x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Dương Mịch là nữ hoàng rating, đè bẹp cả Triệu Lệ Dĩnh, Lưu Diệc Phi?

An Lee 10:20 - 07/01/2023

Xét về mặt thực tích của dàn tiểu hoa 85, tôi thấy Triệu Lệ Dĩnh và Lưu Diệc Phi là những nữ diễn viên có phim lên sóng ổn áp nhất. Tuy nhiên mới đây, trong một bảng tổng hợp do blogger đưa ra, thành tích chiếu phim gần như đổi chiều vì chỉ tính rating phim chiếu đài, thậm chí còn so xem 1 phim của người này bằng bao nhiêu phim, bao nhiêu tập của người kia.

>> Xem thêm: Dàn sao nam cổ trang 2023 gây tranh cãi: Gia Luân bị stylist hại thảm 

Cụ thể, trong bảng tóm tắt xếp hạng TVB do blogger đưa ra, Dương Mịch nắm giữ vị trí số 1 nhờ rating của Cảm Ơn Bác Sĩ đạt tới 1.253; tiếp đến là Lưu Thi Thi phim Lưu Kim Tuế Nguyệt đạt 1.226; Gió Thổi Bán Hạ của Triệu Lệ Dĩnh có rating 0.328 và Mộng Hoa Lục của Lưu Diệc Phi là 0.238. Nhìn qua thì thấy rõ ràng Dương Mịch đứng đầu rồi, người xếp cuối là Lưu Diệc Phi nhưng tôi thấy màn tổng hợp này của blogger sai trái lắm.

Không chỉ hơi sai sai ở bảng tổng hợp, blogger này còn hài hước hơn khi so số tập số phim của dàn tiểu hoa. Theo đó, blogger cho rằng 1 phim của Dương Mịch tương đương với 4 phim của Triệu Lệ Dĩnh và 6 phim của Lưu Diệc Phi. Còn Lưu Thi Thi chiếu 1 phim bằng Triệu Lệ Dĩnh phát 4 tập, cũng bằng Lưu Diệc Phi chiếu 6 tập. Bên cạnh màn so sánh hài hước này, blogger còn bồi thêm 1 câu, đó là phim truyền hình nổi tiếng chỉ nhìn vào rating, tất cả PR khoe khoang đều là ảo tưởng.

Không ít netizen coi bài xong đều thấy rõ ràng blogger đang thiên vị cho Dương Mịch. Cũng tiện thể dìm luôn cả Lưu Diệc Phi và Triệu Lệ Dĩnh. Tôi cũng thấy như thế bởi Cảm Ơn Bác Sĩ của Dương Mịch có nhiều lợi thế hơn hẳn so với Mộng Hoa LụcGió Thổi Bán Hạ. Riêng Lưu Kim Tuế Nguyệt thì tạm không nhắc tới, bởi dù sao bộ này đã chiếu được vài năm rồi.

Trở lại với 3 bộ phim chiếu năm nay của 3 tiểu hoa có trong bảng xếp hạng, phim của Dương Mịch có lợi thế lớn khi chiếu trên CCTV. Là đài lớn có lượng người theo dõi ổn định nên Cảm Ơn Bác Sĩ thu về rating cao là điều không khó hiểu. Còn Gió Thổi Bán Hạ của Triệu Lệ Dĩnh tuy chiếu 2 đài, nhưng đều là những đài nhỏ, rating nền vốn dĩ không hề cao. Thậm chí nhờ có bộ phim của Triệu Lệ Dĩnh mà rating đài Chiết Giang và Giang Tô mới khởi sắc hơn.

Còn với Mộng Hoa Lục của Lưu Diệc Phi lại càng có nhiều bất lợi. Không chỉ chiếu trùng dịp World Cup giống Gió Thổi Bán Hạ, mà bộ phim này còn là chiếu lại trên đài. Trước đó, Mộng Hoa Lục đã phát sóng online từ hồi tháng 6. Đến tận gần đây mới phát sóng trên đài, vậy thì sao có thể đạt rating như bộ phim mới của Dương Mịch được.

>> Xem thêm: Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh và dàn sao sở hữu nhiều tác phẩm nhất 

Tóm lại theo tôi thấy, bảng xếp hạng mà blogger đưa ra gần đây thật sự quá miễn cưỡng khi gom luôn cả phim cũ của Lưu Thi Thi vào. Rõ ràng chiếc bảng này sinh ra nhằm đưa Dương Mịch lên dẫn đầu rating dàn tiểu hoa 85. Nhưng như vậy sao mà được, bởi netizen cũng đâu phải dạng “gà mờ” để bị dắt mũi cơ chứ?

* Bài viết của An Lee chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn của dàn sao Hoa ngữ như AngelaBaby, Lưu Diệc Phi, Lưu Thi Thi, Đường Yên, Dương Mịch, Triệu Lệ Dĩnh , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Dã Man Sinh Trưởng? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.