x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Trợ lý của Dương Mịch, La Vân Hi và sao Cbiz sướng đến đáng ghen tỵ

Tiểu Vũ Khứ Linh 10:00 - 08/11/2021

Chắc mọi người đều biết, đối với một nghệ sĩ thì trợ lý chính là người thân thiết nhất. Không chỉ đồng hành trong mọi chuyến đi, trợ lý còn là người được các nghệ sĩ giao phó những việc riêng tư của mình. Dĩ nhiên, có nhiều ngôi sao coi trợ lý như người giúp việc nhưng cũng không ít nghệ sĩ lại xem trợ lý là bạn thân hay thậm chí là người thân của mình.

>>> Xem thêm: Chán "chim bay", phim Cbiz đổi sang "cá lặn": Dương Mịch đến Gia Luân đều đu trend

Trợ lý Dương Mịch thành diễn viên

Thuở còn chưa trở thành tiểu hoa hot nhất nhì Cbiz, Dương Mịch có một cô trợ lý thân thiết là Từ Tiểu Táp luôn theo mình lăn lộn trên các phim trường lớn nhỏ. Cũng xuất thân từ trường lớp diễn xuất nhưng Từ Tiểu Táp lại chẳng may mắn tìm được vai diễn nào cả. Thương cô bạn đồng lứa lận đận, Dương Mịch cũng rất tích cực giúp đỡ trợ lý của mình đổi đời.

Sau khi nhận được vai Tình Văn trong Tân Hồng Lâu Mộng, Dương Mịch đã giới thiệu trợ lý của mình với đạo diễn Từ Thiếu Hồng, giúp Từ Tiểu Táp nhận vai phụ Giả Tích Xuân. Với bước khởi đầu thuận lợi ấy, cuối cùng Từ Tiểu Táp cũng chính thức trở thành diễn viên chuyên dòng phim chính kịch, thậm chí là đóng cặp với Hồ Ca trong bộ phim Liệp Trường.

Trợ lý Đổng Tử Kiện chuyên "phốt" ông chủ

Nhắc đến trợ lý của ngôi sao, mình chợt nhớ đến Đổng Tử Kiện. Chúng ta đều biết trợ lý của nghệ sĩ là phải theo sát và răm rắp tuân theo mọi yêu cầu của ông bà chủ. Ấy vậy mà trợ lý của Đổng Tử Kiện lại hành xử trái ngược. Chẳng những không thèm follow trang cá nhân của nam diễn viên, anh chàng trợ lý này còn rất thích "bóc phốt" ông chủ hàng ngày.

Thế nên, có lần phóng viên tỏ ý nghi ngờ, tại sao Đổng Tử Kiện lại để mặc cho trợ lý của mình cư xử "ngang ngược" như vậy. Khi ấy, ông xã của Tôn Di chỉ có thể bất đắc dĩ tuyên bố: "Đến tận lúc này mà trợ lý của tôi vẫn chưa bị đuổi thì chỉ có một lý do duy nhất mà thôi, tôi là nghệ sĩ cực kỳ dễ dãi". Xem ra, Đổng Tử Kiện cũng bất lực rồi.

Trợ lý của Hoắc Kiến Hoa được phục vụ tận răng

Hoắc Kiến Hoa dù tính cách nội hướng, khuôn mặt cũng có vẻ khó chịu nhưng thực tế anh lại rất dễ tính, ít khi coi mình là người nổi tiếng. Bởi thế mà trợ lý của Hoắc Kiến Hoa thường được thuê rồi để đó như trưng bày. Khi cả 2 cùng ra cửa, Hoắc Kiến Hoa toàn tự mình kéo va ly, tự cầm dù hay tự làm mọi thứ chứ chẳng bao giờ nhờ đến trợ lý. Thậm chí, có lần người ta còn bắt gặp Hoắc Kiến Hoa lái xe đến tận nhà trợ lý để rước người này đi công tác với mình. Ủa? Rồi ai là chủ, ai là người làm công ăn lương?

Trợ lý Cổ Cự Cơ, Lê Minh thì "hốt" luôn ông chủ, lên chức bà chủ

Lê Minh - A Wing
Cổ Cự Cơ  - Trần Vận Tinh

2 chàng tài tử Hồng Kông nổi tiếng là Lê Minh và Cổ Cự Cơ đều có điểm chung là nên duyên với cô trợ lý lâu năm của mình. Thay vì chọn những mỹ nhân tuyệt sắc, nổi tiếng thì họ lại chọn bạn đời là người đã sát cánh bên mình trong quãng thời gian dài, dành cả thanh xuân để góp phần làm nên thành công cho thần tượng kiêm ông chủ. Chính tấm chân tình đó đã khiến Lê Minh và Cổ Cự Cơ xiêu lòng, rồi quyết định chọn cô trợ lý làm mẹ của con mình.

Trợ lý La Vân Hi được chiều như công chúa

Nữ trợ lý của La Vân Hi có lẽ là một trong số ít cô gái bị fan của nam diễn viên ghen tỵ nhất. Vì sao ư? Vì cô nàng được nam diễn cưng chiều như công chúa nhỏ chứ chẳng hề giống trợ lý một chút nào.

Cuối năm thì ngoài thưởng tiền mặt anh còn chu đáo tặng cho nữ trợ lý loại máy sấy giá lên đến chục triệu cùng điện thoại đời mới nhất. Biết trợ lý muốn giảm cân, La Vân Hi liền treo thưởng mỗi lần giảm được 10kg sẽ thưởng 5000 CNY (~18 triệu đồng), tiện thể lập nhóm chơi cầu lông tăng cường vận động. Em họ của trợ lý đến Bắc Kinh thì giúp đỡ tìm việc làm. Mỗi lần trợ lý về quê ăn tết sẽ được La Vân Hi đưa thêm tiền để mua quà cho bố mẹ... Xin hỏi, còn sao nam nào giống La Vân Hi không, mình muốn được đổi nghề làm trợ lý!

Trợ lý Hoàng Tử Thao dù bị khiếm thính vẫn trở thành ông chủ

Hoàng Tử Thao từng có một trợ lý tên là Thần Thần, người này đặc biệt hơn tất cả những trợ lý khác trong Hoa ngữ vì là người khiếm thính. Dẫu vậy, Hoàng Tử Thao vẫn rất trân trọng trợ lý này vì đây là người bạn thân từ thuở còn bé xíu. Thậm chí, vì Thần Thần, Hoàng Tử Thao còn chủ động đi học thủ ngữ để tiện giao lưu. Sau khi trở thành ngôi sao, Hoàng Tử Thao cũng chọn Thần Thần làm trợ lý của mình bất chấp khiếm khuyết của cậu bạn sẽ gặp nhiều bất tiện trong công việc.

Sau khi Thần Thần không muốn làm trợ lý nữa, Hoàng Tử Thao lại góp vốn giúp cậu bạn thời thơ ấu mở quán cà phê, có được thương hiệu riêng đứng tên mình.

>>> Xem thêm: Sự thật về cảnh "khóa môi" trên phim Cbiz: Hôn thật thì ít, xài chiêu lại rõ nhiều

Thế mới thấy, trong mọi công việc bao gồm làm trợ lý cho người nổi tiếng, chỉ cần gặp ông bà chủ tốt thì cuộc đời sẽ lên hương ngay, chưa nói đến chuyện giàu có hay không, chỉ cần thoải mái về tâm lý thôi là đã mãn nguyện lắm rồi. Khứ Linh cũng cảm thấy rất ghen tỵ với những trợ lý này vì may mắn gặp được những nghệ sĩ tử tế.

*Bài viết do Tiểu Vũ Khứ Linh gửi về DienAnh.Net

Nếu bạn yêu thích Dương Mịch và dàn sao nữ Hoa ngữ, còn chờ gì nữa mà không ghé qua trang DienAnh.Net để cập nhật những bài viết hấp dẫn ngay nào!

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".