x

Đăng nhập

Comming soon...

Cuồng Phim Hàn - Trung

Hoa

Triệu Lệ Dĩnh khoe lưng trần hờ hững, Cúc Tịnh Y chụp ảnh cũng nhạt

An Lee 15:25 - 10/01/2023

Độ này Triệu Lệ Dĩnh có khá nhiều hoạt động mới nên loạt ảnh ngày 10/1 lại có sự xuất hiện của cô nàng. Bên cạnh đó còn có hình ảnh mới của Đinh Vũ Hề, Triệu Kim Mạch và những tấm ảnh gây tranh cãi của gà mới nhà Vu Chính. Cảnh Điềm, Ngô Thiến, Lưu Diệc Phi hôm nay đồng loạt khoe sắc với ảnh hậu trường. Cùng mình điểm qua nhé!

>> Xem thêm: Lệ Dĩnh, Lộ Tư khoe da trắng bóc, Ngu Thư Hân hóa nữ sinh điệu đà

Triệu Lệ Dĩnh khoe lưng trần gợi cảm, Đinh Vũ Hề điển trai với bộ ảnh mới

Dạo này Triệu Lệ Dĩnh thường xuyên tham gia các hoạt động nhãn hàng. Bởi thế mà fan mới có rất nhiều ảnh để ngắm. Sau tạo hình đỏ rực rỡ, nữ diễn viên lại biến hóa với bộ đầm xanh ôm sát cơ thể. Nhờ thế mà dân tình được dịp ngắm nhìn vóc dáng hoàn hảo của Triệu Lệ Dĩnh. Đặc biệt hơn là phần lưng trần với làn da trắng sáng như ngọc.

Thường xuyên không được đánh giá cao về ngoại hình, nhưng mình thấy Đinh Vũ Hề cũng khá điển trai đấy chứ. Trong loạt ảnh gần nhất, anh chàng diện đồ trắng, chụp hình bên bờ biển trông rất lãng mạn. Năm nay, Đinh Vũ Hề sẽ sớm trở lại với bộ cổ trang Bảy Kiếp Không May. Nếu hiệu quả tốt, không chừng sẽ vào hàng lưu lượng tiếp theo sau Vương Hạc Đệ.

Sở hữu vẻ ngoài xinh xắn đơn thuần, Triệu Kim Mạch là một trong số ít những mỹ nhân sinh sau 2000 được nhiều người quan tâm. Gần nhất cô nàng khoe vài tấm ảnh mới. Tuy không diện đồ cầu kỳ nhưng vẫn dễ dàng khoe được nét đẹp tự nhiên. Năm ngoái, Triệu Kim Mạch đã gây ấn tượng với Khai Đoan, nên netizen cũng rất mong đợi màn trở lại của cô nàng trong năm nay.

Thời gian này Cúc Tịnh Y đang bận rộn với các sân khấu năm mới. Cô nàng cũng thường xuyên có những buổi chụp ảnh. Tuy nhiên, xem qua loạt hình của “mỹ nữ 4000 năm” thì mình thấy càng ngày Cúc Tịnh Y càng nhạt, đến tạo dáng chụp ảnh cũng rất một màu. Có lẽ nữ idol chỉ rực rỡ nhất khi trở vè đúng sở trường, đó là sân khấu âm nhạc.

Gây tranh cãi nhất hôm nay là bộ ảnh mới của Triệu Tình, ngôi sao nhà Vu Chính. Ai cũng biết đây là tân binh của má Vu, nhưng đến mức cua người khác vào để PR thì đúng là Vu Chính xứng đáng nhận gạch. Vị biên kịch chia sẻ ảnh mới của Triệu Tình, còn không quên nói thêm rằng, hiện tại Triệu Tình có rất nhiều phim để quay, chỉ đứng sau Bạch Lộc. Ngay sau đó fan Bạch Lộc đã sang combat với Vu Chính, còn blogger thì bày tỏ thắc mắc, không biết Vu Chính để Ngô Cẩn Ngôn đi đâu rồi.

Cảnh Điềm xinh đẹp trong tạo hình cổ trang, Lưu Diệc Phi tinh nghịch nơi hậu trường

Bộ phim Anh Hùng Chí do Thành Nghị và Lý Nhất Đồng diễn chính đã khai máy vào ngày hôm qua. Với Thành Nghị thì anh chàng vẫn điển trai như vậy. Cũng có trạng thái rất tốt ở buổi khai máy. Lý Nhất Đồng sau lùm xùm với đoàn phim Võ Canh Kỷ hôm nay đã tham gia khai máy phim mới. Nhan sắc của cô nàng ngày càng thăng hạng. Dù đã đeo khẩu trang nhưng netizen vẫn nhận ra nàng mỹ nữ, còn khen vóc dáng, làn da hoàn hảo của Lý Nhất Đồng.

Tạo hình cổ trang của Cảnh Điềm trước nay vẫn rất đẹp mắt. Gần nhất những tấm ảnh chụp ở hậu trường Chước Chước Phong Lưu, cho thấy nữ diễn viên cực trẻ trung khi diện bộ đồ màu hồng. Nhan sắc cỡ này thì không biết khi đứng với Phùng Thiệu Phong có bị lệch không. Bởi trước đó trước đó màn kết hợp của anh với Bành Tiểu Nhiễm thực sự không tốt.

Bộ phim Cửu Nghĩa Nhân do Ngô Thiến đóng chính đã hoàn thành. Những hình ảnh từ buổi lễ đóng máy được chia sẻ, nhan sắc của Ngô Thiến vẫn xinh đẹp như ngày nào. Cô nàng từ sau ly hôn đã có tâm sự nghiệp hơn. Không chỉ Cửu Nghĩa Nhân mà năm sau Ngô Thiến còn khá nhiều bộ chờ lên sóng.

Đi Đến Nơi Có Gió của Lưu Diệc Phi lên sóng có hiệu quả không tồi. Nhưng theo mình thấy các blogger chia sẻ rằng để phim bạo được là không có khả năng. Vấn đề này với Lưu Diệc Phi cũng không quá quan trọng. Dù sao cô cũng có địa vị ổn định rồi, giờ đóng phim và an ổn với cuộc sống thường ngày thôi. Những hình ảnh của nữ diễn viên trên phim trường cũng cho thấy Lưu Diệc Phi rất gần gũi, cũng vô cùng thoải mái tận hưởng công việc.

>> Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh "cưa sừng" xinh hơn Dương Mịch, Bạch Lộc làm đám cưới 

Trên đây là loạt ảnh mới của ngày 10/1. Nhan sắc của Triệu Lệ Dĩnh đúng là không mê không được ấy. Nhưng loạt ảnh của Cúc Tịnh Y làm mình hơi thất vọng. Còn bạn, bạn quan tâm tới hình ảnh nào nhất trong hôm nay?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Đi Đến Nơi Có Gió? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Dương Mịch chiếm spotlight với ảnh che ô, phim hè chính thức đối đầu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh của Dương Dương, Dương Tử, hình ảnh từ buổi khai máy bộ Thừa Hoan Ký cùng ảnh hậu trường của phim mới đang quay.

Lệ Dĩnh khoe sắc với đại ngôn mới, Lộ Tư xinh như tiểu thư nhà giàu

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có hình ảnh mới của diễn viên Trường Tương Tư trong show Xin Chào Thứ Bảy, Triệu Lộ Tư xinh đẹp như quý tiểu thư nhà tài phiệt.

Dương Dương đu trend mặc áo ren, Lý Nhất Đồng bắt chước Cúc Tịnh Y

An Lee

An Lee

Bên cạnh loạt ảnh tạp chí của Dương Dương, AngelaBaby, Cung Tuấn thì còn có tin đồn hẹn hò của Tống Uy Long và loạt bộ phim chuẩn bị lên sóng.

Bạch Lộc - Hạc Đệ xào couple sớm, Lộ Tư đọ sắc cùng Trương Bá Chi

An Lee

An Lee

Ngoài ra còn có loạt ảnh mới của Trương Tịnh Nghi, Châu Dã, hình ảnh của Trần Tinh Húc trong bộ phim đang quay.

Dương Tử hóa "nữ thần bóng đêm", Bạch Lộc - Hạc Đệ cực đẹp đôi

An Lee

An Lee

Loạt ảnh tạp chí của Dương Tử bị chê khá nhiều, trong khi đó tạo hình sự kiện của Địch Lệ Nhiệt Ba lại gây ấn tượng với cư dân mạng.

Bạch Lộc - AngelaBaby đọ sắc, Hạc Đệ hóa vương tử cực điển trai

An Lee

An Lee

Dàn sao tham gia Keep Running chiếm hết spotlight của Vương Nhất Bác, Trần Đô Linh trong loạt ảnh cuối tuần qua.