x

Đăng nhập

Comming soon...

Rình Sao

Hoa

Triệu Lệ Dĩnh, Thành Long và dàn sao Hoa ngữ có nỗi sợ lạ lùng

Tiểu Vũ Khứ Linh 12:50 - 05/01/2023

Bất cứ ai trong chúng ta đều có một điểm yếu và sao Hoa ngữ cũng thế. Điều khiến khán giả bất ngờ là các minh tinh xứ Trung lại né tránh những thứ hết sức bình thường, khiến mọi người vừa buồn cười lại vừa thương. Hãy cùng mình điểm qua đó là những gì nhé.

Lộc Hàm

Lộc Hàm là nam minh tinh nổi tiếng của Hoa ngữ nên phải thường xuyên đi công tác xa nhà, đến những vùng đất mới là điều hết sức bình thường. Tuy nhiên, nếu để ý đến lịch trình của tài tử này, bạn sẽ nhận ra anh luôn hạn chế đi máy bay, thích dùng tàu xe hơn. Hóa ra, Lộc Hàm mắc chứng sợ độ cao nên việc phải lên máy bay luôn là điều anh lo lắng nhất.

>>> Xem thêm: Sao Cbiz đẹp như hoa lại mất điểm vì đôi mắt: Thi Thi lờ đờ, Ngọc Kỳ trợn tròn vẫn đơ

Hoắc Tư Yến

Hoắc Tư Yến từng khiến nhiều người bất ngờ khi thừa nhận việc mình rất sợ chuối. Cô e ngại loại hoa quả này đến mức chỉ cần vô tình nhìn thấy, ngửi mùi hay đơn thuần là nghe đến tên của nó thôi là sẽ nổi da gà, thậm chí là khó thở, mặt mũi bị sưng phù. Ngay đến con trai của Hoắc Tư Yến là Ah Ha cũng hiểu rõ điều này và luôn giữ mẹ tránh xa các thể loại chuối.

Vương Gia Nhĩ

Ớt là loại gia vị khá kén người, không phải ai cũng dễ dàng chinh phục được nó. Tuy nhiên, chẳng mấy người lại sợ ớt như chàng ca sĩ thần tượng Vương Gia Nhĩ. Mình từng thấy anh chàng này thừa nhận, chỉ cần chạm vào ớt thôi là sẽ đổ mồ hôi liên tục.

Lý Tử Tuyền

Một idol khác của xứ Trung là Lý Tử Tuyền lại có mối quan hệ "không đội trời chung" với thịt heo. Nghe thôi đã thấy lạ lùng nhỉ? Theo sao nữ này hé lộ, chỉ cần ăn nhầm thịt heo thôi là cô lại xuất hiện triệu chứng lâng lâng, mặt đỏ bừng và cười mất kiểm soát, tựa như người đang say hơi men vậy.

Hà Hoằng San

Hà Hoằng San là diễn viên nổi tiếng của xứ Trung và từng tham gia hàng chục bộ phim lớn nhỏ khác nhau. Thế nhưng, nếu để ý kỹ một chút bạn sẽ phát hiện ra nữ diễn viên này có rất ít cảnh hôn nồng cháy trên màn ảnh. Hóa ra, Hà Hoằng San rất sợ cảnh đó vì mắc chứng dị ứng với nước bọt. Điều này đã ảnh hưởng ít nhiều đến sự phát triển của nữ diễn viên, khiến cô mãi không "bạo" được.

Trương Nghệ Hưng

Đừng nhìn Trương Nghệ Hưng cao to, nam tính với cơ bắp 6 múi mà tưởng anh chàng không có điểm yếu nhé. Theo mình tìm hiểu được thì Trương Nghệ Hưng rất sợ những động vật có mỏ nhọn như gà hay bồ câu đó. Nguyên nhân đến từ ký ức tuổi thơ không mấy đẹp của Trương Nghệ Hưng, khi anh từng bị gà đuổi theo để mổ.

Thành Long

Nếu phải chọn ra ai liều mạng nhất Hoa ngữ, mình đảm bảo đa phần mọi người sẽ gọi tên Thành Long. Vì sự liều đó mà siêu sao kungfu này phải vào bệnh viện như ăn cơm bữa. Ấy thế mà Thành Long lại có một nỗi sợ khá buồn cười, đó là sợ kim tiêm. Ông có thể thản nhiên đối mặt với độ cao hàng chục mét, cũng chẳng ngại quay dưới nước lạnh giữa nhiệt độ âm, nhưng lại không giữ được sự bình tĩnh khi bị tiêm.

Triệu Lệ Dĩnh

Triệu Lệ Dĩnh cũng là một "liều mạng tam nương" có tiếng của xứ Trung khi có thể dành cả năm để làm việc trên phim trường. Nhìn ngôi sao Gió Thổi Bán Hạ chăm chỉ đến thế, mình cứ ngỡ cô chỉ thích làm việc mà thôi. Thực tế, Triệu Lệ Dĩnh từng khiến nhiều người xót xa khi hé lộ điều mình sợ hãi nhất chính là: "Không có ngày nghỉ".

Lâm Canh Tân

"Bạn diễn ăn ý" của Triệu Lệ Dĩnh là Lâm Canh Tân thì lại có một nỗi sợ khá trẻ con, đó là sợ chim. Bởi lý do này mà khi quay Sở Kiều Truyện, đoàn phim buộc phải dùng kỹ xảo để dựng nên một chú vẹt "pha ke" và chấp nhận những bình luận trái chiều từ khán giả. Nếu không, Lâm Canh Tân sẽ run rẩy chân tay và chẳng nhập vai được.

Lưu Đức Hoa

Chuột có lẽ là loài động vật mà nhiều bạn cũng thấy e ngại và không thích tiếp xúc nhỉ? Tuy nhiên, chắc chẳng mấy ai như Lưu Đức Hoa, sợ chuột đến mức thành anti của tất cả mọi thứ có liên quan đến loài gặm nhấm này, bao gồm chuột Mickey. Ngẫm lại mà mình cũng muốn kêu oan giùm linh vật của Disney luôn đó.

>>> Xem thêm: Sao Cbiz đẹp như hoa lại mất điểm vì đôi mắt: Thi Thi lờ đờ, Ngọc Kỳ trợn tròn vẫn đơ

Đọc nỗi sợ của dàn sao đình đám Hoa ngữ, mình vừa thấy thương lại vừa thấy buồn cười. Thế mới biết, các ngôi sao cũng như chúng ta mà thôi, cũng có những cảm xúc yêu ghét rất đỗi bình thường. Nhờ thế mà họ lại càng gần gũi với khán giả hơn đó.

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm dàn sao Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Lee Dong Wook và những anh chồng đảm hiếm có khó tìm trong Kbiz

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Đây là những quý ông 10 điểm của Kbiz, không chỉ kiếm tiền giỏi, đẹp trai hoàn hảo mà lại còn chuẩn chồng đảm của hội chị em nữa chứ.

Rộ tin “thánh nam” Won Bin làm nông dân “trồng rau nuôi cá”

Thích Mỹ Nam

Thích Mỹ Nam

Sau 13 năm không đóng phim, cũng không có ý định tái xuất, mới đây thông tin mới nhất của Won Bin lại làm cộng đồng mạng sôi nổi bàn tán.

Con gái Chân Tử Đan và dàn "tinh nhị đại" nổi tiếng nhất Hoa ngữ

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Trong dàn “tinh nhị đại” này, con gái của Từ Hy Đệ và Nhậm Đạt Hoa được đánh giá cao nhất về nhan sắc và tương lai.

Gong Hyo Jin - Lee Min Ho: Cặp siêu sao không đóng phim là "buông thả"

Mỳ Quảng

Mỳ Quảng

Mỗi khi Lee Min Ho và Gong Hyo Jin không đóng phim, đi vào trạng thái nghỉ ngơi là họ sẽ chẳng quan tâm hình tượng gì nữa đâu.

Bạch Lộc và dàn sao Hoa ngữ gây cười vì cách tạo dáng "ố dề"

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Cùng muốn tạo điểm nhấn nhờ cách tạo dáng, nhưng vì “cố quá thành quá lố” mà dàn sao này làm trò cười cho mọi người.

Lâm Tâm Như, Trần Kiều Ân và sao Cbiz qua tuổi 40 mới chịu lấy chồng

Tiểu Vũ Khứ Linh

Tiểu Vũ Khứ Linh

Đây chính là những ngôi sao Hoa ngữ kết hôn ở tuổi tứ tuần vẫn viên mãn. Họ là minh chứng cho câu nói: "Không sợ kết hôn trễ, chỉ sợ cưới nhầm người".