x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Dương Mịch lộ quan điểm chọn người yêu, nhưng lại bắt chước Băng Phạm?

Nam Phong 12:00 - 12/05/2022

Một chương trình giải trí đã tung ra đoạn clip của hai ngôi sao vô cùng nổi tiếng - Dương Mịch Mao Bất Dịch. Nội dung trong video đề cập đến chủ đề tình yêu, và nàng tiểu hoa rất vô tư khi tiết lộ quan điểm chọn bạn đời của mình sau khi ly hôn. Sau khi nghe qua, Nam Phong đã phải cảm thán rằng: “Quả không hổ danh là Dương Mịch, EQ cao ngất ngưởng nên câu trả lời lúc nào cũng khiến dân tình hứng thú!”.

Cụ thể là trong chương trình, Mao Bất Dịch đã hỏi Dương Mịch rằng: “Chị thấy cảm giác an toàn trong tình yêu đến từ đâu?”, không hề ngập ngừng, nữ diễn viên liền đáp lại rằng: “Là dựa vào bản thân mình đó”. Không chỉ hỏi gì đáp nấy, cô nàng còn rất "hào phóng" tạo chủ đề cho chương trình khi tự mình tiết lộ về quan điểm chọn bạn đời: “Cho dù anh ấy đến với tôi, đối xử tốt với tôi chỉ vì tôi có tiền, thì tôi cũng rất vui vẻ đón nhận, điều đó chứng tỏ là tôi có tiền, tôi giàu có”. 

Lúc Dương Mịch nói ra câu nói này, mình có quan sát thái độ khi ấy của nữ diễn viên, trông cô nàng rất tự tin, thậm chí lộ vẻ mặt ngạo nghễ lẫn tự hào. Cả phát ngôn lẫn khí chất của nàng tiểu hoa đều toát lên phong thái nữ vương, khiến fan hâm mộ cực kỳ phấn khích. 

Fan hâm mộ là thế, nhưng những khán giả trung lập lại có phản ứng trái chiều trước phát ngôn này của nữ diễn viên. Một số người thì lo lắng cho Dương Mịch, sợ rằng với quan điểm chọn bạn đời như thế thì cô nàng dễ bị người khác lợi dụng. Nhưng một vài ý kiến lại cảm thấy nàng tiểu hoa đang cố tình bắt chước Phạm Băng Băng, khi nội dung và tính chất của câu nói lại hao hao với phát ngôn nổi tiếng một thời của nàng đại hoa: “Tôi không cần phải lấy đại gia, bởi vì tôi chính là đại gia của chính mình”.

- Hy vọng Dương Mịch nói cho vui thôi, chứ quan điểm tình yêu như thế này thì có vấn đề thật ấy. Đến khi gặp được người đàn ông mà mình yêu, trong khi đối phương đến với mình vì tiền thì thật sự sốc lắm...

- Nói thế thôi chứ bạn trai hiện tại của Dương Mịch (Ngụy Đại Huân) là phú nhị đại mà.

- Cô Mịch lại đang bắt chước Phạm Băng Băng nữa à, nội dung có chút biến tấu chứ thật ra, tính chất của nó chẳng khác gì câu nói: “Tôi không cần phải lấy đại gia bởi vì tôi đã là đại gia của chính mình” cả. 

- Hướng phát triển, phát ngôn giờ y hệt Phạm Băng Băng…

- Lại bắt chước Phạm Băng Băng à, bảo sao câu nói này mang lại cảm giác quen quen đến thế!

- Mong chị mình tìm được một người môn đăng hộ đối, phù hợp với mình trên mọi phương diện, chứ cuộc hôn nhân trước đó thất bại, tan vỡ cũng là do lấy người không xứng với mình mà ra.

Mình nghĩ dân mạng xứ Trung có hơi suy diễn, nghiêm trọng hóa vấn đề quá mức rồi, chứ Nam Phong thấy câu nói này của Dương Mịch chẳng đến mức gây tranh cãi cả. Với lại phát ngôn này của nữ diễn viên cũng đâu giống với câu của Phạm Băng Băng đâu nhỉ. Còn bạn thì đánh giá như thế nào về chuyện này, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

>>>Xem thêm: Chuyện bếp núc của Trương Bá Chi không bằng một góc Tạ Đình Phong

*Bài viết của Nam Phong gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".