x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Sao hạng A thất nghiệp: Dương Mịch bế tắc, Đường Yên không ai tìm tới

Tiểu Mặc 14:00 - 09/05/2022

Truyền thông xứ Trung đưa tin, những nàng tiểu hoa nổi đình đám một thời như Lưu Thi Thi, Đường Yên hay Dương Mịch đang dần đi vào “ngõ cụt” trong sự nghiệp của mình. Theo kinh nghiệm đu Idol của mình, vào các ngày đầu tháng, công ty hoặc ekip đại diện sẽ công bố lịch trình trong cả tháng của nghệ sỹ để fan hâm mộ dễ dàng nắm bắt thông tin để ủng hộ cho thần tượng của mình. Thế nhưng trong tháng 5 này, hầu như dàn sao như Đường Yên, Lưu Thi Thi hay Dương Mịch đều không có công việc cụ thể nào!

Dương Mịch vẫn loay hoay lựa chọn bạn diễn phù hợp

Có lẽ nhóm “tiểu hoa 85” đã không còn xa lạ với mọi người vì sự góp mặt của hàng loạt những cái tên đình đám như: Lưu Diệc Phi, Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch, Angelababy, Lưu Thi Thi, Đường Yên,... Họ là những ngôi sao hạng A của showbiz, từng làm mưa làm gió trong làng giải trí Hoa Ngữ bởi sự xinh đẹp tuyệt trần cùng các vai diễn và tác phẩm kinh điển để đời. Tuy nhiên những năm trở lại đây, 3 mỹ nhân Tiên Kiếm - Lưu Thi Thi, Đường Yên và Dương Mịch dường như đang bị bỏ lại trên đường đua sắc đẹp cũng như sự nghiệp.

Mới đây trong một bài phỏng vấn, nữ diễn viên Dương Mịch chia sẻ cô là người đã chủ động “giãn" lịch trình làm việc của mình để có thể được nghỉ ngơi sau nhiều năm làm việc mệt mỏi. Khối công việc lớn, lịch trình dày đặc đã khiến nàng tiểu hoa bị suy giảm nghiêm trọng cả về thể chất và tinh thần.

Trong 5 năm trở lại đây, Dương Mịch tham gia không ít các dự án lớn nhỏ nhưng đáng buồn thay, không một tác phẩm nào của nữ diễn viên có thể ghi dấu trong lòng người xem. Có lẽ chính lối diễn xuất “một màu”, không chịu thay đổi các vai diễn, hình tượng nhân vật mới mẻ hơn đã khiến cho nàng tiểu hoa rơi vào bế tắc lớn nhất trong nghiệp diễn xuất của mình.

Diễn xuất rơi vào bế tắc, nữ diễn viên còn khiến không ít đoàn phim phải xoay xở để tìm kiếm bạn diễn nam phù hợp với cô. Mình cảm thấy Dương Mịch như đang mắc kẹt trong tình thế “cao không tới, thấp không xong”, nếu như kết hợp với các diễn viên gạo cội như Trần Khôn, Đặng Siêu là điều không thể với nàng tiểu hoa, thì việc sánh đôi cùng những nam diễn viên trẻ hiện nay lại khiến trông cô “dừ” hơn họ rất nhiều. Chính bởi lẽ đó mà dự án Kiều Tàng được công bố từ năm 2021 vẫn không thể bấm máy bởi chưa thể tìm được nam chính phù hợp với Dương Mịch. 

Lưu Thi Thi, Đường Yên rơi vào cảnh “thiếu tài nguyên” trầm trọng

Nếu như Dương Mịch gây thất vọng vì các tác phẩm thất bại, nhưng ít ra cô vẫn có phim để đóng. Còn trường hợp của hai nữ minh tinh - Lưu Thi Thi và Đường Yên mới thực sự đáng lo ngại. Cả hai nữ diễn viên đã không có vai diễn nào trong 2 năm trở lại đây, theo mình nghĩ có lẽ thời gian ở ẩn quá lâu đã khiến sức hút của họ sụt giảm đi nhiều.

Quay lại đường đua sau 2 năm sinh con, Lưu Thi Thi bị khán giả phàn nàn, chê bai dữ dội với hai tác phẩm thất bại là Tôi Thân Yêu Lưu Kim Tuế Nguyệt. Nữ minh tinh khiến người hâm mộ vô cùng thất vọng khi họ phải chờ đợi sự trở lại của thần tượng quá lâu, song khả năng diễn xuất của cô thì lại chẳng có chút tiến bộ nào. Không ít fan hâm mộ thể hiện rõ quan điểm của mình, nếu như Lưu Thi Thi không cải thiện diễn xuất thì có lẽ họ sẽ phải “dứt áo ra đi”: “Sẽ chẳng có ai có thể chờ đợi chị mãi đâu, làm ơn hãy trân trọng chúng em đi!”.

Không khá khẩm là mấy so với Lưu Thi Thi, sau thời gian ở ẩn kéo dài, Đường Yên cũng rơi vào tình trạng “cạn kiệt tài nguyên” trầm trọng. Cô không có phim đóng trong 2 năm liền, nếu có thì cũng chỉ là các vai diễn phụ mà thôi. Thứ duy nhất giúp nữ diễn viên giữ được sức nóng của mình trong làng giải trí Hoa Ngữ đó chính là chụp ảnh tạp chí hoặc góp mặt tại các hoạt động thương mại.

Thực sự theo mình, những lí do như điều kiện sức khỏe hay ở ẩn quá lâu khiến các mỹ nhân Hoa Ngữ giảm sức hút thực sự không thuyết phục chút nào. Nếu như người nghệ sỹ có đủ đam mê với nghề, có đủ nhiệt huyết và năng lực, thì cho dù họ rời xa showbiz nhiều năm, giá trị nghệ thuật mà họ đem lại vẫn có thể thuyết phục được người xem. Đó là suy nghĩ của Tiểu Mặc về câu chuyện trên, còn mọi người thì sao, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

>>>Xem thêm: Sức nóng dàn tiểu hoa sau 95: Triệu Lộ Tư cho Quan Hiểu Đồng hít khói

*Bài viết của Nam Phong gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.