x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Dương Mịch, Phạm Băng Băng và dàn mỹ nhân cổ trang cùng để tóc xù mì

Tiểu Vũ Khứ Linh 08:20 - 08/05/2022

Nhắc đến phim cổ trang, chúng ta sẽ nghĩ ngay đến những mỹ nhân với vẻ đẹp dịu dàng, váy áo thướt tha cùng mái tóc dài suôn thẳng. Thế nhưng, vẫn có không ít người đẹp lại chọn phá cách, làm duyên với kiểu tóc xù mì. Dẫu vậy, không phải ai cũng có thể thành công. Hãy cùng Khứ Linh điểm qua những lần dàn sao nữ cổ trang thử sức với phong cách mới để xem ai thành công nhé:

Dương Mịch

Bình thường tạo hình cổ trang của Dương Mịch rất đúng chuẩn, nhưng trong Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3 thì cô nàng lại lựa chọn làm mới bản thân với kiểu tóc xù mì đậm chất hiện đại. Chẳng hiểu sao mình cực kỳ mê phong cách mới này của Dương Mịch nhé. Nhờ vào nó mà trông nàng Tuyết Kiến của chúng ta càng thêm tinh quái, đáng yêu và lí lắc.

>>> Xem thêm: 7 "Quan Âm" đỉnh nhất của Cbiz: Tâm Như mỹ miều - Lưu Đào đoan trang vẫn thua 1 người

Mạch Địch Na

Vốn là mỹ nhân đến từ vùng Tân Cương, Mạch Địch Na sở hữu ngũ quan dị vực đặc biệt. Hiểu rõ ưu thế ấy nên đạo diễn của Vương Quốc Ảo đã cho cô xuất hiện với tạo hình mang hơi hướng phương Tây. Nhờ vào đó, ngũ quan của Mạch Địch Na lại được tôn lên gấp bội, khiến chúng ta có thể ngắm cả ngày vẫn không thấy chán.

Tăng Bảo Nghi

Cô con gái của Tăng Chí Vỹ dù không đóng phim nhiều như bố nhưng cũng để lại ấn tượng với khán giả nhờ vai Hoa Cổ trong Danh Dương Hoa Cổ. Mình thấy nhiều người khen tạo hình của Tăng Bảo Nghi đẹp, nhưng bản thân lại không ưng ý lắm. Vì phần mái ngố cộng với những lọn tóc xoăn tít đã khiến cô trông quá hiện đại, không hợp với phim cổ trang thì chớ lại còn chẳng thể khiến cô đẹp hơn.

Thái Thiếu Phân

Thái Thiếu Phân từng được ca tụng là "mỹ nhân cổ trang" với những tạo hình mỹ miều, lay động lòng người. Ấy là trước khi cô bước chân sang thị trường đại lục mà thôi. Chẳng hiểu có phải vì sợ "chị đẹp" quá mỹ miều sẽ giựt spotlight của nhiều người hay không mà stylist nỡ lòng nào cho cô kiểu tóc xù mì vàng hoe trong Thần Quỷ Bát Trận Đồ. Đã làm mất đi nét cổ điển của hoa đán TVB thì chớ còn khiến làn da cô xỉn màu luôn.

Huỳnh Dịch

Tương tự còn có cả Huỳnh Dịch nữa. Nhớ năm xưa, cô từng khiến mình và những đứa trẻ trong xóm phải xuýt xoa với vẻ đẹp khuynh quốc khuynh thành trong Lên Nhầm Kiệu Hoa Được Chồng Như Ý hay Tân Nữ Phò Mã. Vậy mà sang đến Phong Vân, Huỳnh Dịch lại khiến mình suýt "quay xe" với quả đầu xoăn tít đậm chất hiện đại. Bởi thế mà dù nhan sắc không phải dạng vừa, Huỳnh Dịch vẫn lép vế trước dàn mỹ nhân khác trong phim.

Lý Thấm

Còn đây là Lý Thấm trong bộ phim Đấu La Đại Lục. Không chỉ riêng mình đâu mà đến Cnet cũng phản ứng khá dữ dội trước phong cách hiện đại dìm sắc của Lý Thấm. Thậm chí, nhiều người còn suy đoán theo hướng "âm mưu": "Phải chăng vì sợ Lý Thấm đẹp lấn át nữ chính nên stylist mới tạo ra kiểu tóc này cho cô ấy?". Ngẫm lại thì cũng hợp lý nhỉ?

Tạ Nguyên Chân

Chắc chắn nhiều bạn sẽ cảm thấy cái tên này khá xa lạ nhỉ? Còn mình thì rất ấn tượng với Tạ Nguyên Chân khi xem bộ phim Long Phi Tướng Công. Với combo lông vũ, ngọc trai, tóc xoăn, trang điểm lấp lánh, nếu là trường hợp khác chắc thành trò cười rồi, ấy thế mà Tạ Nguyên Chân lại đẹp mỹ miều, tăng thêm phần trong trẻo thơ ngây nữa cơ.

Phạm Băng Băng

Là "người quen" của các dự án cổ trang khủng, dĩ nhiên Phạm Băng Băng có rất nhiều tạo hình kinh điển, được xếp vào hàng khó ai vượt qua được. Tuy nhiên, không phải lúc nào "nữ hoàng nhan sắc" cũng ghi điểm đâu. Điển hình là lúc cô để tóc xù mì trong Bát Đại Hào Hiệp. Chẳng hiểu do góc quay hay stylist lỡ uốn hơi quá tay mà Phạm Băng Băng lúc thì hoàn mỹ vô cùng, khi lại chẳng còn mỹ miều như thường ngày nữa.

Giả Thanh

Rõ ràng cũng là phá cách, nhưng Giả Thanh trong Thiên Long Bát Bộ thất bại bao nhiêu thì ở Liêu Trai 2 cô lại thành công bấy nhiêu. Suýt nữa mình không nhận ra đây chính là Giả Thanh luôn đó. Phải công nhận là khi tham gia Liêu Trai 2, nhan sắc Giả Thanh đang đứng ở giai đoạn đỉnh cao vừa xinh đẹp lại vừa có linh khí, nên cân tốt được kiểu tóc xù mì kén mặt này. Mình còn nghe nói, tạo hình của Dương Mịch trong Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3 vốn được lấy cảm hứng của Giả Thanh đó.

>>> Xem thêm: Dàn sao Cbiz có nhiều duyên nợ với 1 vai diễn: Hà Gia Kính 5 lần hóa Triển Chiêu

Cũng là kiểu tóc xù mì, có người thành công vô cùng nhưng cũng có không ít đại mỹ nhân phải chịu cảnh "lật xe". Theo mình, tất cả phụ thuộc vào stylist, nếu họ biết tiết chế thì chắc chắn sẽ tạo ra những tạo hình đỉnh chóp, có thể coi là kinh điển, nhưng nếu vì làm việc ẩu tả thì dù đẹp như Phạm Băng Băng hay Lý Thấm cũng đành chịu thua. Thế nên, hy vọng các đoàn phim chăm chút cho tác phẩm của mình hơn, đừng để dàn sao sắc nước hương trời chịu thiệt thòi chỉ vì kiểu tóc không thích hợp.

*Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích các ngôi sao Cbiz, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.