x

Đăng nhập

Comming soon...

Tổng Hợp Giải Trí Châu Á

Hoa

Dương Mịch, Nhiệt Ba sở hữu đôi mắt đẹp nhưng lên phim lại vô hồn

Carole 12:50 - 11/01/2023

"Đôi mắt là cửa sổ tâm hồn" và mình nghĩ những diễn viên sẽ là minh chứng rõ ràng nhất cho câu nói này. Tuy nhiên, như nhiều mỹ nhân Hoa ngữ vốn có lợi thế là đôi mắt đẹp chẳng hạn nhưng họ không thể nào khiến bản thân trở nên "có hồn" hơn trên màn ảnh được cả.

Dương Mịch

Lần đầu tiên khi mình nhìn thấy Dương Mịch thì đã ấn tượng với đôi mắt to tròn và long lanh của cô ấy rồi. Thậm chí, đôi mắt này có sức hút đến mức khiến cho giới truyền thông và đông đảo công chúng phải thừa nhận Dương Mịch sở hữu đôi mắt đẹp nhất Trung Quốc. Nếu còn nghi ngờ thì các bạn hãy xem Thần Điêu Đại Hiệp, Vương Chiêu Quân là sẽ tin lời mình nói thôi.

Nhưng sau khi nàng mỹ nhân Cung Tỏa Tâm Ngọc này trở thành ngôi sao hàng đầu của màn ảnh thì mình thấy đôi mắt của cô ấy không còn được đẹp như trước nữa. Xem những bộ phim lên sóng, đôi mắt của Dương Mịch đã trở nên vô hồn và lờ đờ, lúc nào trông cũng rất mệt mỏi. Thật đáng tiếc khi đôi mắt đẹp như vậy lại không thể tạo ra những thước phim mãn nhãn.

Lưu Thi Thi

Đôi mắt của Lưu Thi Thi không to nhưng lại rất hài hòa với gương mặt và còn mang đến cảm giác tĩnh lặng như nước hồ thu, càng nhìn càng bị thu hút. Hơn nữa với đôi mắt thế này, mình cho rằng Lưu Thi Thi rất hợp đóng những bộ phim bi và ngược “tơi bời hoa lá”. Bạn nào nếu đã xem bà xã Ngô Kỳ Long đóng Bộ Bộ Kinh Tâm thì hẳn sẽ phải cảm thán trước đôi mắt của cô ấy.

Nhưng nếu không đóng phim ngược thì đôi mắt của Lưu Thi Thi sẽ không còn phát huy công dụng tối đa được nữa. Nhất là khi hóa thân vào những vai diễn năng động và trưởng thành, “cửa sổ tâm hồn” này lại trở thành vô hồn hơn hẳn. Mình nghe nói Lưu Thi Thi bị cận nên đôi mắt mới thiếu đi sự linh hoạt nhưng đã là một diễn viên thì cô ấy vốn có thể khống chế được việc này mà.

Angelababy

Nếu lập danh sách những đôi mắt đẹp nhất showbiz Hoa ngữ thì mình tin Angelababy sẽ lọt top đấy. Không chỉ có gương mặt lai Tây, bờ môi trái tim mà đôi mắt to tròn cũng là một điểm nhấn cực kỳ nổi bật của nàng mỹ nhân Cô Phương Bất Tự Thưởng đó. Mà mình thấy, có rất nhiều người mong muốn được sở hữu một đôi mắt hoàn hảo như của Angelababy.

Đôi mắt đẹp thế này lên màn ảnh chắc còn phải xuất sắc hơn nữa, nhưng đối với trường hợp của Angelababy thì mình thấy ngược lại đó. Vốn có diễn xuất kém nên vợ cũ Huỳnh Hiểu Minh không thể biểu hiện gì thông qua đôi mắt được cả, bình thường thì cô chỉ nhìn chằm chằm và đờ đẫn, đến lúc quay cảnh tức giận hoặc kinh ngạc lại trợn to trông vô cùng đáng sợ luôn ấy.

Địch Lệ Nhiệt Ba

Gương mặt của Địch Lệ Nhiệt Ba rất đặc biệt và sắc nét với sống mũi cao cùng đôi mắt to. Mình cảm thấy đôi mắt chính là đặc điểm nổi bật nhất trên gương mặt của Địch Lệ Nhiệt Ba và giúp nàng mỹ nữ Tân Cương này tạo ra sức hút khó phai đối với công chúng. Thậm chí mỗi khi người đẹp Em Là Niềm Kiêu Hãnh Của Anh cười lên thì đôi mắt này càng hút hồn hơn đó.

Ngoài đời thì đôi mắt của Địch Lệ Nhiệt Ba rất đẹp nhưng khi lên phim lại tạo ra cách biệt một trời một vực. Mỗi khi đóng phim, đôi mắt lại trở thành nhược điểm của nàng tiểu hoa 9x này bởi cô ấy không thể khiến nó có hồn hơn được, nhìn cảnh quay nào mình cũng thấy lờ đờ. Muốn đôi mắt này đẹp hơn trên màn ảnh, Địch Lệ Nhiệt Ba nên học cách diễn bằng mắt đi thôi.

Cổ Lực Na Trát

Cổ Lực Na Trát có đôi mắt to tròn và đây cũng là điểm nhấn đáng chú ý nhất trên gương mặt của cô ấy. Mình nghĩ có lẽ Cổ Lực Na Trát hiểu được lợi thế của bản thân nên cô ấy luôn cố gắng để khiến cho đôi mắt này luôn đẹp hoàn hảo mỗi khi cô ấy xuất hiện. Nói thật là không chỉ mình đâu mà rất nhiều người khác cũng mong muốn sở hữu một đôi mắt cô ấy đấy.

Chỉ có điều, Cổ Lực Na Trát lại không thể khiến đôi mắt của cô ấy trở nên đẹp hơn nữa mỗi khi đóng phim. Cũng giống như Angelababy, Cổ Lực Na Trát diễn kém đến cực điểm nên bạn không thể mong cô ấy có đôi mắt biết diễn được đâu. Không những thế, nữ diễn viên sinh năm 1992 này còn luôn thể hiện “trợn mắt đại pháp”, lúc này đôi mắt quá to của cô ấy khiến khán giả hết hồn.

Nói chung, đôi mắt đẹp là một chuyện nhưng các mỹ nhân Hoa ngữ có thể khiến đôi mắt của mình hút hồn khán giả mỗi khi đóng phim không lại là một chuyện khác. Mình cảm thấy rất đáng tiếc khi Dương Mịch hay Địch Lệ Nhiệt Ba có lợi thế đôi mắt đẹp nhưng lên phim lại vô hồn và chẳng có tí cảm xúc nào luôn.

>>> Xem thêm: Tôn Lệ, Lưu Đào và loạt mỹ nhân thuộc trường phái "diễn xuất hủy dung"

* Bài viết của Carole chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Tập 5 Thạch Sanh - Lý Thanh: Ngọc Thanh Tâm, Khả Như trở mặt thành thù

Trong tập 5 của Thạch Sanh Lý Thanh, 2 nhân vật của Ngọc Thanh Tâm và Khả Như đã bộc lộ bản chất, liên tiếp tung ra loạt chiêu trò để hại đối phương.

Tết Ở Làng Địa Ngục: Phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh

Tết Ở Làng Địa Ngục chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên, kết hợp trinh thám và kinh dị tạo thành bộ phim truyền hình kinh dị cổ trang đầy ám ảnh người xem.

Muôn kiểu "động phòng" trong hơi men của các cặp đôi phim Việt

Nhờ mượn rượu động phòng mà nhiều cặp đôi phim Việt đã có màn “đánh dấu chủ quyền” một lần nhớ mãi.

Trà Đặng: Hot TikToker sở hữu 20 triệu follow

Nếu ai thường xuyên du TikTok chắc chắn sẽ biết đến cái tên Trà Đặng, một cô nàng nổi đình nổi đám với những video biến hình đẹp tựa nữ thần.

Bích Phương - Suga: Hội trưởng hội người lười gọi tên 2 anh chị

Cùng là những đấng thích nằm, Bích Phương và Suga khiến cư dân mạng phải đề cử ngay vào chức danh hội trưởng hội người lười Việt - Hàn.

Khi các cặp mỹ nhân cùng tuổi so kè nhan sắc trong phim cổ trang mới

Cùng xem màn so kè nhan sắc cực hấp dẫn của các cặp mỹ nhân cùng tuổi trong các phim cổ trang chờ chiếu nhé.