng nhất mà còn bởi bộ cánh lấn át hội chị em của người đẹp này. Cũng là theo phong cách cá tính, nhưng Dương Mịch lại chọn đồ rất thông minh. Vừa toát lên vẻ lạnh lùng mạnh mẽ, nhưng cũng không hề thiếu nét thục nữ, yểu điệu.

Ảnh thảm đỏ lung linh thôi chưa đủ, ngắm ảnh thật mới thấy Dương Mịch xuất sắc đến cỡ nào. Từ kiểu tóc, phong cách trang điểm cho đến cách phối đồ trang sức của cô đều không có chỗ nào để chê cả. Nếu nói đây là Dương Mịch năm 25 tuổi, chắc hẳn nhiều người cũng sẽ tin đến sái cổ.

Mạnh Mỹ Kỳ cũng là người đẹp mà Nhật Nguyệt đánh giá cao trong sự kiện thảm đỏ đêm vừa qua. Vốn nổi tiếng là người có gu ăn mặc thời thượng, cô nàng lại phát huy tối đa ưu thế của mình với bộ đồ có những đường cắt xẻ rất táo bạo. Dù bộ đồ không thuộc thương hiệu thời trang lớn, nhưng Mạnh Mỹ Kỳ vẫn khéo léo biến nó thành trang phục cao cấp nhờ khí chất nổi bật của mình.

Về ảnh chưa photoshop của cô nàng, Nhật Nguyệt cũng phải bất ngờ vì chẳng có gì khác biệt cả. Thậm chí, vì không phải cố tạo dáng nên trông Mạnh Mỹ Kỳ còn hút mắt, tự nhiên hơn. Theo đánh giá của Nhật Nguyệt, nếu người đẹp này vẫn giữ vững phong độ như hiện nay, chắc hẳn khoảng 2-3 năm nữa thôi, cô sẽ trở thành một trong những nữ thần thảm đỏ xuất sắc nhất của Cbiz.

Lưu Vũ Hân là sao nữ mà Nhật Nguyệt không đánh giá cao về gu thời trang. Có lẽ vì tình tượng tomboy khó chọn trang phục nên những bộ đồ mà cô chọn đều dư độ ngầu nhưng lại chẳng hề đẹp. Ngay cả cách phối áo da beo to sù sụ giữa mùa hè nóng bức cũng vô tình làm lộ vấn đề của stylist đó là không hiểu ưu thế của nghệ sĩ, chỉ biết dựa vào phục trang để tạo ấn tượng và vô tình nhấn chìm luôn nữ thần tượng.

Vấn đề này lộ ra rất rõ trong loạt ảnh chưa chỉnh sửa của Lưu Vũ Hân. Khuôn mặt hốc hác, ánh mắt đờ đẫn của nữ nghệ sĩ trẻ hoàn toàn lạc quẻ với bộ trang phục của cô.

Người khiến Nhật Nguyệt bất ngờ nhất trong đêm 15/7 chính là Châu Bút Sướng. Nữ ca sĩ này vốn trung thành với phong cách unisex thì hôm nay lại trở nên quyến rũ lạ thường. Chẳng những mặc chiếc áo croptop táo bạo, cô khoe khéo vết xăm lấp ló trên vai. Tuy nhiên, sự đột phá của Châu Bút Sướng lại không đủ xuất sắc để người ta phải trầm trồ thán phục.

Về phía Ngô Cẩn Ngôn, Nhật Nguyệt lại thấy tiếc cho cô nàng. Mới lấy lại chút phong độ trong những sự kiện trước, giờ đây khi gặp phải đề khó là phong cách cá tính, mỹ nhân Diên Hi Công Lược cũng lộ rõ khuyết điểm thời trang của mình. Tóc tai ổn, trang điểm hợp nhưng bộ đồ của cô lại trông khá buồn cười và quê mùa. Dù Ngô Cẩn Ngôn đã cố gắng tạo dáng ngầu hết cỡ, nhưng cũng chẳng thể vớt vát được.

Bù lại, trong loạt ảnh chưa photoshop, chúng ta có thể thấy nhan sắc của Ngô Cẩn Ngôn đang ở đỉnh cao. Đầy đặn hơn một chút, cô trông tràn ngập sức sống và tự tin. Nhật Nguyệt hy vọng, Ngô Cẩn Ngôn sẽ giữ vững được phong độ nhan sắc như hiện nay và nhớ tìm stylist giỏi hơn nhé.

Châu Vũ Đồng cũng là ngôi sao có gu thời trang khá ổn áp trong sự kiện đêm 15/7. Bộ váy ngắn khoe chân dài, kết hợp với những chiếc vòng cổ đa phong cách và mái tóc tết cá tính thật sự rất phù hợp với cô. Trong loạt ảnh để lộ nhan sắc thật, Châu Vũ Đồng cũng khiến người ta phải xuýt xoa ghen tỵ với làn da mịn màng không tì vết cùng nụ cười phóng khoáng, tươi tắn.

Tiểu hoa mới lên Trương Tịnh Nghi cũng góp mặt trên thảm đỏ lần này nhưng lại không tạo được nhiều điểm nhấn. Có lẽ, cô nàng vẫn đang trầy trật tìm kiếm phong cách thích hợp cho bản thân. Bù lại, nhan sắc của ngôi sao trẻ rất ổn, dù là ảnh đã qua chỉnh sửa hay ảnh chụp tại hiện trường, cô đều rất hút mắt.

>>> Xem thêm: Nỗi khó xử của Nhiệt Ba, Quan Hiểu Đồng và dàn mỹ nhân Cbiz khi diện váy áo đắt tiền

Vài năm gần đây, dàn mỹ nhân Hoa ngữ đã chăm chút nhiều hơn cho nhan sắc của bản thân. Chính vì vậy, ảnh chụp nhan sắc thật và ảnh photoshop của họ đều không có sự khác biệt gì nhiều. Bản thân Nhật Nguyệt ấn tượng với Dương Mịch và Mạnh Mỹ Kỳ nhất. Cả 2 không chỉ giữ vững phong độ thời trang mà còn khoe được dung nhan xinh đẹp hơn cả ảnh đã photoshop.

* Bài viết của Nhật Nguyệt gửi DienAnh.Net

Đừng quên chia sẻ và cập nhật ngay những thông tin phim ảnh, chuyện hậu trường nhanh nhất, chính xác nhất tại Hóng Dưa Bở Cbiz nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.