x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Phù Dao và những tạo hình cổ trang đẹp nhất của Dương Mịch

Hóng hớt Cbiz 07:15 - 13/08/2021

Trong lúc mọi người đang mong đợi Định Luật 80/20 Của Tình Yêu do Dương Mịch và Hứa Khải đóng chính định ngày lên sóng thì Hóng Hớt Cbiz lại kỳ vọng một tác phẩm cổ trang tiếp theo của nữ diễn viên hợp tác cùng Trần Vỹ Đình mang tên Hộc Châu Phu Nhân sớm ngày trình làng ra mắt - phim đã chính thức đóng máy vào tháng 9 năm 2020. 

Khi nhìn thấy một số tạo hình của nhân vật Phương Hải Thị (Dương Mịch diễn) trong Hộc Châu Phu Nhân, Hóng Hớt Cbiz không khỏi tấm tắc khen ngợi, khí chất nữ trung hào kiệt này đúng là không lẫn đi đâu được. Được đánh giá là một trong những diễn viên vô cùng hợp với tạo hình cổ trang, hãy cùng Hóng Hớt Cbiz điểm qua một số tạo hình được cho là đẹp nhất của Dương Mịch nhé!

>>>Xem thêm: Dương Mịch và các sao Hoa ngữ khi "đụng" tạo hình cổ trang

Phù Dao trong phim Phù Dao 2018

Theo cảm nhận của Hóng Hớt Cbiz thì tạo hình của Dương Mịch trong phim Phù Dao là đẹp nhất trong số các vai diễn của cô nàng. Tạo hình cũng có nhiều sự thay đổi lớn dựa theo tình tiến, biến hóa tâm lý của nhân vật.

Dù dịu dàng hay bá đạo, mỗi tạo hình đều xinh đẹp vô cùng, không khác gì cô gái bước ra từ trong tranh. Hợp với tạo hình cổ trang như vậy cũng khó trách nữ diễn viên tham gia vào nhiều tác phẩm cổ trang đến thế.

 Bạch Thiển trong Tam Sinh Tam Thế: Thập Lý Đào Hoa năm 2017

Nếu tạo hình trong Phù Dao là đẹp nhất thì tạo hình trong Tam Sinh Tam Thế: Thập Lý Đào Hoa của Dương Mịch được đánh giá là để lại nhiều ấn tượng sâu sắc nhất.

Để phù hợp với nhân vật là một vị thần tiên trong phim, những trang phục của Bạch Thiển đều vô cùng đơn giản, lấy sự mộc mạc làm chủ đạo, dù không có quá nhiều trang sức nhưng vẫn toát lên khí chất thần tiên.

Phong Tình Tuyết trong Cổ Kiếm Kỳ Đàm năm 2014

Phong Tình Tuyết thì kinh điển khỏi phải nói rồi phải không các bạn. Hóng Hớt Cbiz cũng từng một thời mê như điếu đổ bởi vai diễn này của nữ diễn viên. Là một cô gái thần bí thiện lương, nhiệt tình, đơn thuần lại vừa dịu dàng, hào phóng. Trang phục, trang sức của Phong Tuyết Tình được thiết kế dựa trên sự nhẹ nhàng, uyển chuyển, cách ăn mặc có phần khác so với những phụ nữ bình thường nhưng vẫn giữ được nét cổ kính, tự nhiên, toát lên sự khéo léo, nữ tính và xinh đẹp của các cô gái trẻ.

Lạc Tình Xuyên trong Cung Tỏa Tâm Ngọc 2011

Nở nụ cười thật sự mê hoặc chết người, đến cả ánh mắt cũng tràn đầy sự nhu tình.

Là một trong những vai diễn đưa nàng tiểu hoa đến gần với khán giả, Lạc Tình Xuyên của Dương Mịch trong Cung Tỏa Tâm Ngọc đã thay đổi toàn bộ phong cách đáng yêu, đơn thuần trước đây, trở thành một cô gái dám yêu dám hận.

Ngoài ra, Dương Mịch vẫn còn một số tạo hình kinh điển dưới đây:

Vai diễn Tước Nhi trong phim điện ảnh Họa Bì năm 2012.
Vai diễn Thanh Uyên trong phim Đường Cung Mỹ Nhân Thiên Hạ năm 2011.
Vai diễn Tình Văn trong Hồng Lâu Mộng năm 2010.
Vai diễn Mạc Tuyết Diên trong Mỹ Nhân Tâm Kế năm 2010.
Vai diễn Đường Tuyết Kiến/Tịch Dao trong Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3 năm 2009.
Vai diễn Vương Chiêu Quân trong phim Vương Chiêu Quân năm 2007.
Vai diễn Quách Tương trong phim Thần Điêu Đại Hiệp năm 2006.
Vai diễn Nhiếp Tiểu Thiến trong Liêu Trai Chí Dị Chi Tiểu Thiến năm 2005.

Bạn yêu thích tạo hình nào nhất của Dương Mịch trong các tạo hình trên đây? Hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

>>>Xem thêm: Top 4 vai diễn như từ tiểu thuyết bước ra: Nhiệt Ba, Lệ Dĩnh góp mặt

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net.

Là "mọt phim” Hoa Ngữ thì không thể bỏ qua những tin tức nóng sốt nhất tại fanpage Thế Giới Hoa Ngữ

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.