x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Vô lý như Cnet: Triệu Lệ Dĩnh, Lộ Tư bị bash vì lý do cực xàm

An Lee 09:20 - 06/01/2023

Nổi tiếng và được fan yêu thương nhưng các mỹ nhân Cbiz đôi lúc cũng bị netizen ghét bỏ lắm nha. Bên cạnh antifan thì một vài netizen khó tính cũng thường xuyên soi mói họ. Nhưng tôi thấy đôi lúc lý do các cô bị chê trách cũng rất vô lý. Bởi chỉ cần diện chiếc áo giống nhau, tạo kiểu dáng tương đương là kiểu gì cũng trở thành đề tài bàn tán của dân mạng rồi.

>> Xem thêm: Nhậm Mẫn và các phim chờ chiếu: Ngọc Cốt Dao liệu có làm nên chuyện?

Dương Mịch bị mỉa mai vì chụp ảnh với mèo 

Nếu ai follow Dương Mịch đủ lâu chắc sẽ biết nữ diễn viên rất thích mèo. Cô thường xuyên chụp ảnh cùng chúng, cưng nựng các bé mèo rất dễ thương. Nhưng đó là với fan thôi, còn với hội netizen nhiều chuyện thì Dương Mịch chụp ảnh với mèo là đang bắt chước Lưu Diệc Phi.

Chẳng là trước đây, “thần tiên tỷ tỷ” cũng từng có bộ ảnh chụp với mèo cực đẹp mắt. Sau đó Dương Mịch cũng chụp với mèo và bị “chụp mũ” là bắt chước, ké fame đồng nghiệp. Bởi thế mà sau này Dương Mịch rất ít có bộ ảnh tử tế chụp với mèo. Nhưng đến đầu năm mới này, cô nàng đã tung ra những tấm ảnh cực ấm áp bên các bé mèo cưng. Dù sao chuyện cũng qua lâu rồi, có khịa nữa cũng chỉ đến thế thôi. Mà netizen khịa Dương Mịch vì lý do này cũng vô lý thật đấy.

Triệu Lệ Dĩnh vướng ồn ào vì nickname Mini

Cũng lại là một câu chuyện vô lý nữa khi Triệu Lệ Dĩnh bỗng dưng bị bàn tán chỉ vì chiếc nickname mới Mini. Fan của Dương Mịch khi đó tranh cãi với fan của Triệu Lệ Dĩnh, cho rằng nữ chính Hữu Phỉ đang bắt chước đàn chị. Thậm chí còn mỉa mai Triệu Lệ Dĩnh ké fame Dương Mịch.

Tuy nhiên, sự thật được phơi bày cho thấy Mini là nickname do Tôn Thiên đặt cho Triệu Lệ Dĩnh, chứ chẳng phải bản thân nàng tiểu hoa 85 đổi. Hơn nữa, Triệu Lệ Dĩnh có xài nickname Mini thì tôi thấy chẳng có vấn đề gì. Có chăng là fan hai bên sân si lẫn nhau, còn anti thì được dịp góp vui, kiếm chuyện với Triệu Lệ Dĩnh mà thôi.

Địch Lệ Nhiệt Ba bị chê “xào cháy chảo” khi hợp tác tuyên truyền với Dương Dương

Em Là Niềm Kiêu Hãnh lên sóng đã thu về rất nhiều sự quan tâm của người xem. Khi đó, để bộ phim có được hiệu quả tốt hơn thì Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Dương đã cùng hợp tác tuyên truyền, có buổi livestream giao lưu với fan. Dĩ nhiên là nam nữ chính của phim thì cả hai phải ngọt ngào một chút mới khiến khán giả thích thú phải không? Ấy vậy mà Địch Lệ Nhiệt Ba lại bị chê “xào couple cháy chảo” với Dương Dương, còn mỉa mai cô nàng là “dễ dãi” khi ngồi lên đùi nam diễn viên.

Thực tế, khoảnh khắc đó là Địch Lệ Nhiệt Ba và Dương Dương đang diễn lại một cảnh trong phim. Không biết có phải vì netizen chưa kịp xem hay không đã lên tiếng chê bai, chỉ trích cô nàng rồi. Riêng tôi thì thấy mọi người rất bất công với Địch Lệ Nhiệt Ba nha. Vì cùng làm lại cảnh phim đó, nhưng chỉ Nhiệt Ba bị chê còn Dương Dương lại chẳng ảnh hưởng gì.

Triệu Lộ Tư và 7749 lần bị bash xàm

Nhắc đến mỹ nhân bị bash xàm nhất Cbiz chắc chắn phải là Triệu Lộ Tư. Cô nàng cũng thật khổ sở quá đi. Trước đó, những lùm xùm như “trà xanh”, “thích anh”... đều có giải thích rõ ràng rồi nhưng chẳng ai nghe, vẫn lao vào mỉa mai cô nàng. Đến gần đây thì Triệu Lộ Tư mặc gì, làm gì cũng bị chê là bắt chước người khác.

Ví dụ điển hình nhất chính là bộ ảnh bị cho là giống với Địch Lệ Nhiệt Ba về cách... tạo dáng. Ủa rồi cả Cbiz mỗi Nhiệt Ba được xài dáng đó hả gì? Rồi bộ đồ dự sự kiện bị cho là từa tựa như của Nhiệt Ba. Nhưng khoan nha, bộ đồ của Triệu Lộ Tư là hoa màu hồng, còn của Nhiệt Ba là hồng đỏ. Hơn nữa kiểu dáng khác hẳn bởi bộ đầm của Nhiệt Ba bồng bềnh như công chúa mà? Rồi giống dữ chưa?

Sau tạo hình sự kiện, Triệu Lộ Tư lại bị mỉa mai vì tạo hình trên phim giống với rất nhiều người khác. Đầu tiên là giống với trang phục của Bạch Lộc. Nhưng tôi thấy với việc dùng chung stylist thì hơi giống một chút cũng dễ hiểu. Tiếp đó là bộ đồ màu đỏ giống với Dương Tử, kiểu tóc giống Địch Lệ Nhiệt Ba. Nhưng có vẻ netizen hơi vô lý, vì phim cổ trang quanh quẩn có những tạo hình đó, hơn nữa nếu ngắm kỹ một chút cũng chẳng phải giống đến 100%, vậy thì chê cái gì? Mà Triệu Lộ Tư cũng chỉ là diễn viên, trang phục là đoàn phim chuẩn bị, cũng không thể làm khác được, vậy mà cứ đổ xô trách móc cô.

Gần đây nhất còn có chiếc xích đu hoa của Triệu Lộ Tư trong chương trình chào năm mới. Tôi theo dõi nhiều thì thấy năm nào cũng có mỹ nhân biểu diễn với xích đu hoa cả. Những cô năm trước thì chẳng bị trách gì đâu, nhưng đến lượt Triệu Lộ Tư là bị bê lên so sánh, cho rằng cô bắt chước Dương Tử. Ủa rồi trước Dương Tử có Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch cũng ngồi xích đu hoa đó, sao không kêu bắt chước? Bởi vậy mới thấy mấy cái bash Triệu Lộ Tư ngày càng xàm xí mà.

>> Xem thêm: Lộ Tư, Dương Tử và dàn mỹ nhân Cbiz khổ vì photoshop ngày đầu năm 

Dẫu biết việc bị netizen soi mói là không thể tránh, nhưng đôi lúc tôi thấy dân mạng cũng khắt khe với các tiểu hoa quá rồi. Hi vọng là sang năm mới, netizen có thể bớt khó tính hơn, còn những mỹ nhân trên sẽ nhận được nhiều sự yêu thương hơn từ mọi người nhé!

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.