x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Dàn tiểu hoa 85 sau khi sinh con: Lệ Dĩnh đẹp lên, Dương Mịch kém sắc!

Hóng hớt Cbiz 07:15 - 02/12/2021

Giới giải trí trăm hoa đua sắc, đương nhiên vấn đề ngoại hình của các sao luôn là chủ đề nóng thu hút sự bàn tán của khán giả. Mà đối với sao nữ thì chuyện sinh nở ít nhiều sẽ gây ảnh hưởng, làm thay đổi nhan sắc và trạng thái của họ. Thế nên, mỗi khi minh tinh trở lại sau khi sinh, Hóng Hớt Cbiz thấy dân tình thường bàn tán, so sánh trạng thái của nghệ sỹ đó trước và sau khi "thăng chức" lên làm mẹ. Liệu rằng với 4 nàng tiểu hoa hàng đầu thế hệ sau 85 thì chuyện sinh con có làm thay đổi vẻ đẹp của họ hay không, hãy cùng mình điểm qua nhé!

Triệu Lệ Dĩnh

"Nữ hoàng rating" Triệu Lệ Dĩnh đã là cái tên vô cùng quen thuộc với Mọt phim Hoa Ngữ. Vì sở hữu gương mặt baby nên lúc nào nàng tiểu hoa cũng mang lại cảm giác dễ thương, ngọt ngào. Nhưng cũng chính vì đặc điểm này mà Hóng Hớt Cbiz thấy Triệu Lệ Dĩnh luôn bị dư luận nhận xét là không hợp đi theo con đường phát triển về mảng thời trang. 

Nhưng sau khi sinh con thì phong cách của nữ diễn viên đã thay đổi rõ rệt, cô không còn trung thành đi theo phong cách trong sáng nữa, mà xây dựng hình tượng trở nên chững chạc hơn. Không biết có phải vì làm mẹ mà cô nàng đã trở nên mạnh mẽ hơn không. Chỉ mất một năm, khí chất và thần thái của Triệu Lệ Dĩnh đã thăng hạng rõ rệt, gần như thay đổi trở thành một con người khác.

Angelababy

Vì sự nổi tiếng và thành công của gameshow (Keep Running) Running Man bản Trung nên danh tiếng của Angelababy lên như diều gặp gió, cộng với cái danh bà xã Huỳnh Hiểu Minh đã giúp sự nghiệp của cô nàng thuận lợi hơn bao giờ hết. Tham gia Keep Running từ lúc chưa có em bé, rồi đến khi sinh con xong, cô nàng liền quay trở lại chương trình. 

Sự trở lại quá nhanh của Angelababy khiến dư luận có cảm giác thời gian cô mang thai và sinh con ngắn hơn những bà mẹ khác rất nhiều. Sau khi sinh cậu con trai đầu lòng cho Huỳnh Hiểu Minh, Angelababy chỉ nặng 46 ký, ngày thứ 3 sau sinh cô được xuất viện. 

Dáng vóc khi ấy của Angelababy thực sự khiến người nhìn không thể ra là cô vừa mới sinh em bé, khí sắc vô cùng tốt, ăn mặc rất sành điệu. Phải nói là từ khi mang thai đến khi sinh, cô nàng luôn xinh đẹp, sau khi sinh con thì vóc dáng không hề suy sụp hay kém sắc. Chắc hẳn các bà mẹ cũng rất nóng lòng muốn biết bí quyết giữ dáng sau khi sinh của nàng tiểu hoa như thế nào đây!

Lưu Thi Thi

Trong làng giải trí, nói đến nữ thần có khí chất, Hóng Hớt Cbiz nghĩ đến Lưu Thi Thi đầu tiên, fan hâm mộ hay dùng câu nói: “Lạc hoa vô ngôn, nhân đạm như Cúc” (Người thanh tao, nhẹ nhàng, đạm như Cúc) để miêu tả về thần tượng mình. 

Sự nghiệp đạt được thành tựu, hôn nhân viên mãn, nữ diễn viên đã hoàn thành những sự kiện trọng đại của cuộc đời như kết hôn, sinh con, và hiện tại đã quay trở lại với công việc đóng phim. Sau khi có em bé, Lưu Thi Thi trông có da có thịt hơn so với trước. Dáng người bầu bĩnh, gương mặt tròn trịa, trông Lưu Thi Thi ngày càng đằm thắm, ngọt ngào và pha trộn một chút đáng yêu.

Dương Mịch  

So với những đồng nghiệp cùng thời khác thì Dương Mịch có em bé sớm nhất. Là một người sống hết mình vì công việc, ngay lúc đang mang thai thì Dương Mịch vẫn nhận dự án phim, thực hiện những pha hành động nguy hiểm. Sau khi sinh con, cô cũng không lựa chọn trở thành người phụ nữ của gia đình, chăm sóc chồng con mà ngay lập tức trở lại quay phim, đi sự kiện.

Có lẽ vì quá mải mê với công việc, lịch trình vô cùng bận rộn từ năm này sang năm khác khiến ngoại hình của Dương Mịch xuống sắc nhanh chóng, lộ dấu hiệu tuổi tác thấy rõ. Không còn giữ được nét trẻ trung thời xuân sắc, giờ đây nàng tiểu hoa thường thể hiện sự mệt mỏi trong ánh mắt của mình, làn da cũng bắt đầu "báo động", thể hiện dấu vết lão hóa.

Hóng Hớt Cbiz thấy phụ nữ sau khi sinh con để có được một vóc dáng đẹp, trạng thái tốt phụ thuộc hoàn toàn vào sự bảo dưỡng, chăm sóc sắc đẹp cho bản thân. Nhìn Angelababy hay Triệu Lệ Dĩnh có thể thấy rõ được điều này, không có điều gì là hiển nhiên cả, muốn đẹp thì phải chăm chút cho chính mình thôi!

>>>Xem thêm: Hộc Châu Phu Nhân và BST phim dưới điểm trung bình của Dương Mịch

Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về Dienanh.net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Lindo

Lindo

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Lindo

Lindo

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.