x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Cúc Tịnh Y, Cổ Lực Na Trát và dàn sao Cbiz bị hủy dung mà "giả trân"

Tiểu Vũ Khứ Linh 08:35 - 07/11/2021

Trong các bộ phim cổ trang Hoa ngữ, hủy dung được coi là tình tiết cao trào, tăng độ thê thảm cho nữ chính. Tuy nhiên, không phải cảnh hủy dung nào cũng khiến khán giả xót thương cho nhân vật đâu. Thậm chí, đôi khi nó còn khiến người ta cười bò vì "giả trân" hết sức. Hãy cùng Khứ Linh điểm qua những mỹ nhân gây cười này nhé:

>>> Xem thêm: Mỹ nhân cổ trang "đụng" kiểu tóc: Lệ Dĩnh-Băng Nghiên như chị em, Nhiệt Ba thua thảm

Cúc Tịnh Y

Chắc mọi người đều biết, Cúc Tịnh Y nổi tiếng vì sợ xấu, luôn muốn thật lung linh trên màn ảnh bất chấp đó là cảnh chạy nạn, giả trai hay dự đám tang. Ngay cả trong phân đoạn hủy dung lúc quay Vân Tịch Truyện, "mỹ nữ 4000" năm cũng phát huy sở trường hoàn mỹ trong mọi khoảnh khắc. Những vệt đỏ được vẽ tỉ mỉ, xinh xắn như hoa, cái này là cố ý điểm tô cho thêm đẹp chớ hủy ở chỗ nào?

Cổ Lực Na Trát

Trong Hiên Viên Kiếm Thiên Chi Ngân, có đến 2 mỹ nhân bị hủy dung là Cổ Lực Na Trát và Lưu Thi Thi. Trong khi bà xã Ngô Kỳ Long khiến người ta xót xa thì mỹ nhân Tân Cương lại hứng khá nhiều "gạch" vì lớp hóa trang ẩu tả. Nhìn qua cứ tưởng cô nàng bị ai đó dùng bút lông vẽ nguệch ngoạc lên mặt.

Trần Tử Hàm

Người có thể đọ độ giả trân và ẩu tả với Cổ Lực Na Trát chỉ có thể là Trần Tử Hàm trong Ỷ Thiên Đồ Long Ký. Những vết trên mặt Trần Tử Hàm trông kỳ lạ đến mức mình có cảm giác như đây là sản phẩm photoshop được tổ hậu kỳ thêm vào. Từ hình dáng, cho đến màu sắc đều cực kỳ lạc quẻ.

Tưởng Cần Cần

Sao nữ có cảnh hủy dung khiến truyền thông tốn nhiều giấy mực nhất chính là Tưởng Cần Cần trong Phong Vân. Hóa thân thành nàng Đệ Nhị Mộng với vết sẹo trên má, nhân vật này luôn tự ti vì dung mạo và đeo khăn che mặt. Vấn đề là chính dấu vết hình trái tim xinh xắn này đã giúp dung mạo của Tưởng Cần Cần thêm xinh đẹp, lung linh chứ chẳng hề dìm cô một chút nào hết.

Trần Tú Lệ

Nếu ai đó hỏi mình đâu là cảnh hủy dung buồn cười nhất thì mình xin được gọi tên Trần Tú Lệ trong Xích Tử Thừa Long. Trần Tú Lệ hóa thân thành nàng Vương Minh Châu có phận hẩm hiu, bị người thương hủy dung nhan, nhưng chẳng hiểu sao cứ nhìn gương mặt cô là mình lại không thấy cảm thương chút nào. Hóa ra từ ngày xưa lắc xưa lơ trò cờ caro đã thịnh hành vậy rồi sao?

Dĩnh Nhi

Thời sự nghiệp còn ở đỉnh cao, Dĩnh Nhi cũng được làm nữ chính trong khá nhiều dự án phim cổ trang đáng chú ý, bao gồm Họa Bì: Chân Ái Vô Hối. Nhân vật của cô cũng có một phân cảnh bị hủy dung. Chỉ là... mỗi lần nhìn thấy tạo hình này của Dĩnh Nhi, mình chỉ muốn hỏi: "Cbiz có kỹ xảo 3 xu, ngay cả hóa trang cũng chỉ có giá 3 xu thôi hay sao?".

Phạm Văn Phương

Trong bộ phim Chung Vô Diệm, Phạm Văn Phương hóa thân thành Chung Vô Diệm. Nàng vốn là thiếu nữ xinh đẹp nhưng vì phạm vào điều cấm kỵ của Tuyệt Tình Công mà dung mạo bị ảnh hưởng, xuất hiện vết bớt đỏ rồi bị Tuyên vương lạnh nhạt. Tới đây có ai thấy phi lý không? Vết bớt hình hoa này rõ ràng khiến Phạm Văn Phương thêm quyến rũ, hút mắt chứ chẳng hề dìm sắc một chút nào.

>>> Xem thêm: Sự thật về cảnh phóng mã như bay trong phim Cbiz: Gì cũng có, chỉ là không có ngựa

Vì đặc trưng của dòng phim cổ trang Hoa ngữ nên chuyện hủy dung của các mỹ nhân cũng vốn được làm nhẹ nhàng hơn, điều này chúng ta có thể thông cảm được. Tuy nhiên, đó không phải là lý do để các chuyên gia tạo hình làm việc ẩu tả, hời hợt. Khứ Linh hi vọng, các nhà sản xuất phim sẽ làm việc có tâm hơn, đừng biến mình và diễn viên thành trò cười cho khán giả nữa.

*Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh gửi về DienAnh.Net.

Nếu bạn yêu thích Cổ Lực Na Trát, Cúc Tịnh Y và dàn sao nữ Hoa ngữ, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.