x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Điểm không thể phủ nhận của mỹ nhân Cbiz: Lưu Diệc Phi may mắn

Carole 10:20 - 01/12/2022

Không phải mỹ nhân Hoa ngữ nào cũng được công nhận, vẫn có nhiều người thích hoặc không có thiện cảm với họ mà. Tuy nhiên, ở dàn mỹ nhân Hoa ngữ vẫn có những điểm mà chúng ta khó lòng phủ nhận được, các bạn biết đó là gì không? Hãy cùng mình tìm hiểu nhé!

Lưu Diệc Phi may mắn

Mình tin rằng sự may mắn của Lưu Diệc Phi chắc chắn sẽ khiến mọi người kinh ngạc đấy. Tuổi 15, cô ấy đã nổi rần rần dù đóng vai phụ trong Kim Phấn Thế Gia, sau đó thì đúng kiểu nhận phim nào phim ấy nổi đình nổi đám. Thêm vào đó, Lưu Diệc Phi còn có thêm sự giúp đỡ của người cha nuôi tỷ phú nên sự nghiệp của cô trải đầy hoa hồng, tài nguyên đỉnh cấp và muốn gì được nấy. Mà không chỉ vậy thôi đâu, dù suốt 15 năm liền không có phim nào thành công nhưng Lưu Diệc Phi vẫn rất nổi tiếng.

Dương Mịch tài giỏi

Có thể bạn không công nhận diễn xuất và cả ngoại hình của Dương Mịch nhưng chắc chắn sẽ khó mà phủ nhận sự bản lĩnh của cô ấy. Không có chỗ dựa trong làng giải trí nhưng Dương Mịch từng bước đi lên và tỏa sáng trên màn ảnh nhỏ. Sau khi đã có chỗ đứng trong giới, Dương Mịch chuyển hướng sang kinh doanh và gặt hái được nhiều thành tích vô cùng ấn tượng, cô cũng có công đưa Địch Lệ Nhiệt Ba thành đỉnh lưu như ngày hôm nay. Ngoài ra, IQ và EQ của Dương Mịch đều rất cao khiến ai cũng phải trầm trồ khen ngợi.

Sự nỗ lực của Triệu Lệ Dĩnh, Dương Tử

Triệu Lệ Dĩnh đến từ một vùng quê nghèo khó, việc cô ấy vào showbiz cũng là vì muốn thay đổi cuộc đời của bản thân. Ngay từ những năm đầu mới vào nghề, mình thấy Triệu Lệ Dĩnh gặp muôn vàn khó khăn khi không có hậu thuẫn, còn bị nhiều đạo diễn và các diễn viên khác coi thường. Nhưng những điều này chưa bao giờ khiến Triệu Lệ Dĩnh nản chí, cô cố gắng bám trụ lại showbiz và tìm kiếm cơ hội. Cuối cùng, sự nỗ lực của Triệu Lệ Dĩnh đã được đền đáp, cô trở nên nổi tiếng và là một trong những sao nữ hot nhất hiện nay.

Dương Tử cũng là một sao nữ gặp nhiều khó khăn trong nghiệp diễn. Được chú ý ngay từ khi còn nhỏ nhưng Dương Tử lại không có ngoại hình xuất chúng, đến mức nữ diễn viên gạo cội Tống Đan Đan còn khuyên cô ấy đừng tiếp tục hoạt động trong showbiz nữa. Vì niềm đam mê với diễn xuất mà Dương Tử nhất quyết không chịu rời khỏi showbiz và sau nhiều năm cố gắng, cô ấy từng bước thành đỉnh lưu với loạt phim hot. Hiện tại, Dương Tử là gương mặt có thể gánh phim được các nhà sản xuất “chọn mặt gửi vàng”.

Địch Lệ Nhiệt Ba có số làm minh tinh

Địch Lệ Nhiệt Ba trời sinh đã có số làm minh tinh rồi các bạn ạ. Tuy cũng mất mấy năm miệt mài làm việc nhưng chỉ với vai phụ trong Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa, cô ấy đã có thể đại bạo và từng bước trở thành đỉnh lưu. Bao nhiêu năm qua, dù không có tác phẩm đại diện nào nổi đình nổi đám nhưng độ hot của Địch Lệ Nhiệt Ba chưa bao giờ suy giảm, thậm chí mình thấy cô ấy còn được khen có khả năng gánh phim nữa. Không chỉ vậy thôi đâu, giá trị thương mại của cô ấy còn rất cao và được nhiều thương hiệu ưu ái.

Gương mặt của Angelababy

Dù được cho là có gương mặt không tự nhiên nhưng mình tin rằng chẳng ai có thể phủ nhận nhan sắc quá đỉnh của Angelababy. Gương mặt của Angelababy có đường nét tinh tế và rất thu hút, mình nghe nói cô ấy còn là đối tượng mà nhiều cô gái Hàn Quốc muốn hướng tới để tút tát nhan sắc. Quả thật, vẻ đẹp là thế mạnh của vợ cũ Huỳnh Hiểu Minh, nhưng cũng chính là điểm yếu của cô ấy. Không có năng lực gì, Angelababy của hiện tại chỉ có thể dựa vào nhan sắc để tồn tại trong showbiz, khi cô ấy già đi rồi thì e rằng mọi thứ sẽ trôi vào quên lãng thôi.

Thần thái của Nghê Ni

Nếu so về nhan sắc, mình thấy Nghê Ni sẽ thua trước Lưu Diệc Phi và Angelababy. Tuy nhiên, thần thái của nàng “Mưu nữ lang” này lại là điều hiếm có khó tìm, quả nhiên là nữ diễn viên từng được đạo diễn Trương Nghệ Mưu ưu ái có khác. Bạn có thể thấy Nghê Ni không thường xuyên xuất hiện cùng những bộ cánh thật sự ổn áp, thậm chí còn sến nữa nhưng thần thái, khí chất của cô ấy đã cứu vãn tất cả. Nghê Ni cũng là một trong những sao nữ hiếm hoi mà mình thấy không tuyệt sắc nhưng vẫn đủ sức khiến người ta nhìn mãi.

>>> Xem thêm: Dương Tử, Cổ Lực Na Trát và những đối thủ của Địch Lệ Nhiệt Ba

Mình thấy Lưu Diệc Phi thật sự quá may mắn, cô ấy vừa vào nghề đã nổi rồi, có thể làm mọi thứ tùy thích chứ không bị tư bản ràng buộc như hiện nay. Chắc kiếp trước cô ấy giải cứu ngân hà nên mới may mắn như vậy nhỉ. Còn Triệu Lệ Dĩnh và Dương Tử khác hoàn toàn so với Lưu Diệc Phi, thành tích của họ ngày hôm nay không dựa vào may mắn mà toàn là tự mình cố gắng phấn đấu thôi.

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.