x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Dương Mịch đóng chính kiểu gì mà toàn bị vai phụ lấn át thế này!

Carole 21:45 - 03/12/2021

Trong suốt những năm hoạt động, Dương Mịch ghi dấu ấn sâu đậm trong lòng khán giả không chỉ bởi nhan sắc xinh đẹp, nổi tiếng mà cô còn có khả năng cân phim rất ổn nữa. Nhưng có nhiều lúc Dương Mịch cũng rơi vào tình huống vô cùng éo le khi cô là nữ chính mà lại bị mất “spotlight” vào tay diễn viên phụ vì nhiều lý do khác nhau. Thậm chí có những bộ phim, khán giả còn thẳng tay “đẩy” Dương Mịch ra khỏi “thuyền”, để rồi ship nam chính với nam phụ với nhau luôn, nghe có đắng lòng không cơ chứ!

Bộ phim lên sóng mới đây của Dương Mịch là Hộc Châu Phu Nhân, không biết các bạn đã xem chưa nhỉ? Ban đầu, những review về chuyện tình ngược của Hải Thị (Dương Mịch) và Phương Chư (Trần Vỹ Đình) khiến khán giả háo hức chờ phim, ai ngờ lúc phim lên sóng rồi thì dân tình lại chỉ chăm chú theo dõi cặp phụ Đế Húc (Từ Khai Sính) - Đề Lan (Trần Tiểu Vân). 

Câu chuyện tình bi thảm của cặp đôi phụ Hộc Châu Phu Nhân khiến khán giả xót xa hơn cả đôi chính, làm cho người xem chìm đắm trong một nỗi buồn khó tả. Không ít người cho rằng họ xem Hộc Châu Phu Nhân chỉ vì Đế Húc và Đề Lan chứ Hải Thị và Phương Chư lại quá nhạt nhòa.

Và đương nhiên Hộc Châu Phu Nhân không phải bộ phim đầu tiên mà Dương Mịch bị giật mất spotlight như vậy. Trở lại thời điểm năm 2014 khi Cổ Kiếm Kỳ Đàm lên sóng, vai nữ chính Phong Tình Tuyết của Dương Mịch bị chê là nhạt nhòa và đơn điệu. Không chỉ vậy, chemistry giữa Dương Mịch và nam chính Lý Dịch Phong cũng kém đến thương, “hint” thì như có như không. Trái ngược với đó thì “hint” giữa Lý Dịch Phong và Trần Vỹ Đình lại “bay đầy trời”, đến mức khán giả bỏ qua nữ chính rồi đi ship nam chính – nam phụ với nhau. Không hiểu nữ chính của chúng ta gây thù gì với biên kịch nữa.

Dương Mịch trong Cổ Kiếm Kỳ Đàm đã chán rồi nhưng trong Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3 lại còn kém hơn nữa. Cứ tưởng vai diễn Đường Tuyết Kiến ngang ngược và bướng bỉnh của Dương Mịch sẽ được khán giả yêu thích, nào ngờ cô ấy vẫn phải chịu thua trước vai phụ Từ Trường Khanh (Hoắc Kiến Hoa) và Tử Huyên (Đường Yên). 

So với cặp đôi Hồ Ca – Dương Mịch thì Hồ Ca – Hoắc Kiến Hoa lại hợp tác ăn ý hơn hẳn, để rồi “Hồ - Hoắc” từ đó thành một đôi được netizen ship nhiều năm liền. Còn Đường Yên, tuy chỉ là nữ phụ ít đất diễn nhưng cô được khán giả rất yêu thích, sức hút thậm chí vượt mặt cả Dương Mịch.

Cứ tưởng chỉ bị thiệt thòi khi đóng phim truyền hình thôi nhưng vận xui của Dương Mịch còn theo sang cả mảng điện ảnh. Tiểu Thời Đại là bộ phim điện ảnh hot nhất của Dương Mịch nhưng vai chính Lâm Tiêu của cô ấy lại mờ nhạt đến khó tin. 

Hình ảnh một Lâm Tiêu thánh thiện và dễ mềm lòng đã hoàn toàn bị người bạn thân Cố Lý (Quách Thái Khiết) vừa xinh đẹp, giàu có lại cá tính thu hút hết sự chú ý của khán giả. Hình tượng nữ chính hiền lành ngây thơ đã quá lỗi thời rồi, thời điểm Tiểu Thời Đại lên sóng là lúc khán giả thích kiểu vai nữ cá tính và mạnh mẽ, cho nên Dương Mịch bị thua sút cũng là chuyện dễ hiểu.

Kể ra thì số của Dương Mịch cũng buồn quá luôn, cô ấy chính là ví dụ điển hình cho việc không phải cứ nữ chính thì sẽ có ánh hào quang chói lọi đâu. Carole hy vọng trong những phim tiếp theo của Dương Mịch là Cảm Ơn Bác Sĩ, Định Luật 80/20 Của Tình Yêu Kiều Tàng, cô ấy sẽ không bị mất spotlight nữa.

>>> Xem thêm: Vương Chiêu Quân mới là vai chính xuất sắc nhất của Dương Mịch?

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!  

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.