x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Dàn sao họ Dương của Hoa Ngữ: Nhan sắc, sự nghiệp Dương Mịch lên hương

Uyên Phương 08:00 - 27/04/2022

Các ngôi sao họ Dương dưới đây đều là những tên tuổi đắt giá của làng giải trí Hoa Ngữ. Không chỉ được biết đến rộng rãi, mà họ còn sở hữu nhan sắc cực phẩm và độ phủ sóng cao ở khắp các lĩnh vực như phim ảnh hay chương trình giải trí. Cùng mình xem xem 5 minh tinh nổi tiếng họ Dương này là ai nhé!

Dương Mịch 

Dương Mịch hẳn là một cái tên vô cùng quen thuộc đối với các mọt phim Hoa Ngữ. Đã hoạt động khá lâu trong Cbiz nhưng tên tuổi của cô vẫn chưa bao giờ hạ nhiệt. Tình duyên có phần lận đận nhưng mình thấy sự nghiệp của Dương Mịch phải nói là càng ngày càng lên hương.

Không chỉ bỏ túi nhiều thành tích đáng nể cho sự nghiệp diễn xuất của mình nhờ các tác phẩm nổi đình nổi đám như Tam Sinh Tam Thế: Thập Lý Đào Hoa, Cổ Kiếm Kỳ Đàm hay gần đây nhất là Hộc Châu Phu Nhân, Dương Mịch còn được yêu mến nhờ sự duyên dáng, thông minh khi tham gia các chương trình giải trí, phải kể đến nhất là Trốn Thoát Khỏi Mật Thất

Sắp tới đây, mỹ nhân này sẽ có màn nên duyên với nam thần Hứa Khải trong Định Luật 80/20 Của Tình Yêu, mình thấy chỉ với độ hot và nhan sắc của hai người này thôi, đã đủ thu về lượng người xem khủng cho phim rồi.

Dương Tử 

Là một tiểu hoa nổi nhất nhì lứa thế hệ nữ diễn viên sau 90, Dương Tử vẫn luôn là một nữ diễn viên được các đạo diễn và biên kịch ưu tiên lựa chọn để tham gia vào các dự án phim ảnh lớn. Với ngoại hình đáng yêu, diễn xuất ổn nên không khó hiểu khi Dương Tử nhà ta dễ dàng đạt được thành công vượt bậc với vai nữ chính trong hai siêu phẩm Hương Mật Tựa Khói SươngCá Mực Hầm Mật.

Năm nay, cô gái sinh năm 1992 này đã có màn trở lại ấn tượng khi kết hợp với Tiêu Chiến trong Dư Sinh Xin Chỉ Giáo Nhiều Hơn. Độ đẹp đôi, diễn xuất tốt và ăn ý của bộ đôi Tiêu Chiến – Dương Tử chính là điểm sáng của cả phim.

Dương Siêu Việt 

Cùng với Triệu Lộ Tư thì Dương Siêu Việt cũng là một tiểu hoa đầy tiềm năng sinh năm 1998. Nổi lên nhờ sự ngây ngô, chất phác đúng chuẩn “gái quê” khi tham gia chương trình tuyển chọn idol Sáng Tạo Danh, có thể nói, đường sự nghiệp sau đó của Siêu Việt thuận lợi hơn kha khá bạn bè cùng lứa. 

Dù không giỏi nhảy hát như idol, và cả diễn xuất còn nhiều tranh cãi, nhưng Dương Siêu Việt đã nắm trong tay một vài tài nguyên phim ảnh khiến bao người ngưỡng mộ. Chỉ năm nay thôi mà cô nàng này đã góp mặt vào vai nữ chính trong hai dự án cổ trang lớn, được đầu tư khủng là Trọng TửBảy Kiếp Cát Tường

Dù khiến mình hơi e dè về phần diễn xuất, nhưng khoản đi gameshow của cô nàng lại tạo nên được thiện cảm cho mình và nhiều khán giả bởi sự hoạt bát, lễ phép và những câu nói, hành động chứng minh cho chiếc EQ cao ngất ngưỡng của cô.

>>Xem thêm: Khi Dương Dương và dàn sao Cbiz diện sơ mi trắng khiến chị em sốt sắng

Dương Dĩnh – Angelababy 

Dù ai nói ngã nói nghiêng thì lòng mình vẫn luôn yêu thích và u mê gương mặt xinh đẹp cực phẩm của Baby. Từng đường nét trên khuôn mặt mỹ nhân này thật sự là vô cùng hài hòa và hoàn mỹ, phải nói là nhìn Baby ở góc độ nào cũng đẹp hết á. Nhưng mà đúng với cái danh “bình hoa di động” khi giá trị nhan sắc của bà mẹ một con này cao bao nhiêu thì lại tỷ lệ nghịch với năng lực diễn xuất của cô bấy nhiêu.

Tuy bị chê nhiều là vậy, Baby nhà ta vẫn cứ mà im lặng nhận phim về đóng. Riêng năm nay thôi, cô đã có trong tay tận 4 dự án đợi lên sóng gồm Trần Duyên, Phong Khởi Lũng Tây, Dáng Vẻ Nên Có Của Tình YêuMạn Ảnh Tầm Tung. Đóng phim không được ủng hộ là vậy, nhưng Baby lại là gương mặt được các nhãn hàng rất yêu thích và cũng là cái tên quên thuộc của các chương trình giải trí, phải kể đến như Chạy Nhanh Nào Anh Em.

Dương Dương

Chốt sổ cho danh sách này không ai khác chính là nam thần có visual đỉnh cao qua bao năm khiến mình không ngừng say đắm - Dương Dương. Có vẻ vì sở hữu nhan sắc quá sức điển trai nên đôi khi làm cho diễn xuất của anh bị lu mờ. Gắn liền với hình tượng nam chính hoàn hảo chuẩn ngôn tình, dù không có quá nhiều đột phá nhưng mình thấy Dương Dương luôn không ngừng cố gắng cải thiện và hoàn thành rất tốt các vai diễn của mình.

Năm 2022 chắc chắn sẽ là một năm thành công rực rỡ của Dương Dương khi sao nam này có hai bộ phim được chiếu là Thả Thí Thiên HạĐặc Chiến Vinh Diệu. Một hiện đại một cổ trang, một bên là thế tử hào hoa, phong nhã, bên còn lại là quân nhân mạnh mẽ, giỏi giang. 

Cả hai tạo hình lần này của Dương Dương phải nói là đỉnh của đỉnh. Không biết có ai giống mình không, dù lần này nhan sắc khi đóng cổ trang của mỹ nam này đẹp động lòng người, nhưng mình vẫn thích hình ảnh gai góc, uy nghiêm của tiểu đội trưởng Yến Phá Nhạc trong Đặc Chiến Vinh Diệu hơn.

Cả 5 nam thần - mỹ nữ họ Dương trên ai cũng đẹp ai cũng có sự nghiệp phát triển vượt bậc khiến người ta phải ngưỡng mộ. Đặc biệt hơn là trong năm nay, bọn họ đều có phim lên sóng, đây dự sẽ là một cuộc đua phim ảnh hấp dẫn của các tên tuổi nhà họ Dương.

>>Xem thêm: Soi gu chọn nam chính của 2 mỹ nhân nổi tiếng Bạch Lộc và Cúc Tịnh Y

*Bài viết của Uyên Phương gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Nga Cao

Nga Cao

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Hải Lệ

Hải Lệ

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Roses

Roses

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

An Lee

An Lee

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Uyên Phương

Uyên Phương

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.