x

Đăng nhập

Comming soon...

Diễn Viên

Hoa

Dương Mịch, Lý Nhược Đồng và sao Cbiz đổi vai như lật mặt trong phim

Tiểu Vũ Khứ Linh 08:20 - 11/12/2022

Nếu là "mọt phim", chắc mọi người chẳng còn xa lạ gì với việc các diễn viên dám thử thách bản thân khi cùng lúc đảm nhận 3 - 4 hoặc cả chục vai diễn trong 1 bộ phim. Ở làng phim Hoa ngữ cũng có không ít ngôi sao khiến mình và khán giả thán phục không thôi vì dám đương đầu với khó khăn và tỏa sáng rực rỡ. Hãy cùng mình điểm qua xem đó là những ai nhé.

Dương Mịch

Tư Âm
Tố Tố

Trong bộ phim Tam Sinh Tam Thế Thập Lý Đào Hoa đình đám một thời, Dương Mịch cũng từng thử sức với việc đảm nhận đến 4 vai diễn khác nhau đó. Ngoài 3 nhân vật Tư Âm, Tố Tố và Bạch Thiển vốn là cùng 1 người, thì Huyền Nữ chính là vai diễn phản diện hiếm hoi của Dương Mịch đảm nhận đó. Theo mình, nhờ màn thử thách ấn tượng này mà Dương Mịch đã thu về lượng fan khổng lồ.

Huyền Nữ
Bạch Thiển

Tư Âm là vai diễn duy nhất của Dương Mịch bị khán giả chê tạo hình giả trai quá dìm sắc. Tố Tố thì đúng người phàm chân chất, bình dị và yếu đuối khi đứng trước các vị thần tiên. Huyền Nữ là hình tượng phản diện cực chất của Dương Mịch, đất diễn ít ỏi nhưng lại ấn tượng với biểu cảm ma mị mưu mô. Còn Bạch Thiển chuẩn "bà nội thiên hạ" với nét mặt lạnh lùng, ánh nhìn ngạo nghễ.

>>> Xem thêm: 6 công chúa Đường "đỉnh" nhất Cbiz: Châu Tấn - Vịnh Hà xuất sắc, Dương Tử gây bất ngờ

Lưu Hiểu Khánh

Mình bắt đầu biết đến Lưu Hiểu Khánh khi xem bộ phim Phượng Hoàng Lửa. Ngoài tài nhập vai xuất sắc của nữ diễn viên gạo cội này, mình còn ấn tượng với những màn biến hóa đa dạng của cô khi đảm nhận đến 7 vai diễn trong cùng một bộ phim. Ngoài vai nữ chính Phương Doanh Doanh, Lưu Hiểu Khánh còn biến hóa thành A Đào xinh xắn, chị họ San San, bà chủ Phượng Hoàng, Long thiếu gia lẫn Phương Doanh và mẹ Phan.

Thật ra, tất cả những nhân vật này đều là nữ chính Phương Doanh Doanh "dịch dung" để chạy trốn và báo thù người chồng. Lưu Hiểu Khách đã dùng kinh nghiệm diễn xuất để khiến khán giả phải đi từ bất ngờ này sang bất ngờ khác vì sự biến hóa đa dạng và đầy thuyết phục.

Lý Nhược Đồng

Vương Ngữ Yên

Khi nhắc đến Lý Nhược Đồng và bộ phim Thiên Long Bát Bộ, nhiều người thường chỉ nhớ đến vai Vương Ngữ Yên thôi nhỉ? Theo mình biết thì ngoài vai “thần tiên tỷ tỷ”, Lý Nhược Đồng còn đảm nhận thêm 2 vai diễn khác là Lý Thanh La (mẹ của Vương Ngữ Yên) và Tề Ngự Phong (bà ngoại của Vương Ngữ Yên, hay còn là Lý Thu Thủy của bản mới). Tuy nhiên, vì 2 nhân vật này xuất hiện khá ít nên nhiều khán giả không nhớ rõ.

Tề Ngự Phong
Lý Thanh La

Dù Lý Nhược Đồng không thuộc mẫu diễn viên có tài nhập vai xuất sắc, nhưng mình vẫn phải thừa nhận là nữ diễn viên đã hoàn thành rất tốt công việc của mình. Nếu ngắm 3 nhân vật Vương Ngữ Yên, Lý Thanh La và Tề Ngự Phong, khán giả sẽ dễ dàng phân biệt được họ, vì mỗi người là một sắc thái và dáng vẻ khác nhau.

Dàn sao Tây Du Ký

Năm xưa, đoàn phim Tây Du Ký 1986 đã gặp rất nhiều khó khăn và trắc trở khi phải thực hiện tác phẩm có số lượng nhân vật hùng hậu trong khi lượng kinh phí thì lại ít ỏi vô cùng. Bởi thế mà đạo diễn Dương Khiết đã phải tiết kiện chi phí bằng cách để dàn diễn viên đảm nhận thêm nhiều vai diễn khác nhau trong phim.

Ví dụ như nam chính Lục Tiểu Linh Đồng. Ngoài vai Tôn Ngộ Không thì ông còn đảm nhận đến 16 vai diễn khác nhau, từ những tên tiểu yêu quái do Tề Thiên Đại Thánh biến hóa thành, cho đến những vai quần chúng góp mặt cho đầy đủ đội hình như đệ tử trong chùa, đạo sĩ ở nước Sa Trì, bà lão...

"Trư Bát Giới" Mã Đức Hoa thì biến hóa thành 14 vai diễn khác nhau trong Tây Du Ký. Diêm Hoài Lễ cũng chẳng hề thua kém, ngoài Sa Tăng thì ông cũng thử sức với 9 vai diễn khác như Thái Thượng Lão Quân, Thiên Lý Nhãn, Tây Hải Long Vương...

Đỉnh nhất chính là Lý Kiến Thành. Bằng tài nhập vai "đỉnh chóp" của mình, ông đã đảm nhận đến 20 vai diễn lớn nhỏ trong Tây Du Ký, được đạo diễn Dương Khiết khen ngợi không tiếc lời. Và theo như thông tin mình đọc được trên các trang tin xứ Trung thì Lý Kiến Thành cũng từng đảm nhận vai Trư Bát Giới trong lúc nam diễn viên Mã Đức Hoa bị thương đó.

>>> Xem thêm: Cùng làm vợ Lý Liên Kiệt, Hoàng Thu Yến lại khổ hơn Lợi Trí: Hóa ra vì xuất thân

Diễn một vai đã khó rồi, dàn diễn viên mà mình nhắc tên trong bài lại đảm nhận hàng loạt vai diễn khác nhau, khiến khán giả vừa thích thú lại vừa khâm phục. Với mình, những ngôi sao này xứng đáng nhận được lời tán dương của công chúng vì dám đương đầu với thử thách và cố gắng đột phá giới hạn của bản thân.

* Bài viết của Tiểu Vũ Khứ Linh chia sẻ tại box Sao Hoa Ngữ

Nếu bạn quan tâm dàn sao Hoa ngữ khác , mời bạn bấm vào đây để đăng bài trao đổi bàn luận cùng mọi người.

Bạn cần tìm thông tin dữ liệu và đọc review về phim Tây Du Ký? Hãy truy cập vào DAN Wiki để có tất tần tật những nội dung bạn cần đấy: bấm vào đây

Facebook - bình luận

Bài Cùng chuyên mục

Người Một Nhà: Vân Dung thừa nhận thích tiền

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Người một nhà - bộ phim mới về đề tài gia đình của đạo diễn Trịnh Lê Phong - sẽ lên sóng VTV vào khung giờ 21h40 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần, từ ngày 28/3.

Xuân Phúc lần đầu làm lính cứu hỏa, bị vắt kiệt sức gì quá vất vả

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Xuân Phúc cùng dàn diễn viên trẻ Trần Ngọc Vàng, Hồ Thu Anh, Lãnh Thanh tạo thành một đội lính cứu hỏa gan dạ, dũng cảm trong phim Đi Về Phía Lửa.

Món quà đặc biệt Vui Đón Tết Việt chủ đề: Xuân Hạnh Phúc - Tết Sum Vầy

Đức Nguyên

Đức Nguyên

Chương trình “Vui đón Tết Việt” là chương trình thường niên được phát sóng trên 16 kênh hệ thống của của VTC - Đài tiếng nói Việt Nam (VOV) vào mùng 1 Tết.

Hồng Nhung: Từ "tiểu Bảo Thanh" đến gương mặt triển vọng màn ảnh Việt

Thu Hà

Thu Hà

Hồng Nhung là diễn viên nhí đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả truyền hình sau vai diễn Chà trong phim Cuộc Chiến Không Giới Tuyến.

Đạo diễn Trần Hữu Tấn - NSX Hoàng Quân: Liều mình làm liên tiếp 2 phim

Lindo

Lindo

Hãy cùng lắng nghe những chia sẻ của đạo diễn Trần Hữu Tấn và nhà sản xuất Hoàng Quân về hành trình tạo ra bộ phim điện ảnh kinh dị Kẻ Ăn Hồn.

Hoàng Hà - Lan Phương: Hai điểm sáng của phim kinh dị Kẻ Ăn Hồn

Nga Cao

Nga Cao

Bộ đôi nữ chính của Kẻ Ăn Hồn là Hoàng Hà - Lan Phương đã tạo ra được điểm nhấn cho bộ phim, khiến khán giả phải trầm trồ khen ngợi, thán phục hai nữ diễn viên.