x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Dương Mịch, Nhiệt Ba và dàn tiểu hoa Cbiz đọ sắc đầu xuân

Hạnh Mỹ 17:50 - 14/02/2021

Dương Mịch, Lưu Thi Thi, Đường Yên hay Địch Lệ Nhiệt Ba mới đây đồng loạt tung ra những bộ hình, chứng minh nhan sắc đỉnh cao. Đây là dịp đặc biệt mà netizen xứ Trung có thể chiêm ngưỡng và bàn luận về nhan sắc của các mỹ nhân hàng đầu Hoa ngữ. 

Xuất hiện ở lễ hội chào năm mới của đài Bắc Kinh, Địch Lệ Nhiệt Ba xinh đẹp tựa nàng tiên mùa xuân. Mỹ nữ Tân Cương diện bộ đầm kim tuyến, đeo cánh bướm lấp lánh, khoe vóc dáng nuột nà và thần thái sang chảnh.  

Trong năm nay, Địch Lệ Nhiệt Ba sẽ có tới 2 bộ phim được phát sóng, và chắc hẳn cô vẫn giữ vững phong độ, là 9X đình đám nhất làng giải trí Hoa ngữ. 

 >>> Xem thêm: Mỹ nhân Cbiz cùng vén rèm: Triệu Lệ Dĩnh đã đẹp, Lâm Tâm Như còn hút hồn hơn

Không thua kém “gà nhà”, Dương Mịch mới đây tung ra bộ hình chân dung đầy ấn tượng, khác xa với vẻ ngọt ngào thường thấy. Ngấp nghé tuổi 35, mỹ nữ họ Dương vẫn giữ được thân hình nuột nà và đôi chân dài “cực phẩm”. Đặc biệt, trong bộ ảnh đen trắng này, nhiều người dành lời khen cho khuôn mặt đẹp, đôi mắt sâu và thần thái đầy mê hoặc của nữ diễn viên. 

Chẳng phá cách như Nhiệt Ba hay Dương Mịch, Đường Yên và Lưu Thi Thi lại trung thành với phong cách thời trang bấy lâu. Tuy nhiên, 2 nàng tiểu hoa đán thế hệ sau 1985 cũng không hề đánh mất đi vẻ đẹp vốn có. Phòng làm việc của Đường Yên mới đây tung ra bộ hình đầu xuân của nữ diễn viên và nhận về nhiều phản hồi tích cực của khán giả. Trong bộ váy đen, ngôi sao Bên Nhau Trọn Đời khoe trọn bờ vai quyến rũ và chiếc eo thon gọn đáng mơ ước.

Dường như việc trải qua một lần sinh nở không quá ảnh hưởng đến nhan sắc và vóc dáng của nữ diễn viên, thay vào đó, cô trở lên mặn mà, quyến rũ hơn. Với nhan sắc này, Đường Yên hoàn toàn phù hợp vào những vai nữ cường, thay vì cứ mãi theo đuổi hình tượng “Mary Sue” trong các bộ phim truyền hình. 

>>>Xem thêm: Dương Mịch, Lý Thấm và dàn sao Cbiz đọ sắc trong đêm hội chào xuân

Trong khi đó, Lưu Thi Thi lại tung ra bộ hình mùa xuân đầy ngọt ngào, cũng là mừng Lễ Tình Nhân 14/2. Ngôi sao Lưu Kim Tuế Nguyệt diện một chiếc váy màu tím, lặng lẽ ngồi trên ghế, gương mặt thanh tú, toát ra vẻ đẹp dịu dàng. Nhìn Lưu Thi Thi ngọt ngào thế này, ai bảo cô đã là mẹ bỉm sữa cơ chứ?

Dù mỗi người một vẻ nhưng phải vẻ đẹp của Dương Mịch, Nhiệt Ba, Đường Yên hay Lưu Thi Thi là điều không thể phủ nhận. 

Còn bạn, có ý kiến gì về nhan sắc của dàn tiểu hoa Cbiz trong những bộ hình đầu xuân. Đừng quên cập nhật những thông tin mới nhất về làng giải trí xứ Trung tại Thế Giới Hoa Ngữ nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.