x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Dương Mịch, Lệ Dĩnh và dàn sao nữ có trên 2 phim lên sóng năm nay

Carole 09:20 - 06/12/2022

Năm 2022, dàn mỹ nhân nổi tiếng như Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh hay Dương Tử lại tiếp tục xuất hiện với tần suất khá dày đặc trên màn ảnh khi họ có hơn 2 phim đóng chính lên sóng. Nhưng mình thấy có nhiều phim lên sóng nhưng diễn xuất và sức hút có ổn hay không mới là điều quan trọng. Đương nhiên, không phải ai cũng được khen trong tất cả các phim lên sóng năm nay đâu.

Dương Mịch

Dương Mịch có 2 phim lên sóng năm nay là Cảm Ơn Bác SĩĐịnh Luật 80/20 Của Tình Yêu. Nói đến Cảm Ơn Bác Sĩ thì bộ phim này thuộc dạng có chiều sâu, tuy chemistry với Bạch Vũ không tốt cho lắm nhưng mình thấy diễn xuất của Dương Mịch rất ổn áp, rating phim cũng cao đấy. 

Chỉ có điều sang đến Định Luật 80/20 Của Tình Yêu thì công sức của Dương Mịch tích cóp được từ Cảm Ơn Bác Sĩ đã đổ xuống sông xuống biển. Đóng phim thần tượng, Dương Mịch để lộ gương mặt lão hóa, diễn xuất kém và chemistry với Hứa Khải quá yếu, nhìn họ chẳng khác “dì – cháu” là bao.

Triệu Lệ Dĩnh

Hai bộ phim chính kịch của Triệu Lệ Dĩnh là Hạnh Phúc Đến Vạn GiaGió Thổi Bán Hạ đều lên sóng trong năm nay. Theo mình thì thành tích của 2 bộ phim này đều thuộc dạng ổn và may mắn là không rơi vào cảnh flop, chỉ là chưa thể giúp Triệu Lệ Dĩnh chuyển hình thành công thôi. 

Tuy nhiên, diễn xuất của Triệu Lệ Dĩnh trong Hạnh Phúc Đến Vạn GiaGió Thổi Bán Hạ đều tiến bộ rõ rệt, đây là một điểm rất đáng khen. Với những điểm cộng như vậy thì con đường chuyển hình của Triệu Lệ Dĩnh cũng khá rộng mở đấy, mình nghĩ cô ấy chỉ cần thêm thời gian để chứng minh thôi.

Dương Tử

Nếu Triệu Lệ Dĩnh có 2 phim chính kịch lên sóng thì Dương Tử lại có 2 phim thần tượng được gặp mặt khán giả trong năm nay, đó là Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều HơnTrầm Vụn Hương Phai. Đầu tiên, chúng ta nói về Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn thì bộ phim này có nhiệt độ và độ chủ đề cao, nhưng đối với một dự án có song đỉnh lưu thì thành tích như vậy có hơi khiêm tốn. 

Trầm Vụn Hương Phai khiến Dương Tử bị chê nhiều hơn từ diễn xuất cho đến ngoại hình. Dương Tử đã không còn phù hợp với kiểu vai nhí nhảnh nữa, mà cô ấy đóng mấy phim kiểu này cũng gây nhàm chán lắm luôn.

Triệu Lộ Tư

Hơn các chị em trong danh sách thì Triệu Lộ Tư có đến 3 bộ phim chiếu, trong đó Tinh Hán Xán Lạn là thành công nhất dù diễn xuất của cô ấy không được đánh giá cao cho lắm. Sang đến Thả Thí Thiên Hạ thì mình thấy Triệu Lộ Tư nhận về nhiều phản hồi trái chiều, khen chê đều có cả và vai diễn cũng không được khán giả nhớ đến như Tinh Hán Xán Lạn.

Còn Hồ Đồng thì thành bộ phim đáng chê nhất của Triệu Lộ Tư trong năm nay, khi diễn xuất của cô ấy đạt đến “đỉnh cao” của sự yếu kém luôn. Nhận thấy Hồ Đồng quá mờ nhạt nên có lẽ Triệu Lộ Tư không quảng bá quá nhiều cho phim.

Quan Hiểu Đồng

Quan Hiểu Đồng cũng có 2 phim đóng chính lên sóng trong năm nay, ngoài bộ Hồ Đồng đóng chung với Triệu Lộ Tư thì còn có Hai Mươi Bất Hoặc 2. Trong Hồ Đồng, Quan Hiểu Đồng không nhận về nhiều bình luận tiêu cực như Triệu Lộ Tư, nhưng vai diễn của cô ấy khá nhạt nhòa và không tạo được điểm nhấn gì thu hút khán giả. 

Còn Hai Mươi Bất Hoặc 2 cũng giống như vậy, Quan Hiểu Đồng nhận được lời khen về diễn xuất nhưng đáng tiếc bộ phim này không tạo được cơn sốt trên màn ảnh. Nói chung, mình thấy Quan Hiểu Đồng trên màn ảnh năm nay quá mờ nhạt.

Ngu Thư Hân

Ngu Thư Hân thì cũng có 2 phim lên sóng nhưng theo kiểu “1 nổi 1 chìm”. Bộ phim Thương Lan Quyết cũng được coi là một dự án hot của năm nay, mặc dù spotlight bị Vương Hạc Đệ chiếm gần hết nhưng Ngu Thư Hân vẫn được hưởng nhiều lợi ích lắm. 

Vì điều này, nhà sản xuất vội đưa bộ phim khác của Ngu Thư Hân là Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người lên sóng để “ké fame” Thương Lan Quyết. Đáng tiếc, Khu Rừng Nhỏ Của Hai Người chìm nghỉm luôn, Ngu Thư Hân bị chê diễn xuất và cách chọn vai một màu. Điểm đáng xem nhất của phim chỉ có couple của cô ấy và Trương Bân Bân thôi.

>>> Xem thêm: Điểm không thể phủ nhận của mỹ nhân Cbiz: Lưu Diệc Phi may mắn

Ngoài Triệu Lệ Dĩnh có sự tiến bộ rõ ràng ra thì mình thấy hầu như những mỹ nhân khác được kể tên đều rơi vào cảnh có 1 phim được khen còn phim khác bị chê không thương tiếc, điển hình như Triệu Lộ Tư ấy. Còn Quan Hiểu Đồng thì năm nay có hơi mờ nhạt, mình mong năm sau cô ấy sẽ bứt phá hơn.

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.