x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Triệu Lệ Dĩnh, Lưu Diệc Phi và sao Cbiz sẽ làm gì khi bị gọi là "dì"?

Tiểu Vũ Khứ Linh 08:20 - 06/01/2023

Không biết có cô gái nào giống mình, rất ngại khi nghe ai đó gọi bản thân là "dì" hay "cô", vì có cảm giác như mình già hơn chục tuổi vậy. Tuy nhiên, cuộc đời thì phũ phàng vô cùng, luôn khiến chúng ta chịu cảm giác "vạn tiễn xuyên tâm" khi phải nghe những tiếng gọi đầy đau lòng ấy. Và mọi người có muốn biết phản ứng của dàn sao nữ Hoa ngữ khi bị gọi là "dì" không? Nếu có hãy chịu khó theo dõi bài viết của mình nhé.

Phạm Băng Băng

Dù đã "bay màu" khỏi Cbiz vì lùm xùm thuế, nhưng nhan sắc của Phạm Băng Băng vẫn luôn nhận được sự tán tụng của công chúng và truyền thông vì quá xuất sắc. Điều khiến mình lẫn nhiều bạn khâm phục nhất chính là tài giữ gìn ngoại hình của người đẹp này quá tốt, dù đã hơn 40 mà trông như mới 30 tuổi mà thôi.

Ấy thế mà có một lần, Phạm Băng Băng lại bị các em nhỏ buông lời phũ phàng trên show truyền hình bằng cách gọi: "Dì Băng Băng ơi". Ngay khoảnh khắc ấy, Phạm Băng Băng lộ rõ vẻ bàng hoàng, xấu hổ. Cuối cùng, cô giả vờ giận dỗi để các khách mời nhỏ thay đổi cách xưng hô: "Đừng gọi dì, phải gọi là chị chứ!"

>>> Xem thêm: Sao nữ Cbiz hậu chỉnh răng: Tâm Như lên hương, Nhiệt Ba phí phạm, Lưu Đào chịu khổ

Chương Tử Di

Là "đại hoa" nổi danh của làng phim Hoa ngữ, nhan sắc lẫn tài năng của Chương Tử Di là điều chẳng ai có thể phủ nhận. Tuy nhiên, nữ diễn viên này lại thường vấp phải những bình luận trái chiều về cách hành xử kém tinh tế với mọi người xung quanh, bao gồm fan ruột. Và một trong những lần gây ồn ào nhất là lúc cô bị người hâm mộ gọi là "dì".

Không biết là do cố tình hay đùa giỡn mà fan ruột của Chương Tử Di đã gọi thần tượng là "dì". Chẳng nói chẳng rằng, Chương Tử Di đã thẳng tay xóa luôn bình luận, "tiễn" người hâm mộ đó ra khỏi fandom trong sự ngỡ ngàng của cư dân mạng. Biết là phái nữ chẳng ai muốn bị gọi là "dì", nhưng phản ứng thái quá như Chương Tử Di thì đúng là khó cảm thông thật.

Dương Thừa Lâm

"Giáo chủ khả ái" Dương Thừa Lâm luôn khiến mọi người phải xuýt xoa vì dù đã U40 nhưng vẫn trẻ trung, ngọt ngào như thuở nào. Ấy vậy mà có lần nữ diễn viên phải làm mẹ của một cô bé 15 tuổi trong bộ phim Hồng Y Tiểu Cô Nương 2. Không biết vì nhập vai quá sâu hay cố tình, nam diễn viên vào vai bạn trai của “con gái” Dương Thừa Lâm luôn gọi nữ minh tinh họ Dương là "dì".

Khi nhắc lại chuyện này, Dương Thừa Lâm chẳng thể giấu được sự khó chịu. Cô chia sẻ, mình rất muốn "tác động vật lý" với bạn diễn kém tuổi này, nhưng vẫn phải kìm chế vì đoàn phim. Nghe tới đây, mình cũng thấy rất cảm thông cho Dương Thừa Lâm vì gặp phải đồng nghiệp kém duyên.

Triệu Lệ Dĩnh

Thời điểm tham gia show truyền hình Nhà Hàng Trung Hoa vào năm 2020, Triệu Lệ Dĩnh cũng từng "xí hổ" vì cách xưng hô của một khách hàng nhí đó. Khi ngỏ ý muốn giúp cậu bé vặn nắp chai nước: "Chị mở giúp em nhé!", Triệu Lệ Dĩnh đã nhận được câu trả lời đầy thơ ngây nhưng cũng rất đau lòng: "Cảm ơn dì ạ!".

Nhận ra vẻ bối rối, xấu hổ của Triệu Lệ Dĩnh, phụ huynh của khách hàng nhí đã nhắc khéo con trai sửa lại thành "chị". Tuy nhiên, Triệu Lệ Dĩnh đã lên tiếng bênh vực cậu bé: "Không sao, không sao đâu. Gọi là 'chị' hay là 'dì' đều được mà". Mình xin được tặng Triệu Lệ Dĩnh 10 điểm vì cách hành xử quá thân thiện.

Lưu Diệc Phi

Sang đến Lưu Diệc Phi lại là câu chuyện khác hẳn. Năm xưa, khi đi quảng bá cho bộ phim điện ảnh mới, một sao nhí đã xin được đặt câu hỏi cho "thần tiên tỷ tỷ": "Chị ơi, chị vào vai hồ ly có khó không ạ?". Sau một hồi giao lưu và biết được fan nhí của mình mới 6 tuổi, Lưu Diệc Phi đã khuyên nhủ bé nên đổi cách xưng hô: "Phải gọi là dì nha". Nghe thôi là biết nữ diễn viên hề e ngại khi phải nghe các em nhỏ gọi mình là "dì".

>>> Xem thêm: Sao TVB tái hiện vai diễn kinh điển: Lý Nhược Đồng xuất sắc, Ngô Khải Hoa bị phũ

Cùng bị gọi là "dì", nhưng mỗi sao nữ này lại có cách phản ứng khác nhau. Trong đó, mình ngưỡng mộ cách hành xử thân thiện của Triệu Lệ Dĩnh nhất và xin được dành dấu chấm hỏi cho Chương Tử Di nhé! Biết rằng nữ giới bị gọi là "dì" thì chẳng vui vẻ gì, nhưng mà phản ứng "ố dề" như nàng "đại hoa" thì chỉ khiến bản thân mất điểm trong mắt công chúng mà thôi.

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm dàn sao Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".