x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Triệu Lệ Dĩnh "cưa sừng" xinh hơn Dương Mịch, Bạch Lộc làm đám cưới

An Lee 12:50 - 09/01/2023

Weibo ngày 9/1 là loạt hình ảnh mới của Triệu Lệ Dĩnh, Ngu Thư Hân, Dương Dương, Lưu Diệc Phi. Một tin vui đến với các mọt phim hôm nay là từ bộ An Lạc Truyện. Ngoài ra, lễ cưới của Bạch Lộc và Vương Hạc Đệ trong Dĩ Ái Vi Doanh cũng rất đáng hóng. Cùng mình điểm qua nhé!

>> Xem thêm: Dương Tử khoe sắc giản dị, phim của Lộ Tư phá 1 triệu lượt đặt xem 

Triệu Lệ Dĩnh với 2 sắc thái trong tạo hình rực rỡ, Ngu Thư Hân dịu dàng váy áo dự sự kiện

Tối qua, loạt hoạt động của các nhãn hàng đã có sự góp mặt của dàn sao đình đám. Dương Dương lần này làm mình bỡ ngỡ bởi ảnh chưa chỉnh sửa trông hơi xuống sắc. Nhưng tính ra với độ tuổi của anh như vậy là quá trẻ trung rồi. Hơn nữa tại buổi livestream nam diễn viên rất thân thiện, để lại ấn tượng tốt cho người xem.

Triệu Lệ Dĩnh tối qua đã tham gia livestream cho nhãn hàng mà cô đại diện. Với tạo hình đầm đỏ, concept chụp ảnh có hơi cổ điển một chút, vậy nhưng bản thân Triệu Lệ Dĩnh lại rất trẻ trung với mái tóc buộc 2 bên. Cô nàng còn tạo dáng nhí nhảnh dễ thương vô cùng tự nhiên. So với Dương Mịch thì có vẻ khả năng cưa sừng của Triệu Lệ Dĩnh tốt hơn hẳn. Vậy mà chỉ lát sau, vừa đổi kiểu tóc là lại biến thành quý cô xinh đẹp quyến rũ rồi.

Cũng tham gia sự kiện trong ngày hôm qua, Ngu Thư Hân làm fan xỉu up xỉu down khi diện chiếc đầm với gam màu nhẹ nhàng. Khoảnh khắc tung tăng của nữ idol làm nhiều người nhớ tới Hoa Lan Nhỏ của Thương Lan Quyết. Nhan sắc của Ngu Thư Hân quả là ngày càng thăng hạng. Ở loạt ảnh mới này trông cô vừa xinh đẹp lại cực hút mắt nhờ làn da trắng sáng không tì vết.

Phim mới đang lên sóng nên độ này Lưu Diệc Phi chăm đăng ảnh lắm. Hình ảnh mới nhất của Lưu Diệc Phi là chụp cho nhãn hàng mà cô đang làm đại diện. Với nhan sắc của “thần tiên tỷ tỷ” thì netizen khỏi phải bàn rồi, vẫn xinh đẹp xuất sắc như ngày nào.

Bạch Lộc - Vương Hạc Đệ làm đám cưới, phim của Triệu Lệ Dĩnh, Dương Tử đạt thành tích mới

Loạt ảnh leak hôm nay cực thú vị khi chiếm spotlight là đám cưới của Bạch Lộc và Vương Hạc Đệ. Couple Trình Thư Ý - Thời Yến của Dĩ Ái Vi Doanh đã có hôn lễ màu hường đúng như trong truyện. Khoảnh khắc Bạch Lộc diện váy cô dâu bước ra đã thu hút sự chú ý lớn của netizen. Hơi tiếc là video quay xa quá nên không thể nhìn rõ nhan sắc được. Nhưng mà khi Bạch Lộc sánh đôi với Vương Hạc Đệ thì đảm bảo đẹp nha.

Ngọt ngào không kém couple Dĩ Ái Vi Doanh là Trần Tinh Húc và Tống Thiến trong Người Phiên Dịch Của Chúng Ta. Cảnh quay dưới màn mưa tuyết, cả hai diện bộ đồ trắng ấm áp và trao nhau nụ hôn ngọt ngào làm fan quắn quéo. Cũng hơi lo vì chưa gì ảnh tình cảm của cặp đôi đã leak ra nét căng như vậy rồi. Nhưng mà mình thấy khi lên phim, được xem cảnh sống động vẫn khác biệt hẳn đó chứ?

An Lạc Truyện do Địch Lệ Nhiệt Ba và Cung Tuấn đóng chính đã lỡ hẹn trong năm 2022. Lý do là bởi bộ phim này mãi chưa qua thẩm định. Tin vui gần nhất cho fan đó là bộ này đã qua xét duyệt rồi. Tổng cộng còn 39 tập và dự kiến sẽ sớm lên sóng trong năm nay.

Dữ Phượng HànhTrường Tương Tư là 2 dự án được nhiều người mong đợi. Dù sao đây cũng là phim cổ trang của 2 tiểu hoa đình đám nhất Cbiz là Triệu Lệ Dĩnh và Dương Tử. Chẳng thế mà cả 2 bộ này đã sớm phá 1 triệu lượt đặt xem trước trong sự mong đợi của mọi người. Được biết, Trường Tương TưDữ Phượng Hành dự kiến lên sóng trong năm nay, nhưng vào thời gian nào thì chưa thấy nền tảng thông báo.

>> Xem thêm: Lệ Dĩnh, Lộ Tư khoe da trắng bóc, Ngu Thư Hân hóa nữ sinh điệu đà 

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 9/1. Nhan sắc của Triệu Lệ Dĩnh thật khiến người ta phải mê mẩn. Càng ngày cô càng xinh đẹp ra ấy chứ. Ngu Thư Hân dạo này cũng rất xinh nha, hơn nữa tạo hình đều vô cùng có tâm, đây là điểm cộng cực lớn của cô nàng. Còn bạn, bạn ấn tượng với hình ảnh nào nhất trong hôm nay?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim An Lạc Truyện? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.