x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Dương Mịch và dàn mỹ nhân có nụ cười ấn tượng khi hóa thân ác nữ

Quần Chúng Thích Ăn Dưa 18:30 - 09/11/2021

Trong phim ảnh Hoa ngữ, có không ít nàng ác nữ có cảnh cười xuất thần, khiến khán giả nhớ mãi không quên. Hãy cùng Quần Chúng Thích Ăn Dưa điểm lại xem họ là những ai nhé!

Dương Mịch

Hoạt động nhiều năm trong showbiz Hoa ngữ, Dương Mịch không ít lần gây ấn tượng khi hóa thân thành vai phản diện trên màn ảnh. Ở vũ trụ Cung Tỏa Tâm Ngọc, nữ diễn viên từng ghi điểm khi sắm hai vai diễn có tính cách trái ngược là Tình Xuyên hoạt bát, lương thiện và cung nữ Hoa Ảnh có ngoại hình giống hệt nhưng tính cách lại “một trời một vực”. Trong đó, nụ cười khẽ đầy mưu mô, hiểm độc của nàng Hoa Ảnh quả thực hoàn toàn “khác bọt” với vai Tình Xuyên đó nha!

Hay như ở Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa, Dương Mịch cũng khiến khán giả hết lời khen ngợi khi hóa thân thành nàng Huyền Nữ nham hiểm, ác độc. Với ánh mắt sắc lẹm, dáng vẻ lả lơi và nụ cười ma mị thế này, người đẹp này khiến mình phải gửi gấp cả nghìn cái like.

>>>Xem thêm: Dương Mịch - Triệu Lệ Dĩnh và những lần hợp tác trên màn ảnh

Triệu Lệ Dĩnh

Hiếm khi thử sức với vai phản diện nhưng Triệu Lệ Dĩnh cũng ghi dấu ấn khi vào vai nàng Lưu Ly trong Cung Tỏa Trầm Hương. Nhìn vào nụ cười của Triệu Lệ Dĩnh trong phim mà xem, chắc hẳn không ít người phải “lạnh gáy” đó nhỉ? Thậm chí, mình thấy không ít ý kiến cho rằng, nhân vật do “nữ hoàng rating” thể hiện đã chiếm trọn spotlight của nàng Ảnh hậu Châu Đông Vũ nữa đó!

Trong dự án đang chờ lên sóng Ai Là Hung Thủ, Triệu Lệ Dĩnh một lần nữa hóa thân thành ác nữ trên màn ảnh. Ngó qua nụ cười như không cười này, mình khá chờ mong vào vai diễn này của người đẹp họ Triệu đó nha!

Lý Thấm

Trước kia, mình từng cho rằng Lý Thấm chỉ hợp với những vai diễn thanh thuần, trong trẻo. Thế nhưng, người đẹp này đã khiến mình phải bất ngờ khi vào vai Nguyên Thần công chúa cực xuất thần trong Sở Kiều Truyện đó nha! Nhìn vào nụ cười của Nguyên Thuần sau khi “hắc hóa” mà mình thấy vừa thương lại vừa giận thay cho nàng công chúa khổ vì tình này quá trời luôn! 

Đây cũng chính là phân cảnh đắt giá trong Sở Kiều Truyện, khiến Lý Thấm được khán giả khen ngợi hết lời đó!

Trương Tử Phong

Trương Tử Phong được coi là cái tên tiềm năng nhất nhì trong thế hệ mỹ nhân sau 1995 hiện nay nhờ diễn xuất tinh tế, lột tả được cảm xúc của nhân vật. Góp mặt trong bộ phim Thám Tử Phố Tàu, người đẹp này từng lọt thẳng vào top tìm kiếm với nụ cười âm trầm, nhìn mà “nổi da gà” trong cảnh cuối phim. Thật khó mà tin nổi một cô gái có nhan sắc trong trẻo, thanh thoát như Trương Tử Phong lại có thể thực hiện được cảnh cười nhìn đậm chất phản diện như vậy đó!

AngelaBaby

Nói thật thì trước giờ mình không “cảm” được diễn xuất của AngelaBaby, thế nhưng, trong bộ phim Tầm Long Quyết, nữ diễn viên này lại có một phân cảnh khiến mình phải thốt lên: “Amazing, good job!”. Hóa thân thành cương thi trên màn ảnh, AngelaBaby khiến bao người phải ám ảnh với nụ cười ma mị khi mới xuất hiện sau cú “bật nắp quan tài”. Không biết có bạn nào cùng chung cảm nhận với mình không nhỉ?

Dương Tuyết

Nàng Giang Ngọc Yến do Dương Tuyết thể hiện trong Tiểu Ngư Nhi Và Hoa Vô Khuyết là một trong những “hắc nguyệt quang” thời thơ ấu của mình đó nha! Nàng ác nữ vừa đáng thương vừa đáng giận này “hắc hóa” vì từng phải chịu nhiều gian khổ, trở nên ham mê quyền thế và suýt thì tiễn hết các nhân vật trong phim sang thế giới bên kia. 

Trong đó, phân cảnh khiến mình ấn tượng nhất là khi Giang Ngọc Yến vừa cười, vừa khóc trong đoạn cuối phim. Xin được dành tặng điểm 10 cho diễn xuất đỉnh cao của nữ diễn viên Dương Tuyết nhé! Cô đã lột tả hoàn hảo được cảm xúc của nhân vật khi sắp lên tới đỉnh cao quyền lực nhưng lại bị “crush” cản đường và suýt thì tự tay “xiên” người thương đó! À, dĩ nhiên là cuối cùng không “xiên” thật chứ không thì chắc phim này đổi tên rồi các bạn ạ!

>>>Bài liên quan: "Bạch Phi Phi" Vương Diễm và những "hắc nguyệt quang" trên màn ảnh

Mao Hiểu Đồng

Hóa thân thành nàng Lý Thường Như trong Cẩm Tú Vị Ương, Mao Hiểu Đồng đã chinh phục khán giả với lối diễn xuất tinh tế. Nhân vật do cô thể hiện tưởng như ngọt ngào, thiện lương nhưng thực chất là “trùm cuối” ác độc, mưu mô đến khó tin. 

Nhìn vào nụ cười, thần thái đậm chất “hắc hóa” này của Mao Hiểu Đồng mà xem, hoàn toàn “khác bọt” với khi đang “giả nai” đúng không nào?

>>>Xem thêm: Triệu Lộ Tư - Trương Dư Hi và dàn mỹ nhân đọ sắc khi diện chung đồ

Bạn còn ấn tượng với nụ cười của nàng ác nữ nào nữa hay không? Hãy chia sẻ ngay với Quần Chúng Thích Ăn Dưa dưới dòng bình luận nhé!

*Bài viết của Quần Chúng Thích Ăn Dưa gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích các ngôi sao Cbiz, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.

Hoàng Hà (Kẻ Ăn Hồn): Lần đầu đóng phim kinh dị, sợ người hơn sợ ma

Lindo

Lindo

Cùng lắng nghe những chia sẻ của cô diễn viên trẻ Hoàng Hà trong lần đầu tham gia diễn xuất một tác phẩm điện ảnh kinh dị như Kẻ Ăn Hồn.

Thuận Nguyễn - Trần Ngọc Vàng: Bật khóc khi xem phim Người Mặt Trời

Lindo

Lindo

Cùng Dienanh.net lắng nghe những chia sẻ của hai nam diễn viên về quá trình ghi hình cho Người Mặt Trời và những kỷ niệm trong thời gian làm việc cùng nhau.