x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh và dàn mỹ nhân Cbiz trong tạo hình dân quốc

Carole 13:03 - 09/11/2021

Những mỹ nhân Hoa ngữ sẽ có ít nhất một lần thử sức với tạo hình dân quốc, có thể là trong phim ảnh, quảng cáo hay là gameshow giải trí. Trong bài viết ngày hôm nay, hãy cùng Carole điểm qua một số mỹ nhân Hoa ngữ với tạo hình dân quốc xem ai mới thật sự đẹp xuất sắc nhé!

Dương Mịch

Dương Mịch từng có vài lần xuất hiện trong phim dân quốc, tuy nhiên Carole thấy tạo hình của cô ấy trong bộ Tân Kinh Thành Tứ Thiếu thật sự rất xuất sắc và cực kỳ ấn tượng. Gần đây, Dương Mịch có đóng Trúc Mộng Tình Duyên nhưng vì kiểu tóc có hơi “fail” nên đã dìm cô ấy đáng kể.

Triệu Lệ Dĩnh

Carole nhớ Triệu Lệ Dĩnh trong Lão Cửu Môn tuy không xuất hiện quá nhiều nhưng cô ấy đã để lại ấn tượng sâu sắc với hình ảnh nàng tiểu thư Doãn Tân Nguyệt vừa xinh đẹp vừa đáng yêu. Xem xong Lão Cửu Môn, không chỉ Carole mà nhiều người khác cũng muốn Triệu Lệ Dĩnh đóng thêm phim dân quốc.

Nghê Ni

Bộ phim đầu tay của Nghê Ni – Kim Lăng Thập Tam Thoa chính là một dự án phim dân quốc. Hóa thân thành nhân vật Ngọc Mặc, Nghê Ni đã khiến khán giả phải trầm trồ trước hình ảnh một nàng mỹ nữ dân quốc vừa xinh đẹp vừa quyến rũ. Không chỉ vậy, Ngọc Mặc còn là vai diễn để đời của Nghê Ni nữa đấy!

Cảnh Điềm

Có bạn nào ở đây đã xem bộ phim Tư Đằng của Cảnh Điềm lên sóng vào hồi đầu năm nay chưa nhỉ? Tạo hình dân quốc của Cảnh Điềm trong phim này mình thấy đẹp xuất sắc luôn ấy, vừa kiêu kỳ vừa sang chảnh giống như một tiểu thư quý tộc vậy. Thời điểm Tư Đằng chiếu, mình thấy các diễn đàn toàn là hình ảnh của Cảnh Điềm trong tạo hình dân quốc.

Lưu Thi Thi

Lưu Thi Thi cũng là một ngôi sao đóng khá ít phim dân quốc và dự án hiếm hoi cô ấy từng tham gia là Lê Minh Quyết Chiến. Với vẻ đẹp hơi hướng cổ điển, lại khoác lên mình những bộ trang phục thời dân quốc nên Lưu Thi Thi trông giống như một nàng tiểu thư xinh đẹp thanh nhã vậy.

Lưu Diệc Phi

Mình nhớ khi Lưu Diệc Phi đóng Kim Phấn Thế Gia, cô ấy bị chê khá nhiều về khoản tạo hình đã khiến cô trông “dừ” hơn hẳn dù mới chỉ 15 tuổi. Rồi đến 15 năm sau đó, Lưu Diệc Phi xuất hiện trong Nam Yên Trai Bút Lục, tạo hình dân quốc này của cô ấy tuy khá đơn giản nhưng lại đẹp xuất sắc.

Thang Duy

Thời điểm Sắc Giới lên sóng 14 năm trước gây ra khá nhiều tranh cãi, dù vậy thì Thang Duy vẫn nhận được vô vàn những lời khen với tạo hình dân quốc cực đỉnh của mình. Hình ảnh cô gái Vương Giai Chi với những bộ xường xám tuyệt đẹp quả thật đã khiến không biết bao người phải say mê.

Cổ Lực Na Trát

Năm nay Cổ Lực Na Trát cũng thử sức một chút với dòng phim dân quốc bằng dự án Thập Nhị Đàm. Tuy rằng Thập Nhị Đàm không thành công như mong đợi, diễn xuất của Cổ Lực Na Trát còn bị chê bai rất nhiều nhưng chẳng ai có thể phủ nhận được nhan sắc đỉnh cao cùng tạo hình xường xám kiêu kỳ, sang chảnh của cô.

Châu Tấn

Nhắc đến Châu Tấn, cô ấy không chỉ đóng được cổ trang và hiện đại mà khi xuất hiện trong phim dân quốc thì cô ấy cũng rất xuất sắc. Vai diễn Cố Hiểu Mộng của Châu Tấn trong Phong Thanh không chỉ gây ấn tượng với diễn xuất quá xuất thần mà những tạo hình dân quốc của cô cũng được đánh giá cao.

Cúc Tịnh Y

Bạn đừng nghĩ rằng Cúc Tịnh Y chỉ đóng phim cổ trang chứ cô ấy cũng từng xuất hiện trong một bộ phim dân quốc có tên Xin Hãy Ban Cho Tôi Một Đôi Cánh. Tạo hình của Cúc Tịnh Y trong vai Lâm Cửu Ca tuy có hơi đơn giản nhưng vẫn đẹp, thậm chí còn “ăn đứt” mấy tạo hình diêm dúa lòe loẹt của cô ấy hiện tại.

Trương Dư Hi

Ngoài Cúc Tịnh Y thì Xin Hãy Ban Cho Tôi Một Đôi Cánh còn có một nàng mỹ nhân xinh đẹp khác, đó là Trương Dư Hi. Khác với Lâm Cửu Ca thì Lãnh Niệm Chi là một nàng tiểu thư điển hình, vừa xinh đẹp lại dịu dàng, chỉ có điều số phận của nhân vật này có hơi éo le một chút.

Đồng Lệ Á

Đồng Lệ Á là một mỹ nhân cổ trang nổi tiếng nhưng có ai biết rằng cô ấy đóng phim dân quốc cũng đỉnh khỏi nói. Người Yêu Nước là bộ phim dân quốc mà Đồng Lệ Á từng đóng, cô cũng được stylist thiết kế cho rất nhiều tạo hình đẹp. Nhìn Đồng Lệ Á xinh đẹp và quý phái như vậy, mình tin rằng ai nhìn thấy chắc cũng phải say mê.

Phạm Băng Băng

Carole còn nhớ thời điểm xem bộ phim Đêm Cuối Cùng Của Kim Đại Ban, vẻ đẹp quá xuất sắc của Phạm Băng Băng đã khiến mình rất ấn tượng và nhớ mãi không quên. Đảm nhận vai vũ nữ Kim Triệu Lệ, Phạm Băng Băng có cả bộ sưu tập những tạo hình đẹp và lộng lẫy đi vào lòng người.

Địch Lệ Nhiệt Ba

Tuy Tình Yêu Thời Weibo là một bộ phim hiện đại nhưng nhân vật Ngô An Phách của Địch Lệ Nhiệt Ba lại được stylist ưu ái dành cho khá nhiều tạo hình dân quốc. Không còn giữ hình ảnh sắc sảo nữa, Địch Lệ Nhiệt Ba trong Tình Yêu Thời Weibo rất đáng yêu và nhí nhảnh đấy.

Tống Dật

Khi mình xem Kẻ Ngụy Trang vào mấy năm trước đã bị Tống Dật thu hút rồi. Mặc dù chỉ là nữ phụ nhưng Vu Mạn Lệ của Tống Dật lại hoàn toàn “áp đảo” nữ chính bởi tính cách cũng như nhan sắc xinh đẹp xuất chúng của mình. Mà nhìn tạo hình của Tống Dật trong Kẻ Ngụy Trang cũng đẹp khỏi bàn luôn.

Lý Tiểu Nhiễm

Nếu có cuộc bình chọn về những mỹ nhân thời dân quốc thì Carole tin rằng Lý Tiểu Nhiễm sẽ nằm trong top. Mình từng xem 2 bộ phim dân quốc của cô ấy là Màn Đêm Ở Cáp Nhĩ TânKhông Kịp Nói Yêu Em, Lý Tiểu Nhiễm đúng chuẩn một tiểu thư đài các vừa dịu dàng vừa mong manh nhưng không hề dễ vỡ đâu đấy.

Những mỹ nhân mà Carole kể trên mỗi người đều mang đến một vẻ khác nhau khi xuất hiện trong tạo hình dân quốc. Vậy ngoài những gương mặt ở trên, các bạn còn thấy ai đẹp xuất sắc trong tạo hình dân quốc thì hãy cho mình biết thêm nữa nhé!

>>> Xem thêm: Cúc Tịnh Y, Cổ Lực Na Trát và dàn sao Cbiz bị hủy dung mà "giả trân"

*Bài viết của Carole gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.