x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Điều thú vị về Dương Mịch: Gia đình toàn học bá, xuất thân là sao nhí

Nam Phong 08:20 - 15/12/2022

Hiện nay, Dương Mịch đang là ngôi sao hàng đầu của làng giải trí Hoa Ngữ, độ nổi tiếng đạt đến cái tầm người người nhà nhà đều biết tới cô ấy. Tuy nhiên, có những điều thú vị về Dương Mịch thì không phải ai cũng biết, trừ phi là fan cứng của nàng tiểu hoa mới rõ mà thôi. Nếu bạn yêu mến Dương Mịch và muốn tìm hiểu nhiều hơn về cô ấy, hãy cùng mình điểm qua những chi tiết hay ho này nhé!

Xuất thân là một ngôi sao nhí 

Dương Mịch khi còn bé rất hoạt bát, năng động, chơi giỏi các môn thể thao như bóng bàn, cầu lông và bơi lội. Lúc đó, bố mẹ đã giúp Dương Mịch đăng ký một lớp đào tạo diễn xuất dành cho thiếu nhi. Khi ấy, nàng tiểu hoa còn quá nhỏ, đáng lý ra sẽ không được nhận, nhưng vì thấy cô bé rất có khiếu nên giáo viên đã đặc cách đấy.

Đến khi bộ phim Đường Minh Hoàng tuyển chọn diễn viên, cô bé Dương Mịch lại bất ngờ được trúng tuyển. Từ đó, Dương Mịch chính thức bước chân vào giới giải trí khi mới lên 4. Kinh nghiệm diễn xuất đến nay đã hơn 30 năm, có thể nói cô ấy là diễn viên gạo cội của showbiz Hoa Ngữ ấy chứ nhỉ!

Từng quay quảng cáo với Châu Kiệt Luân

Từ khi vào tiểu học, Dương Mịch tạm thời gác lại chuyện đóng phim, và khi tốt nghiệp cấp 2, nữ minh tinh lại nung nấu ước mơ trở thành người mẫu. Nghe theo lời giới thiệu của bạn mẹ mình, Dương Mịch có cơ hội trở thành người mẫu trên bìa tạp chí, từ đó cô nàng có không ít cơ hội được quay quảng cáo cùng với nhiều ngôi sao tên tuổi, bao gồm Thành Long, Châu Kiệt Luân… Nhìn những hình ảnh thuở đó, có thể thấy Dương Mịch khá ngây ngô, vì cô ấy còn rất trẻ đó mà.

Gia đình toàn là học bá với thành tích siêu khủng

Dương Mịch sinh ra trong một gia đình học bá khi tất cả các thành viên trong nhà đều có học lực siêu khủng. Không chỉ chú của nữ diễn viên là giáo sư giảng dạy tại Đại học Thanh Hoa mà anh chị em họ của cô nàng đều thi đậu vào ngôi trường danh giá bậc nhất này. Thật ra kết quả thi đại học của Dương Mịch cũng không tệ chút nào, nhưng cuối cùng cô ấy đã chọn khoa diễn xuất của Học viện Điện ảnh Bắc Kinh với thành tích thủ khoa.

Dù rằng học rất giỏi nhưng so với người nhà thì Dương Mịch lại bị cho là học dốt vì năng lực kém nhất nhà. Oái ăm vậy đấy…

Được mệnh danh là "lương tâm của giới giải trí"

Sau khi mở studio và sáng lập Gia Hành, Dương Mịch “lên chức” bà chủ cũng không hề keo kiệt với nhân viên. Theo như tin tức mà mình tìm hiểu, tiền thưởng cuối năm của nhân viên Dương Mịch lên tới 200 ngàn NDT (680 triệu đồng), thái độ và cử chỉ của nữ minh tinh đối với cấp dưới vô cùng tử tế, nên mọi người đã đặt biệt danh cho cô là "lương tâm của giới giải trí". 

Ngoài phong bao lì xì, cô còn thường xuyên tặng đồ hiệu, mỹ phẩm... cho nhân viên. Thật sự mà nói nhân viên của Dương Mịch rất may mắn khi có một bà chủ vừa tốt, lại rất hào phóng như vậy!

Bạn thân nhất trong showbiz là Angelababy và Trương Đại Đại

Dương Mịch gia nhập giới giải trí từ khi còn rất nhỏ, nên cô ấy đã có cơ hội hợp tác với nhiều nghệ sĩ và có không ít bạn bè thân thiết, như Lưu Thi Thi hay Châu Bút Sướng. Nhưng nói đến những người bạn thân thiết nhất với nàng tiểu hoa thì phải kể đến Angelababy và Trương Đại Đại. Ba người họ chơi rất thân, mỗi khi rảnh rỗi đều cùng nhau tụ họp. Giờ đây cả Dương Mịch và Angelababy đều độc thân nên cả hai cũng dành nhiều thời gian hơn cho tình bạn này.

>>>Xem thêm: Choáng ngợp trước cuộc sống cực sang chảnh của "chị đại" Lưu Gia Linh

Dương Mịch là một ngôi sao mà mình rất hâm mộ và yêu thích bởi tính cách và EQ cao ngất ngưởng của cô ấy. Khi đã tìm hiểu sâu về Dương Mịch, bạn sẽ thấy cô nàng này cực kỳ thú vị, cá tính và rất biết cách đối nhân xử thế. Còn bạn ấn tượng về nàng tiểu hoa ở điểm nào, hãy chia sẻ ý kiến của mình dưới bài viết nhé!

* Bài viết của Nam Phong chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm phim Hoa ngữ, đời sống Cbiz hay những drama dưa hấp dẫn , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Dương Mịch? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.