x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Style Dưong Mịch ra sao mà được Hoa hậu Hong Kong tâng bốc?

Hóng hớt Cbiz 19:01 - 09/11/2021

Dương Mịch là sao nữ hàng đầu của làng giải trí Hoa Ngữ hiện nay, thậm chí cô nàng còn là minh tinh đắt giá nhất trong Cbiz. Một trong những yếu tố mà Hóng Hớt Cbiz thấy giá trị thương mại của Dương Mịch tăng cao chóng mặt, tên tuổi tạo được dấu ấn và sở hữu hàng loạt các hợp đồng quảng cáo triệu đô chính là phong cách thời trang đỉnh cao của nàng tiểu hoa. Style của Dương Mịch gây ấn tượng rất mạnh với công chúng, nhất là với thế hệ trẻ. 

Không chỉ thế, phong cách độc đáo của Dương Mịch còn được đồng nghiệp trong giới giải trí công nhận. Mới đây, Hóng Hớt Cbiz đọc được tin tức biết rằng Hoa Hậu Hong Kong 2021 - Tống Uyển Dĩnh đã trả lời phỏng vấn và chia sẻ mình là một fan cứng của Dương Mịch. Cô cảm thấy Dương Mịch chính là người đi trên đỉnh cao thời trang, ngay cả trang phục cá nhân thường ngày cũng phối đồ rất tuyệt vời, hoàn toàn đứng đầu về gu thời trang.

Có lẽ nhiều bạn sẽ thắc mắc rằng phong cách Dương Mịch như thế nào mà được Hoa Hậu Hong Kong ca tụng lên mây đến thế, vậy thì hãy cùng mình điểm qua trang phục, cách phối đồ thường ngày hay trên thảm đỏ của Dương Mịch nhé!

Với một người bận rộn lịch trình như Dương Mịch thường phải di chuyển đó đây, vô tình cô nàng đã biến sân bay trở thành sàn catwalk vì phong cách phối đồ cực chất, vô cùng thời thượng và sành điệu của mình. Vì sở hữu đôi chân dài thon gọn nên nữ diễn viên thường xuyên lựa chọn cách phối đồ tôn dáng, khoe trọn "đôi chân bạc tỷ". 

Chẳng những diện những trang phục đắt tiền mà Dương Mịch còn biết phối đồ cực kỳ thông minh khi cao tay trong khoản hack tuổi. Dù đã ở độ tuổi U40 nhưng nàng tiểu hoa dễ dàng hóa thân thành thiếu nữ trẻ trung nhờ vào những đôi boots cao cổ, kết hợp với váy ngắn hay quần khoe được đôi chân, hoặc những trang phục bó sát, ôm dáng người để phô diễn thân hình đồng hồ cát của mình. 

Đến khi tham gia ghi hình gameshow hay phong cách đời thường hằng ngày trong cuộc sống, sự trẻ trung, năng động là ưu tiên hàng đầu mà Dương Mịch luôn hướng đến. Không cần quá cầu kỳ, chỉ với một chiếc áo len cách điệu phối với chiếc quần rách gối và đôi giày Adidas trắng, trông đơn giản thế thôi mà nhìn Dương Mịch cuốn hút vô ngần.

Style thường ngày là thế, nhưng khi lên thảm đỏ, Dương Mịch thường chú trọng, hướng đến sự cầu kỳ và tinh tế. Tuy nhiên trước đây, nhiều antifan và dân mạng chê bai trang phục của Dương Mịch trên thảm đỏ không đủ ấn tượng hay kém chất so với những ngôi sao khác, vì nữ minh tinh hiếm khi diện các thiết kế Haute Couture (thời trang cao cấp). 

Dù vậy thì mình thấy vấn đề ở đây là do stylist chứ chẳng liên quan gì đến việc thương hiệu đánh giá như thế nào về Dương Mịch. Khi nữ diễn viên thay đổi người phối đồ cho mình thì ngay lập tức gu thảm đỏ của Dương Mịch được cải thiện đáng kể, phong cách sang trọng, quyến rũ hơn rất nhiều và những thiết kế Haute Couture cũng thi nhau tìm đến nữ diễn viên.

Phong cách của Dương Mịch chất như nước cất từ sân bay cho đến thảm đỏ như thế này chẳng trách gì cô nàng trở thành biểu tượng thời trang và được nhiều thương hiệu cưng chiều, săn đón. Hóng Hớt Cbiz nhìn cách phối đồ của Dương Mịch mà mê mẩn luôn các bạn ạ, học hỏi một vài bí kíp của nữ diễn viên để áp dụng cho bản thân mình. Hèn chi style của Dương Mịch luôn gây sốt trong giới trẻ, diện bộ nào thì bộ đó cháy hàng trên "thị trường", quả là cái gì cũng có nguyên nhân của nó cả nhỉ!

>>>Xem thêm: Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh và dàn mỹ nhân Cbiz trong tạo hình dân quốc

*Bài viết của Hóng Hớt Cbiz gửi về DienAnh.Net

Nếu yêu thích phim Hoa Ngữ, các bạn có thể xem thêm nhiều bài viết siêu hay tại đây, thông tin phim mới và diễn viên đang hot tại mạng xã hội DienAnh.net cùng những thông tin giải trí nóng sốt nhất nhé!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".