x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Dương Mịch trong trẻo trên tạp chí, AngelaBaby đằm thắm với sườn xám

An Lee 17:20 - 07/05/2022

Tái xuất với bộ ảnh chụp cùng hoa, Phạm Băng Băng mang đến nhan sắc rực rỡ, hạ gục loạt ảnh mới của các đàn em nhanh chóng. Dương Mịch, Dương Dương hôm nay đều xuất hiện trên tạp chí. Ngoài ra còn có hình ảnh tham gia show của AngelaBaby vô cùng bắt mắt. Cùng An điểm qua nhé!

>> Xem thêm: Cung Tuấn sẽ nên duyên cùng Dương Mịch, Nghê Ni trong phim mới? 

Phạm Băng Băng tái xuất với nhan sắc rực rỡ, Dương Mịch lại có ảnh tạp chí

Từ đầu năm đến nay, Dương Mịch trở thành gương mặt đắt khách cho các trang bìa tạp chí. Cô nàng tuần này đã có liên tiếp 2 bìa tạp chí, và gần nhất là màn xuất hiện trên Glass. Với vẻ ngoài trong trẻo, Dương Mịch mang đến cảm giác rất khác so với những bìa trước đó. Dù chỉ để tóc, makeup nhẹ nhàng nhưng mỹ nhân Hộc Châu Phu Nhân vẫn làm bao người phải xuýt xoa khen ngợi.

Dương Dương hôm nay cũng xuất hiện trên bìa tạp chí GQ. Nam diễn viên có được vẻ ngoài điển trai, trạng thái cũng siêu tốt. So với lứa tiểu sinh cùng thời, Dương Dương vẫn là gương mặt giữ được phong độ ổn định nhất, ngoại hình cũng hoàn hảo theo thời gian.

Sau khi tham gia diễn xuất trong một bộ phim ở Hàn Quốc, Phạm Băng Băng bắt đầu comeback ở đại lục. Mới nhất, nữ diễn viên tung bộ ảnh chụp cùng hoa, khoe nhan sắc rực rỡ ở tuổi ngoài 40. Phải nói nếu so với dàn tiểu hoa 85, Phạm Băng Băng vẫn rất trẻ trung, xinh đẹp chẳng hề kém cạnh.

La Vân Hi hôm nay có loạt ảnh mới quảng cáo cho một nhãn hiệu đồng hồ. Diện vest trắng và tóc đã trở lại với màu đen, La Vân Hi lần này trông điển trai hơn hẳn. Chỉ mỗi điều nam diễn viên vẫn rất thanh mảnh, mặt hơi hóp một chút nên chưa đạt được trạng thái hoàn hảo nhất.

Hình ảnh mới của ngày hôm nay còn có Viên Băng Nghiên và Bành Tiểu Nhiễm. Trong khi Viên Băng Nghiên đẹp nhẹ nhàng với phong cách nữ sinh, thì Bành Tiểu Nhiễm có phần hoạt bát hơn với phong cách tự do của mình. Cả 2 mỹ nhân 9x đều xinh hết nấc, được netizen khen ngợi hết lời.

AngelaBaby diện sườn xám ở show mới, Tống Dật trở lại với hình tượng trong phim Kẻ Ngụy Trang

Hôm nay blogger khá kiệm ảnh leak khi chỉ đăng tải vài tấm của Viên Băng Nghiên trong Mùa Hoa Rơi Gặp Lại Chàng. Tạo hình của cô nàng trong phim này khá đẹp mắt, đa dạng, làm netizen mong mỏi ngày phim lên sóng không thôi.

Đáng chú ý nhất hôm nay là show Manh Thám Thám Án. Mùa 2 của show này sẽ không có sự tham gia của Dương Tử do cô nàng bận đóng Trường Tương Tư. Thay vào đó, AngelaBaby thế chỗ và tạo hình của nữ diễn viên cũng vô cùng bắt mắt. Diện bộ sườn xám tham gia show, AngelaBaby làm bao người phải mê mẩn bởi nhan sắc xinh đẹp, đằm thắm của mình.

Tống Dật cũng tham gia show với vai trò là khách mời. Tạo hình diện sườn xám của Tống Dật làm An nhớ tới vai diễn của cô trong bộ phim Kẻ Ngụy Trang. Dù là vai phụ, nhưng nhan sắc cùng diễn xuất của Tống Dật ở phim đó vẫn rất ấn tượng, đến giờ vẫn được nhiều người nhớ tới.

>> Xem thêm: Lệ Dĩnh bị "quý phi" chiếm lịch chiếu, Hạnh Phúc Đến Vạn Gia lỡ hẹn  

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 7/5. Khiến An quan tâm nhất chắc là loạt ảnh mới của Phạm Băng Băng, Dương Mịch. Tạo hình của AngelaBaby và Tống Dật trong show cũng rất đẹp mắt. Thật mong đến ngày show lên sóng để xem ai hơn ai. Còn bạn, bạn ấn tượng với hình ảnh nào nhất trong hôm nay?

*Bài viết của An Lee gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.