x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Lưu Khải Uy có tình mới, Dương Mịch lại bất ngờ hé lộ lý do ly hôn?

Nam Phong 08:20 - 06/12/2022

Hiện tại, Dương Mịch đang có tác phẩm lên sóng mang tên Định Luật Tình Yêu 80/20 nên duyên cùng với Hứa Khải. Ban đầu, bộ phim này bị dân tình chê bai rất nhiều, đặc biệt tâm điểm của sự chú ý đổ dồn về phía Dương Mịch khi khán giả cảm thấy màn thể hiện của nàng tiểu hoa không được tốt. Tuy nhiên ở những tập gần đây thì mình thấy trạng thái của Dương Mịch đã được cải thiện rất nhiều, có thể nói là lấy lại phong độ được rồi ấy, trông cô nàng bên cạnh bạn diễn kém nhiều tuổi nay cũng xứng đôi hơn. 

Trong phim, Tần Thi (Dương Mịch) và Dương Hoa (Hứa Khải) có cuộc sống và tính cách hoàn toàn khác biệt, có thể nói là khá trái ngược nhau, ấy vậy mà cuối cùng họ đã thành đôi, điều này thật sự không dễ dàng gì. Hoàn cảnh trong phim là như thế, nhưng khán giả cũng muốn tìm hiểu liệu rằng nếu ngoài đời cũng giống như vậy thì Dương Mịch sẽ phản ứng ra sao! 

Trước câu hỏi: “Bạn nghĩ các cặp đôi nên có tính cách giống nhau hay khác biệt thì sẽ bên nhau bền lâu hơn?", nàng tiểu hoa đã bình thản trả lời: “Rất khó gặp được người có tính cách tương đồng hoặc là kiểu đối lập mà bổ sung cho nhau, người với người ở cùng nhau sẽ tác động lên đối phương mà. Nếu cuối cùng, cả hai có thể ‘ở cùng một tần số’ và cảm thấy thoải mái khi bên nhau, vậy thì cặp đôi ấy sẽ lâu dài, còn không làm được thì sự dung hòa xem như là thất bại rồi. Nên đường ai nấy đi thôi chứ không có cách nào tốt hơn thế đâu, trì hoãn chỉ là để xem bạn chịu đựng tình cảnh ấy bao lâu mà thôi".

Mình cảm thấy những lời tâm sự này của Dương Mịch gửi gắm cảm nghĩ chân thật của cô ấy. Song, một số người còn suy nghĩ sâu xa hơn và cho rằng nàng tiểu hoa cũng hé lộ lý do ly hôn với Lưu Khải Uy. Có lẽ cả hai không còn hợp nhau nữa, luôn bất đồng quan điểm trong cuộc sống khiến hôn nhân của họ không thể cứu vãn, buộc phải xa nhau. 

Nếu đúng như vậy thì thật sự mình cảm thấy có đôi chút tiếc nuối, vì rằng Dương Mịch - Lưu Khải Uy từng là cặp đôi tiên đồng ngọc nữ trong mắt nhiều khán giả về độ đẹp đôi, tương xứng giữa họ.

Gần đây, chuyện tình cảm của Lưu Khải Uy cũng nhận được sự quan tâm rộng rãi của công chúng, trước đó anh còn bị chụp ảnh tay trong tay với nữ diễn viên Lý Hiểu Phong đi mua sắm, du lịch. Nhìn những hình ảnh đó, có thể thấy cặp đôi rất ngọt ngào, cử chỉ tràn đầy hạnh phúc. Cả hai cũng thẳng thắn thừa nhận chuyện tình cảm và hi vọng khán giả ủng hộ, chúc phúc cho mình.

Dương Mịch và Lưu Khải Uy đã ly hôn gần 4 năm, phía nhà trai đã có tình mới, mình rất mong chờ Dương Mịch sớm gặp được tình yêu, hạnh phúc thật sự của cuộc đời mình. Quá khứ đã qua thì cho nó qua, chúng ta phải hướng đến tương lai phải không nào! Các bạn thấy sao về lời chia sẻ mới đây của Dương Mịch, hãy để lại ý kiến của mình dưới bài viết nhé.

>>>Xem thêm: Trần Phi Vũ và dàn nam thần có chiều cao vượt trội hơn mong đợi

* Bài viết của Nam Phong chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Dương Mịch? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".